You are here
Home > Phần Mềm > Download JetBrains Rider 2019 Phát triển .NET, C#, HTML

Download JetBrains Rider 2019 Phát triển .NET, C#, HTML

Phan mem phát triển .NET, C#, HTML JetBrains Rider 2019

Công ty phần mềm JetBrains đã trở nên quá quen thuộc, chuyên cung cấp các môi trường, nền tảng cho các nhà phát triển lập trình.

Phan mem phát triển .NET, C#, HTML JetBrains Rider 2019
Phan mem phát triển .NET, C#, HTML JetBrains Rider 2019

JetBrains Rider cung cấp cho các lập trình viên nền tảng đa nền tảng để phát triển .NET, từ cú pháp C #, VB.NET và F # đến cú pháp ASP.NET, CSS, SCSS, JSON, JavaScript, TypeScript, XAML, XML, HTML và SQL.

Đa nền tảng phát triển platform JetBrains Rider 2019

JetBrains Rider cho phép người dùng chạy, gỡ lỗi, chỉnh sửa, xây dựng các ứng dụng .NET như máy tính để bàn, web, thư viện. Các ứng dụng nhắm mục tiêu Mono, như Unity và Xamarin, cũng được hỗ trợ, cũng như các ứng dụng .NET Core.

Đa nền tảng cung cấp hầu hết các loại ngôn ngữ lập trình, đặc biệt là ngôn ngữ dựa trên .NET và mã hóa.

Tính năng của JetBrains Rider 2019 phát triển .NET, C#, HTML

Mở, xây dựng, chỉnh sửa, chạy và gỡ các ứng dụng .NET, gỡ lỗi hoạt động với các chương trình .NET, Mono và .NET Core. Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ như C #, F #, VB.NET, ASP.NET (cả ASPX và Razor xem engine), XAML, XML, Javascript, TypeScript, JSON, HTML. , CSS, SCSS, LESS và SQL

Tạo nhiều tùy chọn gỡ lỗi, tham gia các quy trình bên ngoài, thiết lập và quản lý các điểm bắt đầu và dừng, tăng lên và xuống, chạy đến con trỏ, đặt đồng hồ và đánh giá các cụm từ.

Cung cấp hàng trăm hoạt động nền, tái cấu trúc bởi ReSharper và kết hợp chúng với các tính năng của nền tảng IntelliJ và IDE vững chắc. Đặc biệt nó cung cấp hơn 2.500 kiểm tra mã trực tiếp

Phan mem phát triển .NET, C#, HTML JetBrains Rider 2019
Phan mem phát triển .NET, C#, HTML JetBrains Rider 2019

JetBrains Rider 2019 Hỗ trợ nhiều hệ điều hành như Windows, Mac và các giống Linux khác nhau

Hỗ trợ các tính năng chỉnh sửa thông minh như hoàn thành các loại mã khác nhau, nhập không gian tên tự động, chèn dấu ngoặc tự động và đánh dấu các định nghĩa thích hợp.

Bao gồm hỗ trợ cho Git, Subversion, Mercurial, Perforce và TFS

Làm việc với SQL và cơ sở dữ liệu mà không cần rời khỏi Rider

Kết nối với cơ sở dữ liệu, chỉnh sửa lược đồ và dữ liệu bảng, chạy truy vấn và thậm chí phân tích các thiết kế với sơ đồ UML.

Yêu cầu hệ thống máy tính hỗ trợ JetBrains Rider 2019

Hệ điều hành: Windows 7-8-10 bản 64bit

RAM: 4 GB trở lên

Ổ cứng: SSD chạy mượt hơn HDD

Download JetBrains Rider 2019 link Fshare

Tải Link JetBrains Rider 2019

Lời kết

Với nền tảng đa nền tảng tuyệt vời giành cho các lập trình viên. JetBrains Rider 2019 với nhiều ngôn ngữ lập trình được hỗ trợ, đây là phần mềm rất tuyệt vời mà các nhà phát triển web rất nên sử dụng.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x