You are here
Home > Phần Mềm > Folder Lock 7.8 Full – Khóa và bảo vệ tập tin Windows

Folder Lock 7.8 Full – Khóa và bảo vệ tập tin Windows

Folder-Lock-1

Folder Lock 7 là một giải pháp trọn bộ cho mọi nhu cầu bảo mật dữ liệu của bạn. Nó cho phép bạn bảo vệ các tệp cá nhân của mình theo nhiều cách khác nhau, trong cả PC và ổ đĩa di động, đồng thời cung cấp tùy chọn sao lưu các tệp được bảo vệ vào bộ lưu trữ trực tuyến.

Folder-Lock-1
Folder-Lock-1

Folder Lock đi kèm với sự kết hợp hoàn hảo của 7 công cụ bảo mật, cho phép bạn mã hóa các tệp quan trọng của mình bằng cách sử dụng mã hóa nhanh 256-bit. Sao lưu chúng trong thời gian thực vào bộ nhớ trực tuyến và lưu trữ chúng vào bất kỳ thiết bị di động nào. Chương trình cũng cho phép bạn khóa các tệp, thư mục và ổ đĩa. Lưu thông tin cá nhân của bạn trong Ví. Chia nhỏ tệp và xóa Lịch sử Windows của bạn.

Folder Lock đi kèm với tính năng khóa, mã hóa, băm nhỏ, chế độ ẩn, giám sát nỗ lực hack, tính di động, hỗ trợ cắm và chạy, xóa lịch sử và hơn 20 tính năng bảo mật. Và bây giờ với các cài đặt bảo mật bổ sung chưa từng có trước đây, bao gồm bảo mật mật khẩu cấp ứng dụng, chế độ ẩn, bảo mật hack và bảo vệ tự động.

Với Folder Lock 7, giờ đây bạn không chỉ có thể mã hóa dữ liệu của mình mà còn có thể sao lưu dữ liệu đó vào tài khoản lưu trữ trực tuyến độc quyền của mình. Dịch vụ đăng ký, khi được sử dụng cùng với tính năng Mã hóa Folder Lock 7, mang lại những lợi ích lớn hơn của việc sao lưu và mã hóa đồng thời, tự động và theo thời gian thực, cung cấp cả khả năng sao lưu & phục hồi an toàn và bảo vệ dữ liệu nhanh nhất mà không phải trả phí cao. Các bản sao lưu của bạn được lưu trữ trực tuyến ở một vị trí từ xa, một đám mây được bảo mật hoàn toàn thông qua mã hóa cấp chính phủ ở một vị trí được bảo mật vật lý.

Folder Lock 7.8
Folder Lock 7.8

Kho lưu trữ được mã hóa ‘Lockers’ của bạn giờ đây thực sự năng động, di động, tạo nhanh hơn, chiếm ít dung lượng hơn khi được tạo và tự động phát triển khi bạn thêm nhiều tệp hơn. Giờ đây, bạn cũng có thể mở Tủ khóa của mình từ các vị trí mạng và máy chủ, đồng thời có thể cho phép một số người dùng lưu trữ dữ liệu của họ trong đó cùng lúc bằng cách đặt các đặc quyền của Windows trên ổ đĩa được gắn kết. Bạn cũng có thể mở nhiều Tủ khóa cùng một lúc để chuyển tệp giữa chúng.

Hơn nữa, bạn có thể chuyển đổi Tủ khóa của mình thành các tệp thực thi được mã hóa bằng cách sử dụng tính năng ‘Bảo vệ USB / CD’ và có thể giữ chúng trong ổ di động và truy cập dữ liệu của bạn mà không yêu cầu đặc quyền quản trị và cài đặt trên PC khác. Folder Lock 7 tốt hơn, nhanh hơn, nhiều tính năng hơn, thân thiện với người dùng và có giao diện người dùng tốt hơn và lớn hơn.

Tính năng Folder Lock 7.8

  • Mã hóa tập tin. Mã hóa các tệp cá nhân của bạn bằng công nghệ mã hóa nhanh 256 bit hoàn toàn năng động và chống đánh lừa.
  • Sao lưu trực tuyến. Tự động sao lưu tất cả các tệp được mã hóa của bạn vào bộ lưu trữ trực tuyến và dễ dàng khôi phục lại.
  • Bảo vệ USB / CD. Chuyển đổi kho lưu trữ được mã hóa của bạn thành tệp thực thi và mang ổ đĩa di động của bạn đi bất cứ đâu.
  • Khóa tệp. Bảo vệ các tệp quan trọng khỏi truy cập không mong muốn bằng cách chặn khả năng hiển thị hoặc truy cập tệp, thư mục và ổ đĩa.
  • Làm ví. Lưu trữ thông tin nhạy cảm dưới dạng mã hóa. Nơi ẩn náu an toàn cho thông tin cá nhân như Thẻ tín dụng và Tài khoản ngân hàng.
  • Các tập tin chia nhỏ. Cắt nhỏ và xóa vĩnh viễn các tệp, thư mục và ổ đĩa có thể phục hồi và thậm chí cả dung lượng ổ cứng trống.
  • Chế độ tàng hình. Chạy ứng dụng trong chế độ ẩn hoàn toàn. Không cho bất kỳ ai biết bạn đã từng cài đặt Folder Lock trên PC của mình.
  • Hack bảo mật. Không để tin tặc sử dụng các cuộc tấn công từ điển. Giám sát, kiểm soát và thực hiện các hành động khi nhập sai mật khẩu.
  • Bảo mật mật khẩu. Hạn chế quyền truy cập vào các phần khác nhau của ứng dụng bằng cách sử dụng mật khẩu chính cấp quản trị viên.
  • Tự động bảo vệ. Đặt chính sách bảo mật dựa trên trạng thái không hoạt động để bảo mật mọi thứ khi bạn không sử dụng PC của mình.

Tải Folder Lock 7.8 Full Active

Download Folder Lock 7.8 Setup Link Fshare

Download Folder Lock 7.8 Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Folder Lock 7.8 Full Mới Nhất

  1. Giải nén và cài đặt phần mềm
  2. Thoát sau khi cài xong
  3. Thêm các dòng sau vào file host (C:\Windows\System32\drivers\etc\hosts):

127.0.0.1 www.newsoftwares.net
127.0.0.1 www.password-protect-folders.net

Hoặc chặn phần mềm bằng Firewall

4 – Sử dụng Key đã cung cấp đăng ký chương trình hoặc chạy Keygen để tạo Key cho riêng bạn

5 – Hoàn thành.

5 1 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x