You are here
Home > Phần Mềm > Download và sử dụng phần mềm khóa ổ cứng Drive Secure 2, phần mềm bảo mật thông tin tuyệt vời giành cho máy tính của bạn

Download và sử dụng phần mềm khóa ổ cứng Drive Secure 2, phần mềm bảo mật thông tin tuyệt vời giành cho máy tính của bạn

Phan mem khoa o cung Drive Secure 2

Bạn đang lo lắng chiếc máy tính của mình có những dữ liệu quan trọng có nguy cơ bị chia sẻ với nhiều người, mà bạn thì không muốn điều đó ?

Bạn là người thường xuyên chia sẻ quyền dùng chung một chiếc máy tính nào đó, hoặc chiếc máy tính của bạn có nhiều người cùng sử dụng, mà trong đó có nhiều dữ liệu bạn không muốn chia sẻ với ai ! Bạn đang tìm kiếm một công cụ giúp bạn có thể khóa, bảo mật ổ đĩa trên máy tính chứa những thông tin quan trọng đó ? Và đó chính là lúc bạn cần đến phần mềm khóa ổ cứng Drive Secure 2, phần mềm tuyệt vời giành cho việc bảo mật thông tin !

Phan mem khoa o cung Drive Secure 2
Phan mem khoa o cung Drive Secure 2

Phần mềm khóa ổ cứng Drive Secure 2 giành cho mọi máy tính

  • Bạn thiết lập mật khẩu giúp mã hóa và khóa ổ đĩa mà bạn cần bảo vệ, cá nhân hóa tuyệt đối những thông tin cần bảo vệ.
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng bạn có thể thao tác đơn giản với nhiều chức năng khác nhau, dung lượng của Drive Secure 2 cũng khá thấp, giúp người dùng máy tính có thể yên tâm máy của mình đều có thể sài được.
  • Có Drive Secure 2 bạn sẽ không lo mất dữ liệu trong trường hợp Fomat ổ đĩa trên máy tính.

Download phần mềm Drive Secure 2 khóa ổ cứng máy tính

Lưu ý: Chúng ta không cài phần mềm này vào ổ cứng mà ổ cứng đó chúng ta sẽ khóa sau này nhé !

Sau khi tải về, các bạn cài đặt như phần mềm bình thường. Chỉ mất từ 1-2 phút là bạn đã thực hiện xong. Rất đơn giản nên mình sẽ không hướng dẫn chi tiết !

Download Drive Secure 2 

Download Link Drive Secure 2 Fshare

Các thiết lập khóa ổ đĩa bằng phần mềm Drive secure 2

Để biết cách sử dụng phần mềm này, mình sẽ giới thiệu qua các chức năng của từng tùy chọn. Các bạn theo dõi qua nhé:

Để thiết lập khóa ổ đĩa có những tùy chọn sau: 

  • Prevent access to the contents of selected driver: Khi bạn chọn mục này phần mềm sẽ ngăn chặn mọi người dùng truy cập đến ổ đĩa mà bạn chọn ở dưới.
  • Hide drivers in My computer: Ở chế độ này, ổ đĩa cần bảo vệ mà bạn chọn sẽ được ẩn khỏi My Computer
  • Prevent access to the Command Prompt: Chức năng này sẽ chặn những người dùng muốn vào ổ đĩa bạn chọn thông qua câu lênh CMD
  • Disable Registry Editing Tools: Tùy chọn này sẽ giúp bạn ngăn chặn việc sửa các file Registry tới ổ đĩa mà bạn đang muốn khóa.
  • Ở ô Password” Retype: bạn sẽ nhập mật khẩu để khóa phần mềm này lại. Lưu ý mật khẩu ở 2 ô này phải trùng khớp nhau. Sau khi bạn nhập xong mật khẩu và nhấn Log off thì mọi điều chỉnh đã có hiệu lực.
Phan mem khoa o cung Drive Secure 2
Tìm hiểu kĩ phần này nhé

Mở khóa phần mềm khóa ổ cứng Secure Drive 2

Nếu bạn muốn mở khóa ổ đĩa trở lại, Secure Drive 2 xuất hiện một thông báo bạn nhập mật khẩu. Bạn nhập mật khẩu vào đây “Password” và thiết lập lại ở ô chọn ổ đĩa (Driver letters) với thiết lập là “No select”, sau đó nhấn “Save” nhấn Log off , ổ đĩa đã khóa sẽ được mở khóa.

Phan mem khoa o cung Drive Secure 2
Phan mem khoa o cung Drive Secure 2

Lời kết:

Trên đây mình đã giới thiệu đến các bạn phần mềm khóa ổ đĩa Secure Drive 2, mình thấy đây là phần mềm khá hữu ích và dễ dàng sử dụng trong việc bảo mật những thông tin quan trọng trên chiếc máy tính của mình. Bạn hãy cài nó và trải nghiệm phần mềm tiện ích này nhé !

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x