You are here
Home > Phần Mềm > FireAlpaca 2.1.3 – Phần mềm tạo, chỉnh sửa ảnh nhanh chóng trên Windows

FireAlpaca 2.1.3 – Phần mềm tạo, chỉnh sửa ảnh nhanh chóng trên Windows

download FireAlpaca 2.1.3

FireAlpaca là một công cụ vẽ và vẽ mạnh mẽ nhưng miễn phí tương thích với cả thiết bị Windows và Mac. Chương trình được tạo ra với các tính năng và chức năng thú vị đơn giản cho phép người dùng vẽ hình minh họa dễ dàng. Đồng thời, nó là một ứng dụng vẽ đáng tin cậy, nhanh chóng và phân phối đáng kể ngay cả với một máy tính cũ.

download FireAlpaca 2.1.3
download FireAlpaca 2.1.3

Chương trình có nhiều công cụ sẽ gây ấn tượng với bất kỳ nghệ sĩ kỹ thuật số nào. Nó có tất cả những điều cơ bản của nghệ thuật kỹ thuật số như bút chì, bàn chải, công cụ lựa chọn, tẩy, eyedropper, công cụ di chuyển, dụng cụ cầm tay và xô. Ngoài ra, ứng dụng có một công cụ gradient, công cụ hình dạng và các công cụ bút để thao tác đối xứng và hình dạng. Điều này làm cho nó thay thế hoàn hảo cho công cụ vẽ SAI. Nó cũng rất khuyến khích cho người mới bắt đầu, kể từ khi nó đi kèm với không có kiểm soát khôn lanh hoặc đào tạo dư thừa.

Tổng quan về lợi ích của FireAlpaca

Fire Alpaca cung cấp vô số các tính năng tuyệt vời và các điều khiển đơn giản hỗ trợ tính năng dễ sử dụng của nó. Chương trình này miễn phí 100% và có sẵn bằng 10 ngôn ngữ, do đó có thể dễ dàng truy cập bởi các nghệ sĩ kỹ thuật số trên toàn cầu. Giao diện đơn giản của nó làm cho nó trở thành một trong những công cụ đơn giản nhất để bắt đầu. Giao diện có các tab điều hướng đơn giản như tab chỉnh sửa, tab tệp, tab bộ lọc, tab chỉnh sửa và tab lớp.

Một tính năng đáng chú ý khác là cửa sổ linh hoạt FireAlpaca có thể được tùy chỉnh dễ dàng. Ví dụ, cửa sổ lớp có thể được di chuyển xung quanh ứng dụng. Nó cho phép người dùng tự do di chuyển nó sang phải hoặc trái, dán nó lên các cửa sổ khác, hoặc thả nó bất cứ nơi nào xung quanh giao diện. Điều này được kết hợp với sự tự do để thêm hoặc hủy bỏ các cửa sổ như bạn muốn. Nó giúp các nghệ sĩ kỹ thuật số được thoải mái với giao diện của ứng dụng, do đó đạt được kết quả mong muốn một cách dễ dàng.

FireAlpacaprovides nhiều công cụ chỉnh sửa hình ảnh bao gồm lật, thay đổi kích thước, bộ lọc, lựa chọn, kích thước canvas, xoay và hỗ trợ lớp. Những công cụ này cho phép người dùng tạo ra hình ảnh và giữ cho chúng được tổ chức.

FireAlpaca 2.1.3
FireAlpaca 2.1.3

Mặc dù phần mềm là miễn phí, nó cung cấp các công cụ quan điểm khác thường như nhiều phối cảnh và các đường hủy. Nó cũng cung cấp sự tự do để hoán đổi sang các đối tượng 3D (ví dụ, một khối lập phương) bằng cách sử dụng phối cảnh 3D. Ấn tượng, FireAlpaca đi kèm với các tính năng được chế tác cho các nghệ sĩ truyện tranh. Các tính năng này bao gồm các mẫu và bố cục bảng điều khiển tích hợp.

Nếu bạn quan tâm đến FireAlpaca nó cũng có thể có lợi để điều tra các tiểu thể loại khác của Phần mềm Thiết kế Đồ họa Tốt nhất được thu thập trong cơ sở dữ liệu của chúng tôi về đánh giá phần mềm B2B.

Mỗi doanh nghiệp là khác nhau, và có thể kêu gọi một giải pháp phần mềm thiết kế đồ họa cụ thể sẽ phù hợp với quy mô kinh doanh của họ, loại khách hàng và nhân viên và thậm chí cả ngành công nghiệp cá nhân mà họ phục vụ. Bạn không nên dựa vào việc có được một giải pháp hoàn hảo phù hợp với từng công ty bất kể nền tảng của họ là gì. Nó có thể là một ý tưởng tốt để đọc một vài đánh giá FireAlpaca đầu tiên và thậm chí sau đó bạn nên nhớ những gì các giải pháp là nghĩa vụ phải làm cho công ty của bạn và nhân viên của bạn. Bạn có cần một giải pháp dễ dàng và đơn giản chỉ với các chức năng cơ bản không? Bạn có thực sự sử dụng các chức năng phức tạp cần thiết bởi các chuyên gia và các doanh nghiệp lớn không? Có bất kỳ tính năng cụ thể nào đặc biệt có lợi cho ngành bạn hoạt động không? Nếu bạn tự hỏi mình những câu hỏi này, việc tìm một giải pháp rắn phù hợp với ngân sách của bạn sẽ dễ dàng hơn nhiều

Sự hài lòng của người dùng

Chúng tôi nhận thấy rằng khi bạn quyết định mua Phần mềm thiết kế đồ họa, điều quan trọng không chỉ là xem các chuyên gia đánh giá nó như thế nào trong các đánh giá của họ mà còn tìm hiểu xem những người và công ty thực sự mua hàng có thực sự hài lòng với sản phẩm hay không. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tạo ra Giải pháp thỏa mãn khách hàng dựa trên hành vi của chúng tôi tập hợp đánh giá của khách hàng, nhận xét và đánh giá FireAlpaca trên một loạt các trang web truyền thông xã hội. Dữ liệu sau đó được trình bày dưới dạng dễ tiêu hóa cho thấy có bao nhiêu người có trải nghiệm tích cực và tiêu cực với FireAlpaca. Với thông tin đó trong tầm tay bạn nên được trang bị để đưa ra quyết định mua thông báo rằng bạn sẽ không hối tiếc.

Download FireAlpaca 2.1.3

Download FireAlpaca 2.1.3 Link Fshare

 

5 1 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
1 Comment
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
drcgvybuhnij
drcgvybuhnij
2 year ago

drcgy ụhnk

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x