You are here
Home > Phần Mềm > EarthView Full – Phần mềm xem bản đồ trái đất, vệ tinh tốt nhất

EarthView Full – Phần mềm xem bản đồ trái đất, vệ tinh tốt nhất

EarthView là ứng dụng trình tạo màn hình nền và màn hình tiết kiệm màn hình nền, hiển thị quan điểm đẹp của Trái Đất với ánh sáng ban ngày và bóng đêm. Một phiên bản mới gần đây đã được đưa ra. EarthView là một ứng dụng phần mềm đã được sử dụng trong vài năm. Ứng dụng này cung cấp hình ảnh chất lượng cao, đầy màu sắc, độ phân giải cao lên đến 2560 x 1600 của hành tinh. Những bức ảnh có chất lượng cao hơn so với những bức ảnh được tìm thấy trên Google Earth, điều thú vị là nguồn hình ảnh là qua giấy phép từ Google Earth. Điều này có thể liên quan đến việc hiển thị hoặc do EathView được đưa ra hình ảnh có độ phân giải cao hơn để bắt đầu.

EarthView full
EarthView full

Giới thiệu EarthView 

EarthView không cung cấp cùng chức năng địa lý như Google Earth; tuy nhiên mục đích không phải là khoảng cách về không gian như là sự hấp dẫn trực quan. Mặc dù hình ảnh có thể được cuộn qua, việc sử dụng phổ biến nhất là sử dụng lựa chọn hình ảnh làm hình nền hoặc màn hình bảo vệ màn hình.
Các tính năng chính của EarthView là hình ảnh chi tiết của Trái đất vào ban ngày và ban đêm. Hiện có khoảng 1.500 hình ảnh. Ngoài ra còn có một loạt các hiệu ứng khí quyển; chi tiết các khu đô thị; một loạt các thành phố chiếu sáng; và các bức ảnh của các đám mây hình thành.

Một khía cạnh của tính theo dõi thời gian thực của phần mềm là khả năng cung cấp dữ liệu thời tiết liên quan đến nhiệt độ, độ ẩm và tốc độ gió. Ngoài ra còn có một chế độ thời gian cục bộ.
Phiên bản EarthView mới nhất là phiên bản 5, với một loạt các cập nhật gần đây có phiên bản là 5.5. Các cập nhật mới nhất cung cấp tăng số lượng các thành phố. Mỗi thành phố có thể được phân phát theo chế độ ban ngày hoặc ban đêm, với chức năng phóng to để có thêm chi tiết.

EarthView phan mem xem ban do trai dat
EarthView phan mem xem ban do trai dat

Đối với những người muốn xem mọi hình ảnh, một chức năng mới khác là một phần mở rộng cho Google Chrome. Điều này cung cấp những gì được gọi là ‘chế độ Leanback’. Điều này cho phép người dùng di chuyển tự động thông qua toàn bộ bộ sưu tập hình ảnh.
EarthView là ứng dụng miễn phí, mặc dù một số hình ảnh có bản quyền của công ty sở hữu hình ảnh. Điều này phụ thuộc vào vệ tinh lấy hình ảnh. Nhiều hình ảnh đến từ một công ty gọi là DigitalGlobe.

EarthView là một hình nền động và trình bảo vệ màn hình động, hiển thị quan điểm đẹp của trái đất với ánh sáng ban ngày và bóng đêm. Nó tạo ra nhiều màu sắc, chất lượng cao, hình ảnh có độ phân giải cao cho mọi độ phân giải màn hình – thậm chí vượt quá 2560×1600! Chương trình hỗ trợ xem bản đồ và thế giới, các khu đô thị, đèn chiếu sáng thành phố, hiệu ứng khí quyển, mây, hiển thị thời gian địa phương và nhiều hơn nữa. EarthView hỗ trợ các bản đồ khác nhau cho thấy hành tinh trái đất của chúng ta theo những cách khác nhau, như nhiếp ảnh hoặc nghệ thuật. Nhiều tùy chọn cho phép tùy biến tổng thể của tất cả các tham số chế độ xem. EarthView đã giành được nhiều giải thưởng cho hình ảnh tuyệt đẹp của nó.

EarthView hỗ trợ bốn bản đồ đẹp khác nhau của trái đất, bắt đầu ở độ phân giải 10 km, có nghĩa là ở mức thu phóng 100%, 1 pixel trên màn hình của bạn bằng 10 cây số trên trái đất. Nếu bạn mua phiên bản đầy đủ, bạn sẽ có thể tải xuống thậm chí các phiên bản chi tiết hơn của một số bản đồ, có độ phân giải cao hơn. Điều này có nghĩa là họ có nhiều chi tiết hơn, vì vậy bạn có thể phóng to hơn nữa.

Download EarthView

Tải EarthView full Link Fshare

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x