You are here
Home > Phần Mềm > DreamPlan Home Design Software 5.2 – Thiết kế tạo hình ngôi nhà 3D

DreamPlan Home Design Software 5.2 – Thiết kế tạo hình ngôi nhà 3D

DreamPlan Home Design Software 5.2

Với những phần mới được thêm vào mỗi ngày, Design Home thực sự đặt trang trí nhà tốt nhất (thay thế. Yêu thích trang trí nhà? Play Design Home hôm nay – một trò chơi thư giãn, thú vị cho phép bạn sống cuộc sống của một người trang trí nội thất. Lập kế hoạch và thiết kế một ngôi nhà hoặc chung cư để sử dụng cá nhân hoặc chuyên nghiệp, với sự trợ giúp của nhiều tính năng như cài đặt kết cấu, trang trí hoặc hiển thị 3D.

DreamPlan Home Design Software 5.2
DreamPlan Home Design Software 5.2

Các nhà phát triển của DreamPlan Home Design Activation đã có thể đạt được sự cân bằng giữa chức năng nâng cao và thiết kế thân thiện với người dùng. Mặc dù các hình ảnh liên quan là chi tiết và chính xác, các điều khiển được trình bày theo cách hoàn toàn phù hợp cho người mới. Tất cả các tùy chọn được tìm thấy trong các menu thả xuống ở phía trên màn hình. Nhấp vào biểu tượng sau đó sẽ cho phép các phụ kiện được đặt trong các phần khác nhau của nhà hoặc tài sản. Có thể xoay chế độ xem ba chiều để có được phối cảnh mắt chim và thậm chí các phụ kiện nhỏ hơn như máy xay sinh tố và thiết bị điện tử có thể được thêm vào để đạt được cảm giác chân thực. Các điều khiển đa phương tiện khác như điều chỉnh màu sắc của sơ đồ sơn hoặc chọn các loại nề cụ thể cũng có thể được truy cập bằng một cú nhấp chuột. Một tính năng cực kỳ hữu ích khác là mẫu đồ họa & thiết kế cho phép người dùng tạo và chỉnh sửa các mô hình từ góc nhìn ba chiều. Nhiều chương trình khác ra lệnh rằng các cá nhân trước tiên tạo các mô hình 2D và sau đó chuyển đổi chúng thành các bản dựng 3D. Vì vậy, một lượng thời gian đáng kể sẽ được lưu trong quá trình thiết kế.

DreamPlan Home Design Software 2020
DreamPlan Home Design Software 2020

Thật nhanh chóng, thật thú vị và bạn có thể kết nối với một cộng đồng sáng tạo sôi động trong khi tìm hiểu về các phong cách trang trí đa dạng – do đó cải thiện kỹ năng thiết kế của bạn và lấy cảm hứng mà bạn thậm chí có thể áp dụng trong cuộc sống thực của mình. * Thư giãn qua chơi và thể hiện sự sáng tạo của bạn trong Thiết kế hàng ngày Thách thức. * Mở khóa phần thưởng khi bạn đánh bóng khả năng tuyệt vời của mình như một người trang trí nội thất. * Chơi với cuộc sống thực, các thương hiệu cao cấp khi bạn tìm hiểu về các phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Bình chọn cho các phòng yêu thích của bạn từ một cộng đồng sáng tạo, sôi động. Chia sẻ sự sáng tạo của bạn và mượn đồ đạc từ bạn bè của bạn khi bạn kết nối với Facebook. Đặt các mục trong phòng yêu thích của bạn? Bạn có thể mua sắm trực tiếp cho họ thông qua Design Home! Nhấp vào bất kỳ mảnh nào bạn yêu thích và mua nó cho nhà riêng của bạn. Lưu ý: Phiên bản dùng thử đầy đủ chức năng 30 ngày miễn phí.

Tính năng DreamPlan Home Design Software 5.2

  • Công cụ thiết kế nhà 3D tốt nhất.
  • Mở dự án mới và hiện có.
  • Cũng có thể xem các công việc ví dụ.
  • Dễ dàng để vẽ kế hoạch của bạn ở đây.
  • Nhanh chóng phóng to và di chuyển khung nhìn.
  • Mở câu chuyện trước và sau.
  • Hỗ trợ tùy chọn làm lại và hoàn tác.
  • Nó cũng hỗ trợ điều khiển camera.
  • Hỗ trợ xuất nhập khẩu nhanh chóng.
  • Mã đăng ký NCH DreamPlan Plus.
  • Nó có thể hiển thị mọi chế độ xem 2D và 3D.
  • Trực tiếp chèn mô hình 3D.
  • Vì vậy, có được hướng dẫn đầy đủ hướng dẫn.
  • Rất đơn giản để sử dụng công cụ này.
  • Xem tất cả các lịch sử gần đây.
  • Sử dụng tùy chọn bộ chọn màu.
  • Vẽ và điền vào đường dẫn.

Tải DreamPlan Home Design Software 5 Full Active

Download reamPlan Home Design Software Setup Link Fshare

Download reamPlan Home Design Software Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt DreamPlan Home Design Software Full Mới Nhất

  1. Giải nén và cài đặt phần mềm
  2. Chạy Keygen -> Click “Patch hosts” -> Chọn “DreamPlan Home….” -> Thêm “Name”/”User Name” và “Location”/”User E-Mail”
  3. Sau đó nhấp “Tạo”: ID-Key
  4. Sử dụng ID-Key vừa tạo và thông tin đăng ký trong Keygen để kích hoạt phần mềm
  5. Hoàn thành.

Lưu ý: Đôi khi kích hoạt một số máy bị lỗi “ID-Key” bạn cần chọn “Use new format” và tạo một ID-Key mới để kích hoạt lại phần mềm.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x