You are here
Home > Phần Mềm > Driver Talent Pro v7.1.15.48 2020 Cr@ck – Phần mềm cập nhật driver máy tính, laptop

Driver Talent Pro v7.1.15.48 2020 Cr@ck – Phần mềm cập nhật driver máy tính, laptop

Driver Talent Pro v7

Để giữ cho trình điều khiển PC của bạn cập nhật, bạn có nhiều tùy chọn khác nhau. Nhưng, sử dụng trình cập nhật trình điều khiển của bên thứ ba có lẽ là tốt nhất. Nếu bạn đang bối rối để lựa chọn trong số các công cụ tốt nhất hiện có, bài đánh giá Tài năng Tài xế này là dành cho bạn.

Driver Talent Pro v7
Driver Talent Pro v7

Có nhiều lý do tại sao bạn cần một trình cập nhật trình điều khiển của bên thứ ba như Driver Talent. Để tránh các vấn đề khác nhau liên quan đến trình điều khiển như BSOD, bạn nên cập nhật chúng. Tất nhiên, bạn có thể làm điều đó bằng tay. Nhưng, đó là tốn thời gian. Trong trường hợp này, Công cụ của bên thứ ba có thể giúp bạn.

Driver Talent Pro v7 (trước đây gọi là DriveTheLife) là một công cụ của OSTotoCo., Ltd. Đây là một trong những công cụ cập nhật trình điều khiển tuyệt vời dành cho bạn. Nó có thể quét và cập nhật trình điều khiển tự động. Vì vậy, Bạn đã giành chiến thắng phải lo lắng về việc các trình điều khiển đã lỗi thời.

phần mềm cập nhật driver
phần mềm cập nhật driver

Tính năng, đặc điểm Driver Talent Pro v7:

Driver Talent có một số tính năng thú vị mà bạn có thể thích. Nó gần như có mọi thứ bạn cần. Dưới đây là danh sách các tính năng của nó.

  1. Tự động quét các trình điều khiển lỗi thời
  2. Cập nhật một lần bấm
  3. Sao lưu và khôi phục trình điều khiển
  4. Gỡ cài đặt trình điều khiển
  5. Cập nhật thành phần trò chơi
  6. Tải trước và lưu trình điều khiển để sử dụng sau
  7. Giấy phép trọn đời

Driver Talent là trình cập nhật trình điều khiển giàu tính năng, thậm chí cho phép bạn cài đặt lại trình điều khiển không có bản cập nhật, một điều thực sự hữu ích nếu bạn đang cố gắng giải quyết vấn đề về trình điều khiển:

  • Tìm trình điều khiển cho Windows 10, Windows 8, Windows 7, Windows Vista và Windows XP
  • Trình điều khiển có thể được sao lưu bằng chương trình Driver Talent
  • Bạn có thể xem số phiên bản của trình điều khiển được cập nhật, kích thước tệp và ngày phát hành để bạn có thể so sánh nó với số phiên bản của trình điều khiển đã cài đặt để đảm bảo bạn thực sự nhận được bản cập nhật chính hãng
  • Driver Talent có thể tự động tắt máy tính sau khi cài đặt xong trình điều khiển, điều này rất hữu ích nếu bạn biết việc khởi động lại sẽ chờ xử lý sau khi cập nhật.
  • Trước khi cập nhật trình điều khiển, bạn có thể chọn một phiên bản khác với phiên bản mới nhất nếu bạn muốn cài đặt một phiên bản cụ thể của trình điều khiển đó thay vì phiên bản được phát hành gần đây nhất
  • Nếu bạn sẽ cài đặt lại Windows sau này, bạn có thể sử dụng Driver Talent để tải xuống trước tất cả các trình điều khiển cần thiết và sau đó sử dụng cùng một chương trình để cài đặt lại chúng sau khi bạn sẵn sàng.
  • Driver Talent có thể cài đặt lại bất kỳ trình điều khiển đã cài đặt nào ngay cả khi không yêu cầu cập nhật
  • Máy in, chuột, thiết bị Bluetooth và các thiết bị ngoại vi khác được cập nhật thông qua tab Trình điều khiển ngoại vi chuyên dụng
  • Sử dụng liên kết có tên Drive Talent for Network Card trên trang tải xuống để cài đặt phiên bản ngoại tuyến của Driver Talent bao gồm trình điều khiển mạng, rất hữu ích nếu bạn không cần trình điều khiển mạng để cài đặt bản cập nhật
  • Bạn có thể điều chỉnh tốc độ tải xuống tối đa để tải xuống để tiết kiệm băng thông
Driver Talent Pro v7 active
Driver Talent Pro v7 active

Tải Driver Talent Pro v7.1.15.48 Full Cr@ck

Tải Driver Talent Pro v7.1.15.48 File Setup Link Fshare

Tải Driver Talent Pro v7.1.15.48 File Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén(nếu có): vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Driver Talent Pro v7.1

  1. Giải nén phần mềm vừa download
  2. Chạy file Setup phần mềm để cài đặt phần mềm
  3. Bạn tiến hành Copy file “DriverTalent.exe” đến nơi vừa cài đặt phần mềm đường dẫn “C:\Program Files (x86)\OSTotoSoft\Driver Talent“
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x