You are here
Home > Phần Mềm > GiliSoft Video Watermark Removal Tool 2019 xóa bỏ Watermarks Video

GiliSoft Video Watermark Removal Tool 2019 xóa bỏ Watermarks Video

phan mem xoa Watermark Video Watermark Removal Tool 2019

Bạn có một video rất hay, nhưng nó lại bị làm mờ bởi hình mờ hoặc dấu thời gian. Khi đó bạn sẽ cần GiliSoft Video Watermark Removal Tool, công cụ xóa hình mờ video, xóa lớp phủ văn bản và logo khỏi video mà bạn không cài thêm bất cứ codec nào. Bạn sẽ không còn tự hỏi làm thế nào để loại bỏ watermark từ video mà không để lại một dấu vết signle

phan mem xoa Watermark Video Watermark Removal Tool 2019
phan mem xoa Watermark Video Watermark Removal Tool 2019

GiliSoft Video Watermark Removal Tool 2019 hỗ trợ rất nhiều định dạng video, giúp người dùng xóa nhanh chóng logo, hình mờ trong video.

Tính năng chính của Video Watermark Removal Tool 2019

Xóa hình mờ khỏi Video: Xóa chèn Watermark (các biểu tượng, chữ kí, phụ đề, logo…)

Xử lý hàng loạt Watermaks: Trường hợp video có rất nhiều Watermaks mà nó có thể xuất hiện đồng thời hoặc từng đoạn của video. Công cụ này hoàn toàn có thể loại bỏ chúng đồng loạt xuyên suốt video

Video xử lý hàng loạt: Nếu bạn có nhiều video (thậm chí các định dạng video khác nhau) cần phải xóa watermarks, công cụ này cũng có thể giúp bạn xử lý hàng loạt video.

phan mem xoa Watermark Video Watermark Removal Tool 2019

Đọc hầu hết các tệp video: Phần mềm hỗ trợ nhiều định dạng video phổ biến trên internet. Bạn muốn giữ lại định dạng video cũ, công cụ này cho phép bạn làm điều đó.

Thêm Text Watermark vào video: Bạn có thể thêm các đoạn văn bản vào video, điều này sẽ biến video thành của bạn.

Thêm ảnh Watermark vào Video: Bạn có thể thêm hình ảnh, thông tin vào video trước khi đưa lên môi trường internet, việc này sẽ đánh dấu bản quyền, ngăn chặn người khác sử dụng video của bạn

Thêm Video Watermark vào Video: Picture-in-Picture (PiP), còn được gọi là lớp phủ video. Một video sẽ được hiển thị toàn màn hình và 1 video sẽ ở một cửa sổ nhỏ.

Thêm Hình dạng Hình dạng: Bạn cũng có thể thêm hình như mũi tên, bất cứ hình nào đó để đánh dấu, nhấn mạnh phần tử trong video.

phan mem xoa Watermark Video Watermark Removal Tool 2019
phan mem xoa Watermark Video Watermark Removal Tool 2019

Xem Thêm: Top 15 Phần Mềm Tạo Và Chỉnh Sửa Video Từ Ảnh Tốt Nhất

Hướng dẫn cài đặt và Cr@ck Video Watermark Removal Tool 2019

Bước 1: Sau khi cài đặt xong và thoát chương trình. Bạn copy file Cờ rắc vào thư mục cài đặt phần mềm. Mặc định là:
C:\Program Files (x86)\GiliSoft\Video Watermark Remove 2018.02.11

Bước 2: Chạy file Cờ rắc trong ổ C và click vào nút “Cờ rắc”

Bước 3: Cick đúp file vwr21018.REG sau đó chọn Yes, tiếp nhấn OK

Download GiliSoft Video Watermark Removal Tool link Fshare

Tải Link GiliSoft Video Watermark Removal Tool 2019

Lời kết:

GiliSoft Video Watermark Removal Tool là một công cụ tuyệt vời để xóa, loại bỏ những hình mờ, biểu tượng logo, giúp bạn biến những video ấn tượng lấy trên môi trường internet thành của mình. Bạn có thể thêm hình ảnh, văn bản như một lời khẳng định “ĐÂY LÀ VIDEO CỦA TÔI”, thật tuyệt vời phải không nào !

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x