You are here
Home > Phần Mềm > GiliSoft Video Watermark Removal Tool 2020 – Phần mềm xóa bỏ Watermark Video

GiliSoft Video Watermark Removal Tool 2020 – Phần mềm xóa bỏ Watermark Video

GiliSoft Video Watermark Removal Tool 2020

GiliSoft Video Watermark Removal Tool 2020 là một công cụ mạnh mẽ và thông minh để loại bỏ hình mờ, Dấu thời gian, lớp, văn bản và logo để quảng bá các dịch vụ phim và video sắp tới. Nó như thể không bao giờ có hình mờ trong phần này của tệp video của bạn. Ứng dụng này hỗ trợ nhiều định dạng video phổ biến, vì vậy bạn không phải cài đặt thêm codec trên hệ thống của mình.

GiliSoft Video Watermark Removal Tool 2020
GiliSoft Video Watermark Removal Tool 2020

Công cụ xóa hình mờ video phù hợp với thời điểm bạn có một video hấp dẫn và trực quan đã làm hỏng sự hiện diện của các dấu bổ sung trên hình ảnh, độ sắc nét và sự thèm ăn của nó. Làm việc với phần mềm này rất dễ dàng và chỉ cần chọn thư mục hoặc tệp video bạn muốn tải và sau khi tách nó khỏi khu vực để chỉnh sửa, hãy xem kết quả đầu ra trước khi lưu trữ cuối cùng.

setup GiliSoft Video Watermark Removal Tool 2020
setup GiliSoft Video Watermark Removal Tool 2020

Tính năng GiliSoft Video Watermark Tool Full Version 2020

  • Xóa hình mờ khỏi video: Thiết bị cho phép bạn nâng cao hình ảnh trong một tập tin video, thông qua việc tắt các hình mờ, như logo, chữ ký hoặc phụ đề để bạn có thể thưởng thức xem video / phim mà không bị phân tâm với sự trợ giúp của logo trên màn hình.
  • Loại bỏ watermark tốt nhất: GiliSoft Video Watermark Tool Tải xuống di động Video chất lượng cao trong phần mềm vẽ thiết bị loại bỏ hình mờ video không có chương trình là công cụ hiện đại để lấy đi bất kỳ hình mờ nào khỏi video của bạn với một vài bước dễ dàng, không cần chỉnh sửa thêm!
  • Xử lý hàng loạt hình mờ: Trong một số video, có nhiều hình mờ, dường như trong phạm vi thời gian duy nhất hoặc giống hệt nhau. Bạn có thể sử dụng công cụ này để đưa ra từng hình mờ.
  • Phim xử lý hàng loạt: Khi bạn có nhiều phim (thậm chí cả định dạng video độc quyền) muốn loại bỏ hình mờ, thiết bị này cũng hỗ trợ bạn xử lý hàng loạt các hình ảnh chuyển động.
  • Nghiên cứu gần như tất cả các tài liệu video: Thiết bị xóa hình mờ video có thể kiểm tra hầu hết tất cả các codec video phổ biến bao gồm bố cục video h265 và các định dạng bổ sung từ internet, v.v.
  • Xuất sang định dạng video xác thực: Có thể không muốn chăm sóc định dạng video bằng hình mờ và bố cục video gốc có thể được giữ lại sau khi hình mờ được xóa khỏi video.
  • Tải hình mờ nội dung văn bản lên video: GiliSoft Video Watermark Tool 2020  nội dung văn bản là một cách khá hiệu quả để tuyên bố quyền sở hữu của những bộ phim đó. Công cụ này giúp bạn đưa văn bản / từ (như ngày, cuộc gọi của nhà văn, thông tin bản quyền, biểu tượng bản quyền và nhiều thứ khác) lên video.
  • Tải hình mờ lên video: Nếu bạn là người quay phim, người tạo video, bạn cần phải thêm hình ảnh với thông tin và biểu tượng riêng tư vào phim trước khi tải chúng lên chia sẻ trang web, đây có thể là cách mạnh mẽ để cứu người khác khỏi sao chép và sử dụng video của bạn mà không cần sự cho phép của bạn.
  • Thêm hình mờ video vào video: Hình ảnh trong ảnh (pip), còn được gọi là lớp phủ video, là một tính năng của một số TV và các thiết bị video khác trong đó một video được hiển thị toàn màn hình vào cùng thời điểm mà một video khác được hiển thị trên đầu trang trong một cửa sổ nhỏ hơn .
  • Thêm hình mờ: Mã đăng ký công cụ Watermark của GiliSoft Video thường xuyên, một người muốn làm nổi bật một yếu tố để gọi ra một ai đó hoặc đối tượng trong video. Thêm hình dạng hình mờ vào video để gọi sự chú ý đến nhân vật hoặc đối tượng, nhưng một cách là chỉ cần tải lên một mũi tên, tên trỏ vào cá nhân / vật phẩm đó.

Tải GiliSoft Video Watermark Removal Tool 2020 Full Active

Tải GiliSoft Video Watermark Removal Tool 2020 Setup Link Fshare

Tải GiliSoft Video Watermark Removal Tool 2020 Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt GiliSoft Video Watermark Removal Tool 2020 

  1. Cài đặt phần mềm
  2. Thêm dòng sau vào File host (C:\Windows\System32\drivers\etc): 127.0.0.1 gilisoft.com
  3. Mờ phần mềm. Sử dụng Email và Key trong key.txt để kích hoạt phần mềm.
  4. Hoàn thành.

Để an toàn hơn nên chặn phần mềm bằng Firewall.

Video hướng dẫn cài đặt GiliSoft Video Watermark Removal Tool 2020

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x