You are here
Home > Phần Mềm > Glary Disk Cleaner 5.0 Full – Dọn rác hệ thống, tăng tốc máy tính Windows 10

Glary Disk Cleaner 5.0 Full – Dọn rác hệ thống, tăng tốc máy tính Windows 10

Glary Disk Cleaner 5.0

Glary Disk Cleaner 5.0 là phần mềm dọn dẹp đĩa cho Windows 10 được dự định sẽ dễ sử dụng nhất có thể. Nếu bạn đang tìm kiếm ứng dụng điều chỉnh hoàn toàn miễn phí và không có khả năng phát lại với ứng dụng được trả lương, thì Glary Disk Cleaner là lựa chọn chính xác cho bạn. Ngay cả một người tiêu dùng mới bắt đầu cũng có thể nhận được lợi ích của ứng dụng này. Bằng cách chuyên gia quét nhân nhanh, Glary Utility Download có thể quét cực nhanh tất cả các bản ghi rác trên đĩa của bạn. Danh sách nhóm cũng rất nhiều, bao gồm toàn bộ sơ đồ và hồ sơ tạm thời của người tiêu dùng, bộ đệm hình thu nhỏ, thông tin lỗi, bản ghi nhật ký, kết xuất bộ nhớ, dữ liệu bin tái chế, phím tắt không được chấp nhận, v.v. Để duy trì tổ chức ở trình bày cao trào và tốc độ, bạn nên thường xuyên chạy dọn dẹp đĩa.

Glary Disk Cleaner 5.0
Glary Disk Cleaner 5.0

Nó cung cấp cho bạn một danh mục với tên, trang web, kích thước và thuộc tính bản ghi bổ sung để hỗ trợ bạn chọn những bản ghi mà nó không cần thiết và bạn có thể sử dụng chất lượng cao. Khám phá và loại bỏ vật lý của những hồ sơ này là khó khăn và đôi khi không an toàn. Glary Disk Cleaner Portable có thể phát hiện các hồ sơ này và hiển thị số lượng chính xác của các hồ sơ không khả thi. Bạn có thể khám phá và lấy đi những thứ linh tinh của Windows và phần mềm, duyệt tìm dấu vết, và nó không lấy đi bất kỳ hồ sơ nào cần thiết cho bạn. Trước đây đã tấn công tất cả dữ liệu, nó cung cấp cho bạn bản sao lưu các bản ghi có liên quan để xóa. Danh mục danh mục cũng rộng hơn rất nhiều, bao gồm sơ đồ và hồ sơ tạm thời của người tiêu dùng, bộ đệm hình thu nhỏ, thông tin lỗi, bản ghi nhật ký, bãi chứa bộ nhớ, thùng rác, dữ liệu, phím tắt không được chấp nhận, v.v.

Glary Disk Cleaner 2020
Glary Disk Cleaner 2020

Tính năng Glary Disk Cleaner 5.0

  • Tầm nhìn một tập hợp các bản ghi được quét với kích thước chính xác của chúng
  • Không cần quan tâm đến danh mục
  • Kỹ năng dọn dẹp sổ đăng ký của PC cá nhân của bạn để tăng cường trình bày.
  • Sửa các lỗi trong menu bắt đầu, các phím tắt trên màn hình và sắp xếp Windows.
  • Chạy phần mềm khởi động thường xuyên.

Tải Glary Disk Cleaner 5.0 Full Active

Download Glary Disk Cleaner 5.0 Setup Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Glary Disk Cleaner 5.0 Full Mới Nhất

Phần mềm miễn phí, Cài đặt sử dụng bình thường.

5 1 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x