You are here
Home > Phần Mềm > Face Off Max 3.8 Full – Phần mềm ghép ảnh vui nhộn hài hước

Face Off Max 3.8 Full – Phần mềm ghép ảnh vui nhộn hài hước

Face Off Max 3.8

Bạn bè thân mến, hôm nay tôi sẽ kể cho bạn về một phần mềm quan trọng đã giúp tôi trong nhiều năm. Tên của nó là face off max Tôi đang sử dụng phần mềm này trong nhiều năm. Điều này đã giúp tôi tạo ra các hình ảnh morphed dễ dàng và nhanh chóng, không giống như Photoshop phổ biến trên toàn thế giới. Công cụ này rất dễ sử dụng và có thể tạo ra rất nhiều hình ảnh trong vòng vài phút. Tôi sẽ viết bài đánh giá của tôi khi mặt tối đa và sẽ cố gắng làm cho bạn hiểu, làm thế nào phần mềm này hoạt động. Cho phép bắt đầu.

Face Off Max 3.8
Face Off Max 3.8

Giới thiệu Face Off Max

Bằng cách sử dụng công cụ này Cấy ghép khuôn mặt của bạn cho bất kỳ cơ thể bạn muốn và để cho bạn bè của bạn chia sẻ niềm vui của bạn! Face off max được đóng gói với số lượng lớn các mẫu, Face Off Max nhằm mục đích giúp bạn tạo ra những bức ảnh vui nhộn bằng cách cấy bất kỳ khuôn mặt nào vào bất kỳ cơ thể nào và chia sẻ niềm vui với bạn bè của bạn. Bạn sẽ không từ chối gửi một bức ảnh trên tường Facebook của mình khi bạn nhảy với Megan Fox hoặc với bạn bè của bạn trở thành một zombie, phải không? Chỉ với một chút sáng tạo, niềm vui của bạn có thể đi vô biên Tạo các bức ảnh vui nhộn với các mẫu được tích hợp và được cập nhật hoặc ảnh của riêng bạn

Face Off Max 3.8 Full 2
Face Off Max 3.8 Full 2

Được thiết kế bởi các nghệ sỹ chuyên nghiệp, hàng trăm mẫu tuyệt vời được cung cấp trong Face Off Max. Không có vấn đề gì cho việc sử dụng: tạo ra một bức ảnh vui nhộn cho bản thân, chế nhạo bạn bè của bạn hoặc có một bức ảnh với thần tượng của bạn, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một mẫu phù hợp. Bên cạnh đó, các nghệ sĩ Face Off Max không ngừng nghỉ tiếp tục tạo các mẫu được cập nhật để cho phép người dùng tạo ra những bức ảnh về chủ đề nóng nhất. Và nếu bạn muốn tạo ảnh với những bức ảnh của chính mình, nó cũng hoạt động. Không có vấn đề theo cách nào, bạn chỉ cần cung cấp hình ảnh của bạn và sau đó có niềm vui

Chia sẻ với bạn bè của bạn: truyền bá niềm vui của bạn Bằng cách sử dụng Face Off Max, bạn có thể dễ dàng hiển thị kiệt tác của bạn ở mọi nơi bạn muốn giữ liên lạc với bạn bè: Facebook, Myspace, blog, email và vv Và nó làm việc dễ dàng hơn với Facebook. Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể tải trực tiếp ảnh lên Facebook. Đăng ảnh với bạn đang giữ giải thưởng Học viện và bao gồm Natalie Portman ở nơi bạn bè của bạn có thể nhìn thấy và tôi chắc chắn rằng bạn có thể giành được đôi mắt ngưỡng mộ.

Giao diện dễ sử dụng và hướng dẫn sử dụng: quá trình đơn giản dẫn đến kết quả tuyệt vờiTạo một bức ảnh hài hước hoàn hảo là tuyệt vời. Điều thậm chí còn tuyệt vời hơn là bạn có thể làm điều đó một cách đơn giản và trực quan. Giao diện trực quan cho phép bạn biết ngay cái nhìn đầu tiên làm thế nào để đạt được những gì bạn muốn với Face Off Max. Những người hỗ trợ dịch vụ Face Off Max cân nhắc cũng cung cấp hướng dẫn sử dụng chi tiết mà sẽ đi kèm với bạn cho đến khi kết thúc quá trình tạo của bạn. Bạn chỉ cần làm theo các thuật sĩ và sau đó tất cả mọi thứ được thực hiện. Tuy nhiên, mặc dù quá trình này là đơn giản, nhưng kết quả có thể là tuyệt vời. Sau nhiều giai đoạn chỉnh sửa ảnh, ảnh của bạn sẽ trông tự nhiên như nó phải

Download Face Off Max 3.8 Full

Download Face Off Max 3.8 Link Full

5 1 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x