You are here
Home > Driver Windows > Driver Easy Professional 5.6 2018 – Key bản quyền Driver Easy 1 Năm

Driver Easy Professional 5.6 2018 – Key bản quyền Driver Easy 1 Năm

Driver Easy Professional 5.6

Driver Easy Professional là phần mềm tìm kiếm driver trên máy tính còn thiếu để cài đặt.  Nó sẽ giúp bạn quyét toàn bộ các trình điều khiển trên máy tính của bạn và phân tích xem trình điều khiển nào còn thiếu hoặc lỗi thời (Phiên bản cũ) thì nó sẽ liệt kê cho bạn đường link tải Driver đó để bạn tải về và cài đặt mà thôi.

Driver Easy Professional 5.6
Driver Easy Professional 5.6

Driver Easy là công cụ cập nhật trình điều khiển miễn phí dành cho Windows có khả năng truy cập tới hơn 3 triệu trình điều khiển thiết bị chỉ với một cú nhấp chuột. Chương trình cũng rất dễ sử dụng. Driver Easy hỗ trợ khá nhiều phiên bản của Windows bao giờ hết, cộng thêm một số tính năng cập nhật driver mà bạn có thể thấy hữu ích:

  • Làm việc với phiên bản 32-bit và 64-bit của Windows 10, Windows 8, Windows 7, Windows Vista và Windows XP
  • Trình điều khiển dễ dàng cho thấy sự so sánh giữa trình điều khiển đã được cài đặt và trình điều khiển cần được cài đặt như một bản cập nhật, bao gồm tên trình điều khiển, nhà cung cấp, ngày tháng và phiên bản. Kích thước tệp cho tải xuống cũng được hiển thị
  • Trình điều khiển được tải về thông qua Driver Easy được lưu trữ trên máy tính của bạn, nơi mà bạn sẽ phải tự cài đặt trình điều khiển bằng tay
  • Bạn có thể ẩn các thiết bị để chúng không còn hiển thị yêu cầu cập nhật nữa
  • Driver Easy cũng có thể được coi là một công cụ thông tin hệ thống vì nó cho thấy thông tin cơ bản về CPU, bo mạch chủ, card mạng, card màn hình và nhiều hơn nữa
  • Driver Easy bao gồm một phương pháp tải Windows Updates, tuyên bố nó cung cấp tốc độ nhanh hơn bạn sẽ nhận được bằng cách sử dụng phương pháp mặc định trong Windows

Nếu tìm kiếm trình điều khiển bằng tay là gây nhầm lẫn hoặc gặp khó khăn, sau đó sử dụng Driver Easy sẽ là một giải pháp đơn giản để tải các phần mềm phù hợp cho máy tính của bạn. Tuy nhiên, thật không may là bạn phải tự cài đặt trình điều khiển mà bạn nhận được thông qua Driver Easy vì chúng ta hãy trung thực, đó cũng có thể là một nỗi đau nữa. Một điều mà tôi không thích về nhiều chương trình, bao gồm Driver Easy, là chúng sẽ có rất nhiều tính năng có vẻ phù hợp với bạn cho đến khi bạn thực sự thử chúng, tại thời điểm đó bạn được yêu cầu trả tiền cho một phiên bản chuyên nghiệp phần mềm để kích hoạt các tùy chọn.

Đây là trường hợp chính xác với Driver Easy khi, ví dụ, bạn cố gắng sao lưu trình điều khiển, tải nhiều trình điều khiển cùng một lúc, hoặc gỡ bỏ cài đặt trình điều khiển. Tôi nói rằng Driver Easy hoạt động mà không có kết nối internet, nhưng không giống như các công cụ cập nhật trình điều khiển tương tự cho phép bạn sử dụng chương trình bình thường mà không cần kết nối, Driver Easy chỉ cần đặt trình điều khiển mạng cho bạn.

Khi trình điều khiển Ethernet hoặc Wi-Fi thích hợp đã được cài đặt và bạn có kết nối mạng hợp lệ, sau đó bạn có thể sử dụng chương trình bình thường để tìm trình điều khiển thiết bị đã lỗi thời khác.Đọc đến thời điểm này, nó có thể âm thanh như ghét chương trình này, nhưng đó là không đúng sự thật. Vâng, khi so sánh với các công cụ cập nhật trình điều khiển tương tự, Driver Easy rơi xuống dưới nhiều cách. Tuy nhiên, có một số điều tôi thích.

Trình lên lịch rất hữu ích, thậm chí còn tốt hơn hầu hết các trình lập lịch khác tôi đã tìm thấy trong các công cụ cập nhật trình điều khiển khác. Với trình lên lịch Driver Easy, bạn có thể thiết lập quét để thực hiện bất cứ lúc nào, bao gồm cả khi bạn đăng nhập vào Windows lần đầu tiên hoặc khi máy tính của bạn không hoạt động. Thêm vào đó, bạn có thể thiết lập lịch biểu để đánh thức máy tính để chạy quét cũng như để ngăn chặn việc quét nếu máy tính của bạn đang chạy trên pin, trong số các tùy chọn khác.

Nói chung, tôi khuyên bạn nên sử dụng Driver Easy nếu bạn không chắc mình nên cập nhật driver ở đâu, hoặc bạn tò mò về trình điều khiển thiết bị của mình đã lỗi thời. Tôi sẽ không sử dụng nó như là sự lựa chọn đầu tiên của tôi khi tìm kiếm một chương trình miễn phí có thể cập nhật trình điều khiển, vì lý do đơn giản mà nó yêu cầu bạn tự cài đặt chúng.

Download Driver Easy Professional License Key

Download Driver Easy Professional Key bản quyền 1 năm Link Fshare

Hướng dẫn cài đặt Driver Easy Professional 5.6.0

Trước khi bạn tiến hành cài đặt vui lòng ngắt kết nội mạng trước nhé. Có nghĩa rằng máy tính bạn không kết nối mạng internet. Và nếu bạn đang cài phần mềm diệt Virus hoặc dùng Windows Defender mặc định của bạn hệ thống bạn cũng tạm thời vô hiệu hóa nhé. Vì trong file có key Gen để giúp bạn lấy được key bản quyền Driver Easy. Phần mềm diệt virus nhận nhầm thôi thứ thực chất là không có Virus đâu nhé.

Việc cài đặt cũng hết sức đơn giản. Bạn chỉ cần tiến hành cài đặt phần mềm Driver này bình thường. Giống như bao phần mềm khác mà thôi. Chính vì vậy mình xin được thông qua vấn đề này nhé 🙂

Hướng dẫn lấy key bản quyền Driver Easy Professional

Trong thư mục bạn tải về có một thư mục đó là Keygen. Bạn vào thư mục đó Copy file Keygen.exe vào thư mục cài đặt của phần mềm này. Mặc định đường dẫn cài mặc định của Driver Easy Professional sẽ nằm ở đường dẫn sau:

[php]C:\Program Files\Easeware\DriverEasy[/php]

Sau đó bạn tiến hành khởi chạy file này với quyền Admin. Có nghĩa là bạn chuột phải vào File Keygen.exe chọn vào Run as Administrator.

Driver Easy Professional License Key
Driver Easy Professional License Key

Như bạn thấy hình dưới đây là khi bạn chạy vào Tool Key Gen. Bạn làm như hình dưới nhé. Có nghĩa là ở phần License Pro bạn chọn vào Bolume. Rồi sau đó nhấn vào Genrate và nó thông báo là Generated License Corectly! Nghĩa là xong rồi đó.

Driver Easy Professional License Key 2
Driver Easy Professional License Key 2
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
4 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
nguyen tuan anh
nguyen tuan anh
6 year ago

mk giai nen a j vay ban

asd
asd
Trả lời  nguyen tuan anh
6 year ago

pass là tienichmaytinh.com nha bạn, mình mới mò ra

Tuấn ngọc
Tuấn ngọc
5 year ago

Cho em hỏi chút nếu như máy tính của em chạy chuẩn gpt. Với win 10 bản quyền em muốn cài thêm win7 chạy song song 2 hệ điều hành em tai bo cai win7 ve may và cai truc tiep tu hdd cua may tinh co dc ko ah thanks ad

administrator
administrator
Trả lời  Tuấn ngọc
5 year ago

con cặc

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x