You are here
Home > Điện Thoại > Galaxy S8 – Điện Thoại Samsung Galaxy S8 Có Cấu Hình Khủng

Galaxy S8 – Điện Thoại Samsung Galaxy S8 Có Cấu Hình Khủng

Galaxy S8 danh gia chi tiet Galaxy S8

Cách đây vài hôm trên tài khoản Ricciolo1 trên Twitter cho biết thông tin đó là Galaxy S8 sẽ cho ra mắt thị trường  vào ngày 29/3 tới đây. Các bạn có thể chờ đợi và mua sản phầm điện thoại này về sử dụng và trải nghiệm.

danh gia chi tiet Galaxy S8
danh gia chi tiet Galaxy S8

Dưới đây tôi xin liệt kê vài thông số về chiếc dế yêu đang mong chờ đợi này để bạn tham khảo.

Vi xử lý

Theo một nguồn tin đáng tin cậy thì chiếc Galaxy S8 sẽ sử dụng chip Snapdragon 835 có hiệu xuất tăng nên 27% (Tính tới thời điểm hiện tại là dòng chip này là mới nhất) cho nên bạn khỏi phải nghĩ các vấn đề chơi Game nặng.

Galaxy S8 su dung chip snapdragon 835
Galaxy S8 su dung chip snapdragon 835

Bộ nhớ trong sẽ là 64GB và hỗ trợ bạn gắn thẻ nhớ lên tới 256GB cho phép bạn lưu trữ thoải mãi phim và video mà không lo hết dung lượng.

Màn hình

Galaxy S8 sẽ ra mắt người dùng với 2 loại màn hình kích thước khác nhau đó là

  • Màn 5.8 inch
  • Màn 6.2 inch
Galaxy S8 co gi moi
Galaxy S8 co gi moi

Điều đáng nói ở đây là cả 2 màn hình này thì đều có độ phân giải khá lớn đó là 2.960 x 1.440 px tương đương với tỉ lệ là 18.5:9. Đây là loại màn hình 4k mang đến trải nghiệm người dùng về hình ảnh, video với chất lượng tốt nhất có thể. Và đây là màn hình cong tràn sang 2 viền bên giống con S7 Edge cạnh giúp bạn thao tác dễ dàng hơn.

Và Gã Hàn Quốc này sẽ trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass 5. Đây là một loại kính cực kì tốt khi khả năng lành lặn nên tới 80% khi điện thoại bạn rơi từ độ cao 1.6m

Cổng Kết Nối

Chiếc điện thoại này dự kiến sẽ trang bị cổng kết nối USB Type-C. Cổng Kết nối hiện đại, mới nhất hiện này nhiều hãng điện thoại đang tích hợp vào.

Galaxy S8 su dung USB Type-C
Galaxy S8 su dung USB Type-C

Và bạn sẽ không có Jack cắm tai nghe 3,5mm giống như các điện thoại phổ thông hiện nay và thay vào đó sẽ sử dụng qua USB Type-C.

Camera

Dự kiến thì chiếc S8 này sẽ không trang bị camera kép ở phía đăng sau của điện thoại nhưng không phải vì lý do đó mà chất lượng hình ảnh giảm xuống mà sẽ được cải thiện cả về hiệu xuất về ánh sáng cũng như tốc độ chụp được cải thiện rõ rệt. Hơn thế nữa nó còn được trang bị thêm tính năng nhận dạng đối tượng nào đó nữa.

Hơn thế nữa chiếc Galaxy S8 sẽ được trang bị trợ lý ảo riêng giúp bạn có thể nhận diện chủ sở hữu điện thoại thông qua Camera.

Tổng Kết:

Tất cả các số liệu thông tin trên thì chỉ là dự kiến của hãng cũng như thông tin được rò rỉ từ các diễn đàn nước ngoài. Bởi vậy bạn chỉ có thể tham khảo thông tin trên thôi cũng chưa biết thực sự cấu hình chuẩn xác như thế nào. Chúng ta phải chời đợi chiếc máy này ra mắt đã. Bạn có thông tin gì? Có thể bật mí chia sẻ cho mọi người cùng được biết được không? Liệu rằng chiếc điện thoại Smartphone đáng để mong chờ hay không???

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x