You are here
Home > Windows > Download Windows 10 Build 17093 với nhiều tính năng mới

Download Windows 10 Build 17093 với nhiều tính năng mới

Download Windows 10 Build 17093

Như vậy là Microsoft đã phát hành tới người sử dụng bản build 17093 của Win 10 dành cho người dùng Windows 10 Redstone 4 với nhiều tính năng mới, các bản sửa lỗi và một số cải tiến khác như giao diện Fluent Design. Bạn có thể tải và trải nghiệm ở link dưới!

Download Windows 10 Build 17093
Download Windows 10 Build 17093

Tính năng nổi bật trên Windows 10  17093

Cải tiến giao diện của Game Bar với theme Dark và Light.

gioi thieu Windows 10 17093
gioi thieu Windows 10 17093
  • Chúng tôi đã cung cấp cho Game bar một makeover để nó thậm chí còn dễ dàng hơn để tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm.
  • Đi tới bản chụp của bạn, bật micrô và máy ảnh, và chỉnh sửa tiêu đề của luồng Mixer của bạn – tất cả từ các nút mới trên thanh Game.
  • Nhanh chóng kiểm tra thời gian sử dụng đồng hồ mới.
  • Chọn một chủ đề-Dark, Light, hoặc chủ đề Windows hiện tại của bạn.
  • Cài đặt thanh trò chơi dễ sử dụng hơn.

Cải tiến Dữ liệu Chẩn đoán

Tuần trước, chúng tôi đã công bố một số công cụ bảo mật mới trong Ngày Bảo mật Dữ liệu, bao gồm Trình Chẩn đoán Dữ liệu hiển thị cho Windows Insiders trong Xây dựng 17083. Với cam kết của chúng tôi về tính minh bạch và kiểm soát, người dùng có thể xóa dữ liệu Chẩn đoán Windows của Microsoft thu thập từ thiết bị của bạn. Trong Cài đặt> Bảo mật> Chẩn đoán và thông tin phản hồi, bạn sẽ tìm thấy nút xóa xóa dữ liệu chẩn đoán Windows được liên kết với thiết bị của bạn.

gioi thieu Windows 10 17093 2
gioi thieu Windows 10 17093 2

Cải tiến đồ họa

Video HDR trên nhiều máy tính chạy Windows: Nhiều thiết bị mới hơn có khả năng quay video HDR nhưng cần được hiệu chỉnh trong nhà máy để bật HDR. Bây giờ, chúng tôi đang mở rộng quyền truy cập HDR video cho nhiều người dùng hơn thông qua chức năng mới thông qua Cài đặt> Ứng dụng> Phát lại video. Nếu chuyển đổi “Phát lại video HDR” có thể chuyển sang “Bật”, thiết bị của bạn có thể được hiệu chuẩn cho video HDR.

gioi thieu Windows 10 17093 3
gioi thieu Windows 10 17093 3

Để thử công cụ hiệu chuẩn thử nghiệm của chúng tôi, hãy nhấp vào liên kết “Thay đổi cài đặt hiệu chuẩn cho video HDR trên màn hình được tích hợp sẵn của tôi”. Điều này cho phép bạn thay đổi cách video HDR xuất hiện trên thiết bị của bạn, cho phép bạn tìm thấy sự cân bằng ưa thích giữa các chi tiết trong những cảnh tối tăm và chi tiết trong những cảnh tươi sáng. Công cụ này vẫn còn rất sớm và chúng tôi rất mong nhận được bất kỳ phản hồi nào khi bạn nhận được công cụ này đã sẵn sàng để phát hành với RS4.

Thiết lập đồ hoạ mới cho các hệ thống đa GPU: Trong cấu trúc này chúng tôi sẽ giới thiệu một trang Cài đặt đồ họa mới cho các hệ thống Multi-GPU cho phép bạn quản lý ưu tiên hiệu suất đồ họa của các ứng dụng của bạn. Bạn có thể quen với các bảng điều khiển đồ hoạ tương tự từ AMD và Nvidia, và bạn có thể tiếp tục sử dụng các bảng điều khiển này. Khi bạn thiết lập một sở thích ứng dụng trong cài đặt Windows Graphics, nó sẽ được ưu tiên hơn các cài đặt bảng điều khiển khác. Tìm trang bằng cách đi tới Cài đặt> Hệ thống> Hiển thị và cuộn xuống liên kết “Cài đặt đồ họa nâng cao”. (Trong các chuyến bay trong tương lai, bạn sẽ thấy liên kết này là “Cài đặt đồ họa”.)

Bước đầu tiên là chọn một ứng dụng để cấu hình. Chọn một “ứng dụng cổ điển” sẽ cho phép bạn duyệt đến một ứng dụng trên hệ thống của bạn. Chọn “Ứng dụng toàn cầu” sẽ cho phép bạn chọn một ứng dụng Store từ một danh sách. Theo mặc định, ứng dụng được thêm vào trang Cài đặt đồ họa sẽ được ưu tiên “Mặc định hệ thống”. Mặc định hệ thống có nghĩa là hệ thống quyết định GPU tốt nhất cho ứng dụng của bạn.

Thiết lập mật khẩu ít hơn với Windows 10

Bạn có ghét nhập mật khẩu của bạn mọi lúc? Chúng ta cũng thế. Mật khẩu không tiện lợi và không an toàn. Với Windows 10 S bạn không phải! Chỉ cần tải về ứng dụng Authenticator và sử dụng nó để thiết lập Windows 10 S PC của bạn. Bạn sẽ có thể trải qua trải nghiệm sẵn có, thiết lập Windows Hello và truy cập vào tất cả các ứng dụng và dịch vụ ưa thích của bạn – tất cả mà không phải nhập mật khẩu của bạn.

gioi thieu Windows 10 17093 4
gioi thieu Windows 10 17093 4

Với những thay đổi trong bản xây dựng này, máy tính Windows 10 S sẽ tự động làm cho trải nghiệm của bạn không có mật khẩu. Bạn sẽ nhận thấy rằng nếu bạn cài đặt Windows Hello, bạn sẽ không thấy mật khẩu ở bất kỳ đâu trong trải nghiệm Windows – chứ không phải trên màn hình mở khóa cũng như các tùy chọn Đăng nhập.

gioi thieu Windows 10 17093 5
gioi thieu Windows 10 17093 5

Cải tiến kiểm soát mắt

Chúng tôi lần đầu tiên phát hành kiểm soát mắt cho bản cập nhật Windows 10 Fall Creator vào tháng 10 năm 2017 và chúng tôi rất vui được chia sẻ một số tính năng mới mà chúng tôi đang bổ sung với chuyến bay ngày hôm nay để có được trải nghiệm kiểm soát mắt phong phú hơn. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tuyệt vời yêu cầu cải tiến kiểm soát mắt – như điều khiển dễ dàng hơn để di chuyển và truy cập nhanh hơn vào các tác vụ thông thường. Tất cả, đây là ba lĩnh vực chúng tôi đang cập nhật dựa trên phản hồi của bạn:

Điều hướng dễ dàng hơn: Chúng tôi đang thêm khả năng di chuyển nội dung, chẳng hạn như email và trang web. Chúng tôi cũng nghe thấy cần một cách nhanh hơn để click bằng chuột, do đó ngoài kiểm soát chuột chính xác, chúng tôi đã kết hợp trực tiếp nhấp chuột trái và các khả năng nhấp chuột phải trực tiếp vào trình khởi chạy.

Tiếp cận nhanh: Tăng tốc cho các tác vụ thông thường với truy cập nhanh vào Bắt đầu, Timeline, Cài đặt và hiệu chuẩn thiết bị, hiện có sẵn ngay từ trình khởi chạy điều khiển bằng mắt.

Tạm dừng khi bạn cần: Chúng tôi cũng đã nhận được phản hồi về tầm quan trọng của việc tạm dừng hoặc ẩn giỏ khởi chạy khi không cần thiết để tránh nhấp chuột tình cờ, vì vậy chúng tôi đã thêm nút tạm dừng trên bảng phóng. Người dùng kiểm soát mắt giờ đây có thể linh hoạt để ẩn bộ khởi chạy để đọc, phát trực tuyến hoặc thư giãn liên tục mà không cần nhấp chuột vô tình. Tương tác lại với trình khởi chạy cũng đơn giản – chỉ cần lướt qua nút tạm dừng ở trên cùng hoặc dưới cùng giữa màn hình.

Download Windows 10 1709 Full

Dưới đây mình xin được chia sẻ đến bạn link tải bản Windows 17093 mới nhất này. Bạn có thể dùng bản này để cái mới lại hệ điều hành hoặc là bạn có thể update cập nhật thông qua Windows Update có sẵn trong hệ thống nhé.

Download Link

Download Windows 10 17093 64bit Link Fshare

Download Windows 10 17093 32bit Link Fshare

Hi vọng bạn có trải nghiệm mới từ bản Build  này nhé.

 

1 1 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x