You are here
Home > Phần mềm Diệt Virus > Grizzly Antivirus Pro 1.0.54 – Phần mềm diệt virus Windows 10 mới nhất

Grizzly Antivirus Pro 1.0.54 – Phần mềm diệt virus Windows 10 mới nhất

Grizzly Antivirus Pro 1.0

Grizzly Antivirus Pro 1.0.54 là phần mềm diệt virus miễn phí. Chống virus đáng giá bảo vệ máy tính của bạn Hãy thử bảo vệ chống vi-rút thế hệ mới từ GRIZZLY PRO miễn phí! Bảo vệ PC của bạn khỏi tất cả các loại phần mềm độc hại trong 35 ngày! Grizzly Pro Anti-Virus được thiết kế để cung cấp sự bảo vệ đáng tin cậy cho máy tính của bạn trong thực tế hiện đại của các mối đe dọa vi-rút. Phần mềm diệt virus Grizzly đã được phát hành vào năm 2016 và do đó đã được phát triển dựa trên các xu hướng phần mềm độc hại mới mà phần mềm chống vi-rút đầu những năm 2000 không thể đối phó được. Phần mềm diệt virus miễn phí Grizzly Pro có sẵn để tải xuống và thử nghiệm trong 35 ngày! Bảo vệ máy tính của bạn bằng cách tải xuống phần mềm chống vi-rút miễn phí trên trang này.

Grizzly Antivirus Pro 1.0
Grizzly Antivirus Pro 1.0

Bảo vệ chống lại tất cả các loại virus

Ngày nay, có vài triệu virus máy tính được chia thành nhiều loại. Chúng được chia theo loại tác hại do PC gây ra, phương pháp phân phối, phương pháp xử lý. Grizzly bảo vệ chống lại tất cả các loại vi-rút, bao gồm trojan, khóa màn hình, ransomware, vi-rút spam, gián điệp và nhiều loại khác.

Bảo mật tập tin

Bảo vệ như vậy ngăn chặn các tập tin bị nhiễm khỏi được mở. Khi truy cập bất kỳ tệp nào trên PC của bạn, phần mềm chống vi-rút Grizzly ngay lập tức kiểm tra xem tệp đang mở có bị nhiễm hay không. Do đó, phần mềm chống vi-rút ngăn chặn sự lây lan của vi-rút và lây nhiễm máy tính. Grizzly chặn tất cả các tập tin bị nhiễm.

Bảo mật Internet trực tuyến

Tải xuống một tệp từ một trang web chưa được xác minh hoặc tự động bị nhiễm, khi bạn truy cập trang – đây đã là trạng thái bình thường của mọi thứ trong thế giới hiện đại. Grizzly giám sát mọi chuyển động trong trình duyệt để ngăn chặn việc tải xuống các tệp bị nhiễm và đẩy lùi các cuộc tấn công của vi-rút. Tất cả các tập tin bị nhiễm tải về sẽ bị chặn ngay lập tức.

Dựa trên kernel hiện đại, hiệu năng cao, chương trình diệt virus Grizzly Pro có tốc độ quét kỷ lục. Điều này cho phép phần mềm chống vi-rút không can thiệp vào công việc của các chương trình khác, đồng thời kiểm tra rất nhanh hệ thống để tìm vi-rút và bảo vệ chống lại các cuộc tấn công của vi-rút.

Bảo vệ tất cả các thiết bị của bạn

Kiểm tra ngay tính bảo mật của các tệp, chương trình và trang web đáng tin cậy bảo vệ chống lại vi-rút và các mối đe dọa khác đối với Windows. Anti-Phishing ngăn chặn hành vi trộm cắp danh tính trên các trang web giả mạo và có sẵn trên các nền tảng Windows. Bộ tính năng tối ưu, giao diện trực quan và hiệu suất cao trên mọi thiết bị.

setup Grizzly Antivirus Pro 1.0
setup Grizzly Antivirus Pro 1.0

Tải Grizzly Antivirus Pro 1.0 Full

Download Grizzly Antivirus Pro 1.0 Setup Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Grizzly Antivirus Pro 1.0

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x