You are here
Home > Phần Mềm > DVDFab – Phần mềm Sao chép, đổi định dạng DVD tốt nhất

DVDFab – Phần mềm Sao chép, đổi định dạng DVD tốt nhất

DVDFab

Giao diện của DVDFab là phần mềm ghi đĩa DVD hấp dẫn nhất trên biểu đồ so sánh cạnh nhau của chúng ta. Nó tối và kiểu dáng đẹp, và khi bạn tải một bộ phim vào chương trình, nó kéo những hình ảnh từ phim và sử dụng chúng dưới nền – đó là một thẩm mỹ độc đáo. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ phải trải qua quá trình ghi đĩa một vài lần trước khi bạn học cách sử dụng chương trình với đầy đủ tiềm năng nhất. Nhưng sau khi bạn đã làm chủ được đường cong học tập, bạn sẽ thấy phần mềm này trực quan và rất dễ sử dụng.

DVDFab
DVDFab

Giới thiệu DVDFab

Bạn có thể sử dụng chương trình này bằng nhiều cách. Có lẽ cách phổ biến nhất là thực hiện một bản sao đĩa-to-đĩa, đó là nơi bạn sao chép một đĩa DVD vật lý vào một đĩa trống mới. Thông thường, phải mất từ ​​40 đến 45 phút để ghi một đĩa mới của một bộ phim thương mại, cho dù bạn đang thực hiện bản sao chính xác hoặc nén.

Bạn không cần một đĩa DVD trống để sao lưu phim của bạn. DVDFab cung cấp cho bạn khả năng lưu trữ kỹ thuật số các bộ phim của bạn trên ổ cứng của bạn. Bạn có thể trích xuất các tập tin ISO của đĩa (hoặc đĩa hình ảnh) hoặc thư mục Video_TS vào máy tính của bạn. Đây là những bản thiết kế kỹ thuật số của đĩa DVD của bạn, và bạn có thể sử dụng chúng trong phần mềm máy nghe nhạc DVD của máy tính của bạn giống như cách bạn làm một đĩa vật lý. Ngoài ra, bạn có thể ghi một bản sao mới của đĩa của bạn từ các tập tin này mà không cần bản gốc. Vì vậy, nếu DVD của bạn bị mất hoặc bị hư hỏng, tất cả những gì bạn phải làm là sao chép một bản sao mới từ những tệp tin này với DVDFab và bản sao hoàn toàn mới sẽ tốt như bản gốc.

Gần như tất cả các đĩa DVD bạn mua từ cửa hàng đều được sao chép bảo vệ, có nghĩa là chúng có chống vi phạm bản quyền khiến bạn không thể chép các bản sao mới. DVDFab có bộ giải mã tích hợp giúp bạn vượt qua những sự bảo vệ này để bạn có thể sao lưu và làm các bản sao của các bộ phim và chương trình mà bạn đã mua và trả tiền. Tính năng này hoàn toàn tự động và không yêu cầu bất kỳ đầu vào nào từ người dùng.

Có hai cách để ghi đĩa DVD bằng phần mềm này: nén và không nén. Khi bạn ghi một bản sao không nén, đĩa DVD mới hoàn toàn giống với bản gốc. Mặt khác, các tệp video trên một bản sao nén được ngưng tụ để phù hợp với đĩa DVD trống có dung lượng nhỏ hơn. Điều này luôn dẫn đến mất chất lượng như pixelation, hiện vật, biến dạng và nhiều hơn nữa. Trong giai đoạn thử nghiệm của chúng tôi, chúng tôi đã ghi các bản sao phim DVD thương mại đã nén và sau đó các chuyên gia về video của chúng tôi đã theo dõi các đĩa mới tìm kiếm sự không hoàn hảo. Họ lưu ý rằng có một số mất chất lượng, nhưng nó đã được tương đối nhỏ so với các sản phẩm khác trên biểu đồ so sánh của chúng tôi-by-side.

Nếu bạn muốn tránh sự mất chất lượng này, bạn có thể ghi các bản sao mới lên các khoảng trống có dung lượng lớn hơn hoặc chia nhỏ nội dung lên hai đĩa DVD dung lượng nhỏ hơn. Chúng tôi đã ghi lại một số bản sao không nén của các đĩa DVD thương mại và các chuyên gia về video của chúng tôi không thể tìm thấy bất kỳ sai sót nào trong ảnh.

Download DVDFab Full Activate

Download DVDFab Link Full

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x