You are here
Home > Thủ Thuật > Download UU Game Booster – ứng dụng miễn phí tiêu diệt giật, lag khi chơi game mobile

Download UU Game Booster – ứng dụng miễn phí tiêu diệt giật, lag khi chơi game mobile

Đánh tan giật, lag khi chơi game mobile với ứng dụng UU Game Booster. Có thể thấy sự phát triển nhanh chóng của các tựa game mobile như Liên Quân Mobile, Rules of Survival, PUBG Mobile,…việc chơi game trên điện thoại dần trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên, tình trạng giật, lag lại khiến bạn cảm thấy khó chịu. Bạn không thể có trận đấu hay bên bạn bè vì thường xuyên bị ” đứng hình “, bạn đã có thể thắng nếu như pha giao tranh ấy không bị lag,…đấy là những bức xúc của người chơi khi gặp tình trạng giật, lag.

” Lag ” – Nỗi kinh hoàng của game thủ

Đừng lo lắng, hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn UU Game Booster – ứng dụng tiêu diệt giật lag khi chơi game trên mobile. UU Game Booster sẽ giúp các bạn có những trận đấu Liên Quân Mobile, Rules of Survival, PUBG Mobile,…trên cả tuyệt vời. Ứng dụng có thể tối ưu hóa và tăng tốc độ kết nối trên thiết bị di động của bạn, giúp trận đấu của bạn mượt mà hơn ngay cả trong giờ cao điểm. UU Game Booster là sản phẩm được phát triển và phát hành bởi NetEase Games.

Ứng dụng UU Game Booster

Ứng dụng UU Game Booster hỗ trợ tối ưu hóa và tăng cường kết nối với các tựa game mobile đang được nhiều game thủ ưa chuộng như: PUGB Mobile, Liên Quân Mobile, Rules of Survival, Mobile Legends, Arena of Valor, King of Glory…và nhiều tựa game khác sẽ được cập nhật trong thời gian tới.

UU Game Booster hỗ trợ rất nhiều tựa game hot hiện nay

Ngoài ra, dễ sử dụng và không có quảng cáo chính là ưu điểm nỗi trội của UU Game Boosterviệc của bạn chỉ là vào ứng dụng và chọn tựa game muốn tăng tốc mà không cần phải trải qua quá trình đăng ký tài khoản nào như những ứng dụng khác. Nếu bạn đang thắc mắc về giá thành của ứng dụng này thì đừng lo lắng bởi UU Game Booster hoàn toàn miễn phí.

Cách sử dụng đơn giản chính là ưu điểm của UU Game Booster

Đối với những game thủ chơi các game MOBA, FPS, turn-based…chẳng may gặp phải hiện tượng giật, lag ping tăng cao bất thường có thể vào ứng dụng UU Game Booster và chọn game tương ứng để sớm tăng tốc trở lại.

Đa phần game thủ sẽ thấy được lợi ích mà UU Game Booster đem lại

Còn chần chừ gì nữa hãy tải ngay ứng dụng để có những pha combat đỉnh cao cùng đồng đội trong Liên Quân Mobile, hay những trận đấu súng kinh hoàng trong PUBG Mobile, Rules of Survival…Các bạn có thể Download for IOS hoặc Download for Android.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x