You are here
Home > Phần Mềm > EmEditor Pro 20.1 Full Active – Lập trình, Soạn thảo văn bản

EmEditor Pro 20.1 Full Active – Lập trình, Soạn thảo văn bản

EmEditor Pro 20.1

EmEditor Professional 64-bit là một trình soạn thảo văn bản nhanh, nhẹ, nhưng có thể mở rộng, dễ sử dụng cho Windows. Cả bản dựng 64-bit và 32-bit đều có sẵn! EmEditor Professional 18 Key hỗ trợ macro mạnh mẽ, Unicode và các tệp rất lớn. Sứ mệnh vượt thời gian của Emurasoft là đạt được nhu cầu và mong muốn của khách hàng bằng cách lắng nghe họ bằng sự đồng cảm và chuyên môn. Chúng tôi đánh giá cao sự hỗ trợ kịp thời của khách hàng và rất vinh dự khi có những người dùng ưu tú, bao gồm các tập đoàn lớn, các tổ chức giáo dục, các tổ chức của Liên minh Châu Âu, các bộ của Nhật Bản và các chính phủ từ khắp nơi trên thế giới.

EmEditor Pro 20.1
EmEditor Pro 20.1

Tải xuống EmEditor Professional Key Offline Installer Setup! EmEditor 2020 đã giành được hơn 24 giải thưởng quốc tế, bao gồm cả Giải thưởng Công nghiệp Phần mềm Chia sẻ ở hạng mục Ứng dụng tốt nhất. EmEditor Text Editor cho Windows cũng đã giành được chứng nhận Windows 10 từ Microsoft.

Được tạo ra như một ứng dụng xử lý văn bản phức tạp cho người dùng PC thực sự có kinh nghiệm, EmEditor Professional dường như có mọi thứ cần thiết để cạnh tranh với các công cụ khác trong danh mục của nó. Cảm giác nhẹ nhàng, tốc độ rất nhanh và tác động tối thiểu đến hiệu suất máy tính. Tuy nhiên, điểm thu hút thực sự nằm ở bộ tính năng toàn diện và các tùy chọn tùy chỉnh dành riêng cho chỉnh sửa văn bản.

EmEditor Pro 20.1 2020
EmEditor Pro 20.1 2020

Hơn nữa, EmEditor Professional Register Key được phát triển bởi công ty Durasoft, một chuyên gia soạn thảo văn bản với nhiều tiện ích. Bên trong phần mềm này, các loại dấu câu và chương trình chỉnh sửa có thể truy cập được. Khả năng phần mềm mở ít hơn và tăng kích thước tài liệu lên. Bằng cách sử dụng chương trình này, bạn có thể trả lại 1 GB Bộ nhớ chính ở một vị trí cho tài liệu. EmEditor Keygen không chỉ hỗ trợ JavaScript và VBScript cho việc chỉnh sửa văn bản đã soạn và cải thiện macro, mà còn cả Perl Script, PHP Script, Python, Ruby, cùng với nhiều ngôn ngữ Script bổ sung khác như script động cơ mà bạn muốn sử dụng khi cài đặt. Năng suất thường xuyên của công cụ ngoại thất có thể được chuyển hướng đến Thanh đầu ra. Khóa đăng ký EmEditor Pro cung cấp một khóa để thực hiện với môi trường đặc quyền và giảm bớt Kiểm soát cân nhắc của người dùng trong Windows Vista.

Tính năng EmEditor Pro 20

 

Tải EmEditor Pro 20 Full Active

Download EmEditor Pro 20 32bit Link Fshare

Download EmEditor Pro 20 64bit Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt EmEditor Pro 20 Full Mới Nhất

  1. Cài đặt Thiết lập
  2. Sử dụng Firewall chặn File emeditor.exe ở mục cài đặt.
  3. Chạy Keygen với quyền “Run as administrator” nhấp “Genrate” để tạo 1 License key.
  4. Sử dụng License key vừa tạo nhập vào phần mềm để đăng kí.
  5. Hoàn thành
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x