You are here
Home > Phần Mềm > DupScout Server 10 Full – Tìm kiếm và xóa file trùng trên máy tính hiệu quả

DupScout Server 10 Full – Tìm kiếm và xóa file trùng trên máy tính hiệu quả

DupScout Server 10

DupScout Server là một giải pháp tìm kiếm và loại bỏ các file trùng lặp dựa trên máy chủ, chạy trên nền như một dịch vụ và cho phép thực hiện các thao tác tìm kiếm tệp trùng lặp, xem xét các tệp trùng lặp đã phát hiện, lưu các loại báo cáo khác nhau, loại bỏ các tệp trùng lặp hoặc lên lịch hoàn chỉnh tự động, định kỳ các tập tin trùng lặp tìm kiếm và loại bỏ các hoạt động. DupScout Server có thể được điều khiển bằng cách sử dụng một ứng dụng GUI client toàn diện và tiện ích dòng lệnh DupScout cục bộ hoặc thông qua mạng.

DupScout Server 10
DupScout Server 10

DupScout Server cho phép một cấu hình một số lượng không giới hạn các hoạt động tìm kiếm tập tin trùng lặp, với mỗi một khả năng phát hiện các tập tin trùng lặp trong một hoặc nhiều đĩa, thư mục, chia sẻ mạng hoặc thiết bị lưu trữ NAS. Người dùng được cung cấp khả năng xem xét các tệp trùng lặp được phát hiện, tạo HTML, PDF, văn bản, CSV, báo cáo XML hoặc xuất báo cáo từ nhiều máy chủ sang cơ sở dữ liệu SQL tập trung và thực hiện phân tích xu hướng lịch sử nâng cao.

DupScout Server cung cấp một số lượng lớn các tùy chọn xóa tệp trùng lặp bao gồm khả năng thay thế các bản sao bằng phím tắt hoặc liên kết cứng, di chuyển các bản sao sang một thư mục khác, nén và di chuyển các bản sao hoặc xóa tất cả các tệp trùng lặp. Ngoài ra, người dùng được cung cấp khả năng lên lịch các thao tác xóa tệp trùng lặp có điều kiện có khả năng xóa các tệp trùng lặp hoàn toàn tự động theo các quy tắc và chính sách do người dùng chỉ định.

Một hành động có thể được kích hoạt cho tất cả các mục trong danh sách, nhiều mục được chọn hoặc danh sách trùng lặp riêng lẻ: thay thế bản sao bằng phím tắt hoặc liên kết cứng, di chuyển chúng sang thư mục tùy chỉnh, nén mục (và di chuyển đến thư mục tùy chỉnh) hoặc xóa tất cả các mục trùng lặp .

Cũng có thể tạo danh sách loại trừ (ví dụ: theo vị trí, tên mở rộng hoặc tên tệp), xem biểu đồ hình tròn và thanh, tạo báo cáo để xem xét kỹ hơn (HTML, TXT, CSV, XML, PDF, DupScout hoặc cơ sở dữ liệu SQL), cũng như chọn các tệp mới nhất hoặc cũ nhất làm bản sao.

Dup Scout hỗ trợ dịch vụ sao lưu và khôi phục, cùng với tùy chỉnh bố cục. Theo như cài đặt chương trình, bạn có thể tích hợp phần mở rộng vỏ Windows, cho phép phát hiện thư mục đệ quy, sử dụng đầu trang và chân trang báo cáo HTML tùy chỉnh, bật âm thanh thông báo và tệp nhật ký sự cố, định cấu hình phím tắt cũng như thay đổi cài đặt proxy , chỉ cần một vài tên.

Ứng dụng sử dụng số lượng tài nguyên hệ thống từ thấp đến trung bình, thực hiện công việc quét nhanh và hoạt động trơn tru. Ngoài phiên bản miễn phí, Dup Scout còn có phiên bản Pro, Server và Ultimate. So với những cái này, Dup Scout Free hỗ trợ dung lượng lưu trữ tối đa nhỏ hơn và số lượng tệp tối đa. Nó không cho phép người dùng xử lý các loại tệp cụ thể hoặc phân tích các tệp trùng lặp trên mỗi máy chủ, cũng như không hỗ trợ mô-đun dòng lệnh, trong số các quan sát khác.

Download DupScout Server Server 10 Full

Download DupScout Server 10 Full Link Fshare

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x