You are here
Home > GHOST Windows > Ghost Windows 10 2018 Legacy UEFI Không Full Disk – Dành cho Game thủ, đồ họa, all main

Ghost Windows 10 2018 Legacy UEFI Không Full Disk – Dành cho Game thủ, đồ họa, all main

Ghost Windows 10 Pro 64bit Legacy UEFI 2018

Cũng lâu rồi mình không chia sẻ viết bài chủ đề về bản Ghost cho đến mọi người, Không phải không có bản mới nào, hay bản Ghost nào cho các bạn cả. Lý do cũng là một phần mình chưa tìm được bản Ghost nào mà mình cảm thấy ứng ý để giới thiệu đến bạn.

Ghost Windows 10 Pro 64bit Legacy UEFI 2018
Ghost Windows 10 Pro 64bit Legacy UEFI 2018

Và ở bài viết hôm nay, mình xin được giới thiệu đến bạn một bản Ghost (.TBI) (64bit) dành cho cả 2 dòng máy Legacy và UEFI của bên LaptopPhongLinh cho ra mắt năm 2018 này. Cá nhân mình đã cài thử bản này trên máy tính và cảm thấy khá là hài lòng. Nó có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các bản khác ở nhiều mặt. Mình xin được đưa ra một vài ưu điểm của nó và tác giả đã nhận định đánh giá nó về bản Ghost Windows 10 Pro 2018 mới nhất này.

Ưu điểm bản Ghost Windows 10 Pro

  • Loại bỏ Full Disk 100% Windows 10: Với bản này theo tác giả thì không còn hiện tượng Full Disk 100% khó chịu nữa. Hiện tượng 100% Full Disk thật sự khó chịu trên Win 10 nếu bạn đang sử dụng ổ cứng HDD có tốc độ vòng quay chậm. Còn bạn sử dụng SSD thì không có hiện tượng này. Mình cũng thấy hiện tượng 100% Disk không còn xuất hiện nữa.
  • Chơi Game, đồ họa max ổn: Việc không còn 100% Full Disk nữa thì đồng nghĩa với bạn quá trình chơi game, hay đồ hoạt trở nên chơn chu hơn và mượt mà.
  • Giữ nguyên gốc: Bản này được lấy từ bản Windows 10 Pro gốc của Microsoft, không loại bỏ thành phần nào của hệ thống cho nên đảm bảo sự ổn định lâu dài trong quá trình sử dụng.
  • Hỗ trợ song song UEFI và Legacy: Bản Ghost này bạn có thể cài trên máy tính chạy Legacy hoặc UEFI đều oke hết cả. Bạn không cần quan trâm xem là máy tính bạn hỗ trợ bản nào đề cài. Vì bản Ghost này hỗ trợ song song.
  • Qúa trình cài đặt nhanh chóng và tự động: Mình thích nó ở điểm này vì khi bạn Bung Ghost thì quá trình bung rất nhanh chóng, đồng thời nó sẽ auto cài đặt driver hệ thống luôn. Bạn không cần thao tác gì cả tất cả đã tự động và một điều nữa là không có rác hệ thống. Nhiều bản Ghost khác chưa làm được điều này.
  • Update tự động: Bản này không tắt update vậy nên bạn có thể tự động cập nhật các bản vá lỗi mới của hệ thống và Driver (trình điều khiển) mới nhất. Vẫn giữ các chức năng như là Windows Search, Store, OneDrive
  • Hỗ trợ tối đa các dòng máy và RAM yếu: Bản này hỗ trợ máy tính có RAM thấp nhất là 2GB. Hiện nay các máy tính cũng trang bị RAM tối thiểu là 2GB rồi. Cho nên bạn hoàn toàn yên tâm có thể sử dụng được nhé.
  • Kỹ thuật viên thích bản Ghost này: Vì nó hoàn toàn tự động và cài đặt nhanh chóng cũng như là tự động cài đặt Driver cho nên các anh em kỹ thuật viên thích điều này.
  • Cài đặt sẵn các ứng dụng cần thiết: Bản này được cài một số ứng dụng thường dùng đó là PDF, Office 2016, IDM, Chrome, Netframework 1.1  trở nên, c++ các phiên bản, bộ gõ tiếng Việt, teamviewer, ultraview, WinRAR,…

Download Ghost Windows 10 Pro 64bit 2018

Tải Ghost Windows 10 Legacy Uefi Link Fshare

Bản Ghost này có dung lượng là 6.2GB định dạng là .TBI bạn chịu khó tiến hành tải về và sử dụng nhé.

Để biết thêm chi tiết hơn về bản Ghost này cũng như cách Bung File Ghost này thì bạn có thể xem Video dưới đây mà bên LaptopPhongLinh cung cấp cho người sử dụng nhé.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
16 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
thao
thao
6 year ago

trong file hướng dẫn bung lecaly, anh hd luôn cách bung uefi nha anh

Thủ Thuật Windows
Thủ Thuật Windows
Trả lời  thao
6 year ago
mạnh
mạnh
Trả lời  Thủ Thuật Windows
5 year ago

đây là đuôi tbi ko phải tib nên phải dùng phần mềm khác, lần sau ad nên tìm hiểu kĩ trước khi đăng bài. cái này phải dùng terabyte để bung. Chắc ad còn ko biết bản này của ai
https://www.youtube.com/watch?time_continue=678&v=FXqVyt1G-5Y

Jon
Jon
6 year ago

Không có MD5 để check hả bạn?

Loon`
Loon`
5 year ago

File ghost thi nang,. tai tan 6 Gb cho bao nhieu lau. xem lai duoi file ghos la TBI . trong khi phai la TIB. doi duoi lai thanh TIB thi loi cmn ca file GHOST. up thi up cho no co tam ty di.

Mệt
Mệt
Trả lời  Loon`
5 year ago

cái này ghost = Tera Byte chư có phải True Image Acronis đâu ông thần, nhưng ghost = Tera 5 lần 7 lượt chẳng được kb bị gì mà ko launch đc window lên!

Tùng
Tùng
Trả lời  Mệt
5 year ago

thế kết quả có ghost đc ko ace. Mình down về rồi mà chưa xài.

nhan
nhan
Trả lời  Mệt
5 year ago

toan bi loi NTLDR thoi,, chan ghe

mạnh
mạnh
Trả lời  Mệt
5 year ago

phải fix box nha, do ad ko tìm hiểu kĩ nên gây khó hiểu chứ bản vào trang chính chủ người tạo cái bản ghost này sẽ đc hướng dẫn chi tiết, bản này của Lãng Khách
https://www.youtube.com/watch?time_continue=678&v=FXqVyt1G-5Y

Phạm Minh Thuận
Phạm Minh Thuận
5 year ago

cho xin link fshare, thank

Noname
Noname
5 year ago

T thấy chữ Rocket khỏi download luôn cho đỡ nhức đầu :v

phuong
phuong
5 year ago

TIB sao ghost dc phần mêm onekey ghost dc

mạnh
mạnh
Trả lời  phuong
5 year ago

đây là đuôi tbi ko phải tib nên phải dùng phần mềm khác, lần sau ad nên tìm hiểu kĩ trước khi đăng bài. cái này phải dùng terabyte để bung. Chắc ad còn ko biết bản này của ai
https://www.youtube.com/watch?time_continue=678&v=FXqVyt1G-5Y

di
di
5 year ago

Chào anh
Anh có thể tạo Windows.tbi thành iso được không
Em cảm ơn

mạnh
mạnh
5 year ago

có thể các bạn ko biết cái này là bản của bác Hiền quá nổi trên các diễn đàn và có cách bung khá độc đáo với tốc độ chỉ mất hơn phút với ssd và 4-5 phút với hdd, dùng hạn chế full disk khá nhiều, đến này bản rocket này đã ra 5,6 phiên bản

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x