You are here
Home > Phần Mềm > Download Nero 2016 Full Activate – Phần mềm Nero ghi đĩa chuyên nghiệp

Download Nero 2016 Full Activate – Phần mềm Nero ghi đĩa chuyên nghiệp

tai Nero 2016 Full  phan men nero ghi dia chuyen nghiep

Download tải Nero 2016 v17.0.5000 Platinum Full Activate tốt nhất ghi đĩa CD, DVD trên máy tính.

Phần mềm Nero 2016 Full Activate giúp ghi đĩa chuyên nghiệp. Nero 2016 Platinum là chương trình giúp người dùng ghi dữ liệu lên đĩa đĩa CD, DVD và Blu-ray, các file dữ liệu bao gồm file âm thanh, video và nhiều dữ liệu khác với các thao tác ghi đĩa đơn giản.

tai Nero 2016 Full  phan men nero ghi dia chuyen nghiep
tai Nero 2016 Full Activate phan men nero ghi dia chuyen nghiep

| Giới thiệu phần mền ghi đĩa Nero 2016 v17.0.5000 Full Activate

Nói tới phần mềm ghi đĩa thì cái tên được nhắc tới nhiều nhất đó là phần mền Nero. Phần mền Nero 2016 Full Activate là một thương hiệu phần mềm ghi đĩa nổi tiếng trên toàn thế giới. Phần mền ghi đĩa Nero 2016 không chỉ ghi đĩa mà ở phiên bản mới nhất 2016 này nó còn hỗ trợ nhiều chức năng như chỉnh sửa, chuyển đổi file.

Phần mền Nero 2016 Platinum cung cấp cho bạn với một gói tính năng toàn diện bổ sung các tính năng mới để ghi, sao chép, tạo, chỉnh sửa, chơi, trực tuyến, trích xuất, và chuyển đổi file đa phương tiện của bạn  với kết quả chất lượng tốt nhất và hàng đầu trên hầu như bất kỳ thiết bị!

Nhiều bạn thường xuyên làm việc với đĩa CD hay DVD chắc đã quá quen với Nero Classic, Nero Burning ROM, Nero Burn Video. Mỗi sản phẩm đó có một chức năng riêng. Hãng Nero còn một phiên bản nữa là tổng hợp tất cả chức năng của các bản trên có tên gọi Nero Platinum.

| Những tính năng chính của Nero 2016 Full Activate

  • Ghi đĩa nhạc, video, dữ liệu từ máy tính sang đĩa CD, DVD,…
  • Chỉnh sửa video trước khi ghi đĩa
  • Ghi đĩa với tốc độ nhanh
  • Ghi file trực tiếp từ các thiết bị di động
  • Hỗ trợ công cụ khởi chạy Nero Burning ROM và nhiều chương trình khác của Nero
  • Hỗ trợ ghi trực tiếp file từ các thiết bị iOS, Android
  • Chuyển đổi định dạng video
  • Hỗ trợ lựa chọn các dữ liệu quan trọng
  • Hỗ trợ tốt trên Window 10

 

nhung tinh nang chinh phan men ghi dia nero 2016
nhung tinh nang chinh phan men ghi dia nero 2016

| Các chức năng chính của chương trình ghi đĩa Nero Burning ROM 2016

1. Burn đĩa từ máy tính vào CD – DVD…

Nero 2016 Platinum tích hợp nhiều công nghệ mới nhất. Với  Nero Burning ROM bạn có thể ghi đĩa CD, DVD, Blu-ray, video, hình ảnh, và nhiều hơn nữa. Thậm chí có thể ghi các tập tin trực tiếp từ điện thoại hay máy tính bảng. Ghi các video nhạc trực tiếp vào đĩa CD và thử những tính năng nâng cao như tăng cường âm thanh tự động, các bộ lọc âm thanh, và công cụ khác giúp tạo ra những âm thanh ấn tượng.

2. Rip đĩa: Chuyển đổi dịnh dạng chuẩn tốt nhất

Với Nero 2016 Platinum Full Activate bạn có thể chuyển đổi đĩa nhạc CD thành các định dạng bất kỳ được hỗ trợ. Dù là MP3, AAC, FLAC hay APE chất lượng sẽ khiến bạn bất ngờ. Nero Burning ROM sẽ tự động thêm vào những thông tin liên quan đến bài hát như tên, tên ban nhạc, và những chi tiết khác.

3. Nero 2016 Platinum giúp sao chép dữ liệu nhanh chóng

Nero Burning ROM giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng tạo ra những bản sao của đĩa CD, DVD, Blu-ray với chất lượng cao, hỗ trợ văn bản CD.

4. Bảo vệ dữ liệu an toàn

Nhờ công nghệ SecurDisc có trong Nero 2016, đĩa CD, DVD và Blu-ray sẽ được lưu trữ trong thời gian dài. Hơn thế nữa, nó có thể đi kèm với chữ ký điện tử để xác nhận bản quyền. Nếu đĩa CD chứa những dữ liệu quan trọng, bạn có thể thêm mật khẩu bảo vệ để tăng thêm sự an toàn cho dữ liệu.

Nero Burning ROM vẫn giữ được tốc độ và tỷ lệ thành công cao của mình trong suốt quá trình ghi đĩa. CPU và bộ nhớ được sử dụng có thể thay đổi trong khi Nero Burning ROM làm việc, do đó, hiệu suất của hệ thống đôi khi bị ảnh hưởng, nhưng điều này chỉ xảy ra trong các hoạt động ghi chuyên sâu. Các công việc được hoàn thành trong khoảng thời gian phù hợp.

nhung tinh nang chinh phan men ghi dia nero 2016 2
nhung tinh nang chinh phan men ghi dia nero 2016 2

Nhìn chung, ứng dụng này mang đến cho người dùng những công cụ mạnh mẽ để ghi, rip, sao chép đĩa CD, DVD, Blu-ray, nó sở hữu giao diện trực quan, phù hợp với đại đa số người dùng. Nếu bạn cần phải làm việc với những loại đĩa kể trên thì Nero Burning ROM sẽ là một lựa chọn không nên bỏ qua.

| Yêu cầu hệ thống để chạy Nero 2016:

  • Bộ xử lý: Intel hoặc AMD
  • Một ổ CD/DVD/Blu-ray để ghi
  • Tốc độ xử lý: 2 GHz
  • Dung lượng ổ cứng: 500 MB
  • Dung lượng RAM: 512 MB

| Download Nero 2016 v17.0.5000 Full Activate

Link download tải Nero 2016 v17.0.5000 Link Fshare

Link download tải Nero 2016 v17.0.5000 Link 4share

Link download tải Nero 2016 v17.0.5000 Link Tenlua

| Hướng dẫn Activate Nero 2016 v17.0.5000

Bước 1. Tải về Nero 2016 và giải nén
Bước 2. Trong thư mục setup, bạn chạy file Nero 2016 Platinum v17.0.02 setup.exe và nhấn next cho quá trình cài đặt hòan tất.

Bước 3. Khi quá trình cài đặt có bước nhập key thì bạn mở file key trong thư mục Activate ra và điền vào, tiếp tục nhấn next cho quá trình hòan tất.

Bước 4. Tiếp theo, mở thư mục Activate ra và chạy file Nero 2016 Platinum Activate .exe đã giải nén ở bước 1, nhấn patch để Activate như hình dưới.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
1 Comment
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
trackback
6 year ago

T-shirts

I am so grateful for your article.

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x