You are here
Home > Cá Nhân > Endurance – Khám phá thế giới theo cách của bạn

Endurance – Khám phá thế giới theo cách của bạn

Khi bạn sở hữu sản phẩm này, cuộc du ngoạn trên thế giới của bạn không còn là vấn đề khó khăn nữa. Mình thì cũng hay đi đây đó du ngoạn nhiều nơi, dù đã dùng rất nhiều loại Camera rồi nhưng mình vẫn thấy loại này sử dụng khá ổn định. Và nó sẽ được đánh giá phí bên dưới.

Mình cũng đã xài qua khá nhiều Cam của Tàu với chất lượng không như mong muốn. Mặc dù Endurance có rất nhiều điểm khác biệt nhưng với giá thành rẻ và độ bền cao thì có thể đây sẽ là lựa chọn của mình và của chính bạn đấy.

Máy ảnh hành động nhỏ kết hợp màn hình 2 inch và đi kèm với vỏ bọc chống thấm được đánh giá để chịu được độ sâu 30m. Bốn nút bạc tạo thành bộ điều khiển: giúp cho việc chụp ảnh hay quay video của bạn không bị cản trở quá nhiều.

Độ bền được dựa trên cảm biến 4 megapixel, mặc dù GoXtreme không tiết lộ mức độ lớn như thế nào. Điều này không đủ cho 4K, mặc dù độ phân giải này được cung cấp như là một lựa chọn ghi âm ở tốc độ 25 khung hình / giây. GoXtreme không nói điều này có nên sử dụng hay không, do đó bạn tốt hơn không sử dụng nó. Trong thực tế, độ phân giải hàng đầu là 2.7K, hoặc 2704 x 1524, ở tốc độ 30 khung hình / giây.

Bạn cũng có thể quay Full HD ở tốc độ 30 và 60 khung hình / giây. Hình ảnh tĩnh có thể được chụp ở độ phân giải lên đến 12 megapixel (4608 x 2592), điều này rõ ràng cũng sử dụng nội suy bởi vì chúng không có đủ điểm ảnh gốc trên cảm biến.

Thẻ MicroSD được sử dụng để lưu trữ và khi hãng GoXtreme nói dung lượng tối đa là 32GB. Ở độ phân giải 2.7K, video được ghi ở tốc độ 60Mbits / giây, vì vậy một thẻ 32GB sẽ chỉ đủ cho 1 giờ 10 phút video. Tuy nhiên, định dạng FAT32 cũng được sử dụng, do đó có giới hạn 4GB hoặc 29 phút cho các tệp tin cá nhân, sau đó máy ảnh sẽ ngừng ghi và sẽ cần phải khởi động lại theo cách thủ công. Đây có thể là vấn đề nếu bạn muốn ghi lại hoạt động dài.(mình nghĩ bạn nên dùng thẻ với dung lượng lớn hơn để sử dụng một cách tiện lợi nhất có thể)

Pin có thể tháo lắp được và có ở định dạng PG1050 khá chuẩn được sử dụng bởi nhiều máy ảnh hành động, vì vậy có thể thay thế các phụ kiện sạc pin. Đây là gói 1050mAh mà thời lượng quay của GoXtreme sẽ kéo dài đến 1 giờ 30 phút. Đủ để bạn trả nghiệm 1 cách tuyệt vời nhất.

Thật tuyệt vời khi có thể sao lưu dữ liệu của bạn bằng cách kết nối với Wifi, giúp việc chuyển video của bạn trở nên cực kì thuận tiện.

Sẽ cực kì tuyệt vời khi bạn có thể chụp ảnh ba lần mỗi 1,5 giây, và thời gian trôi đi với các khoảng thời gian từ hai đến 60 giây. Bạn cũng có thể chọn tần số công suất là 50Hz, 60Hz hoặc tự động.

GoXtreme đang làm rất tốt, và bạn sẽ không mong đợi dòng Camera video 4K đúng với giá 80 bảng. Nhưng giá trị của nó phụ thuộc vào liệu đoạn phim 2.7K có phù hợp với dự luật về chất lượng hay không ?

Vậy tại sao bạn nên mua GoXtreme Endurance?
– Giá rẻ
– Độ bền cao
– Và còn nhiều thứ mà bạn cần trải nghiệm nhiều hơn nữa
Trên đây là đáng giá của mình về dòng GoXtreme Endurance này, còn bạn hãy đánh giá bằng cách comment ở phía dưới nhé.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x