You are here
Home > Thủ Thuật > Fake CMND 2020 – Làm giả CMND bằng Photoshop mới nhất 2020

Fake CMND 2020 – Làm giả CMND bằng Photoshop mới nhất 2020

CMND là một giấy tờ rất quan trọng, nó thường sẽ luôn luôn đi theo mình để đến lúc sử dụng. Chứng minh nhân dân hiện nay có 2 loại đó là CMND loại cũ và CMND loại mới hay gọi là Thẻ Căn cước công dân. Nếu bạn hay sử dụng Facebook thì trong một vài trường hợp Facebook sẽ bắt bạn xác minh danh tính qua giấy tờ như là giấy phép lái xe, bằng lái trong đó cái người dùng hay sử dụng để gửi yêu cầu cho Facebook đó chính là CMND.

fake cmnd
fake cmnd

Việc làm giả cmnd thì điều này luật pháp Việt Nam không cho phép và nó dẫn tới những điều không hay tới mình. Trong phạm vi bài viết này mình hướng dẫn bạn chỉnh sửa lại cmnd ở mức cơ bản 60% để bạn có thể áp dụng vào công việc lấy lại tài khoản Facebook. Mình không khuyến khích cũng như không chịu trách nhiệm khi bạn sử dụng cách này để làm việc không đúng pháp luật Việt Nam cho phép. Ở đây trên phương diện mình hướng dẫn bạn sửa lại ở file cmnd có sẵn được chia sẻ trên mạng Internet mà thôi.

Chuẩn bị công cụ Fake CMND chuẩn 2020

  1. Bạn chuẩn bị cho mình phần mềm Photoshop. Bạn có thể sử dụng phiên bản PTS nào cũng được. Mình thì thường sẽ dùng bản Photoshop CC 2019 để áp dụng vào công việc của mình.
  2. File PSD CMND. Mình để link tải phía dưới cho bạn tải về. Dung lượng khoảng 8MB gồm 2 mặt đó là mặt trước và mặt sau.

Download File Fake CMND 2020  mới nhất – Link Fshare

Cách Fake CMND 2020 mới nhất

Sau khi bạn tải về giải nén ra bạn sẽ thu được 2 file .psd gồm mặt trước và mặt sau của chứng minh nhân dân. Nếu bạn gửi đơn xác thực nên Facebook thì bạn chỉ cần làm mặt trước là được rồi. Bạn muốn làm giả mặt nào thì mở mặt đó nên bằng phần mềm PTS nhé.

fake cmnd 2019 moi nhat
fake cmnd 2020 moi nhat

Fake mặt trước CMND 

Ở mặt trước của CMND thì bạn muốn sử đoạn text nào ở đoạn nào thì bạn chỉ cần sử dụng (nhấn chuột vào đó) công cụ có ký hiệu là T ở bên trái công cụ phần mềm Photoshop rồi nhấn vào đoạn chữ trong CMND bạn muốn sửa và sửa lại theo ý muốn của bạn.

Bạn có thể thể thay ảnh thẻ thành ảnh bạn muốn. Hiện tại ảnh thẻ ở file là hình ảnh Ngọc Trinh bạn có thể kéo ảnh khác vào nếu bạn muốn thay đổi nhé.

fake cmnd mat truoc
fake cmnd mat truoc

Fake mặt sau CMND 

Ở mặt sau của CMND thì việc thay đổi đoạn chữ cũng tương tự như mặt trước thôi. Bạn cũng sử dụng công cụ T của phần mềm Photoshop để thay text.

fake cmnd mat sau
fake cmnd mat sau

Như bạn biết thì việc FAKE CMND 2020 này chỉ ở mức 50% mà thôi. Mình cũng có nói ở trên đó là mình KHÔNG KHUYẾN KHÍCH bạn áp dụng việc làm này vào mục đích không tốt.

Tổng Kết

Trên đây là tất cả những thao tác giúp bạn có thể chỉnh sửa lại file CMND theo ý muốn của mình. Chúc bạn thực hiện thành công.

Nếu bạn gặp khó khăn khi sử dụng phần mềm PTS để chỉnh sửa lại CMND theo ý muốn thì bạn có thể liên hệ mình qua ZALO qua số điện thoại 035.3456.495.

5 2 phiếu bầu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
6 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Dương
Dương
4 year ago

Em muốn làm 1cái chứng minh nhân dân dả
Sdt 0962236057

NTK
NTK
Trả lời  Dương
4 year ago

zalo 0839980295

Kiều ly
Kiều ly
Trả lời  NTK
2 year ago

Em muốn làm CMND giả troll bạn ạ

Nguyễn Hải
Nguyễn Hải
3 year ago
hoang
hoang
2 year ago

em chào anh ạ. em muốn fake passport thì phải dùng phông chữ gì cho thật nhất ạ

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x