You are here
Home > Game > Download Và cài đặt Gta Vice City Mod HD siêu xe Fshare

Download Và cài đặt Gta Vice City Mod HD siêu xe Fshare

Gta Vice City gam cuop duong pho

Game Gta Vice City Mod có lẽ mình cũng không giới thiệu quá nhiều về nó đúng không? Một tuổi thơ ùa về với các màn láo loạn đường phố (Game cướp đường phố), truy bắt cướp, bị cảnh sát rượt đuổi. GTA Vice City nó thuộc vào thể loại game hành động với chủ đề đó chính là cướp đường phố và được phối cảnh tại nước Mỹ vào khoảng năm 1980. Khoảng năm này thì nước Mỹ rơi vào thời kỳ khủng hoảng kinh tế trầm trọng và tội phạm rất nhiều, GTA Vice City là game hành động có giao diện đồ họa từ hệ thống nhân vật, phương tiện vũ khí, môi trường, nhạc nền đều max đẹp.

Gta Vice City gam cuop duong pho
Gta Vice City gam cuop duong pho

Trong bài viết này mình chia sẻ đến bạn bản cài đặt Full (Hơn 1GB) trong đó có Mod Siêu Xe cho bạn tha hồ lựa chọn. Bản này chỉ mod siêu xe thôi nhé bạn. Còn lại mọi mọi chức năng của Game vẫn giữ nguyên không sửa đổi gì cả.

Download Gta Vice City Mod HD

Tải Gta Vice City Link Fshare

Tải Gta Vice City Link Google Drive

 

 

Bản game cướp đường phố này chơi được mọi hệ điều hành cả Windows 10 cũng chơi được nhé bạn.

Hướng dẫn cài đặt Gta Vice City

Sau khi bạn tải về tiến hành chạy file .exe của game nên. Việc cài đặt cũng đơn giản chỉ vài bước là bạn đã có thể cài đặt thành công game GTA Vice City rồi.

cai dat Gta Vice City
cai dat Gta Vice City

Qúa trình cài mất khoảng vài phút bạn cố gắng chờ cho đến khi hoàn thành nhé bạn.

cai dat Gta Vice City 2
cai dat Gta Vice City 2

Khi cài đặt xong bạn có thể chơi được rồi đó. Nhiều bạn pm hỏi mình gặp lỗi “GTA required at least DirectX 8.1“. Tiện đây mình hướng dẫn bạn cách fix nó luôn nhé.

Sửa lỗi GTA required at least DirectX 8.1

Bạn hãy vào đường dẫn dưới đây:

[php]Control Panel > Programs and Feature > Bạn nhìn sang trái > Turn Windows features on or off > Legacy Components > tích vào Direct Play > OK[/php]

Oke, bây giờ bạn vào chơi Game thôi nào. Chúc bạn chơi Game vui vẻ.

Bổ xung thêm.

Hướng dãn lái máy bay phản lực và xe sang trong GTA vice city Mod Siêu Xe

 

4.7 6 phiếu bầu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
1 Comment
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
master
master
3 year ago

fix lỗi c000005 kiểu j

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x