You are here
Home > Game > Download Game Arma 3 Full trên PC – Game game chiến thuật, chiến tranh

Download Game Arma 3 Full trên PC – Game game chiến thuật, chiến tranh

arma 3

Arma 3 là dòng Game với góc nhìn thứ nhất với thể loại bắn súng, chiến tranh. Không bàn luận nhiều tới cốt truyện “có cũng như không” của Arma 3 nói riêng và dòng game Arma nói chung, thì lối chơi tả thực của Arma 3 cũng thật sự chỉ dành cho các gamer đam mê thể loại bắn súng mô phỏng, bởi sẽ không có chuyện bạn hai tay hai súng chạy băng băng khắp chiến trường và nã súng như mưa vào quân địch, sau đó nấp đi để hồi máu và lại tiếp tục công cuộc bắn phá.

Anh Em đừng bao giờ áp dụng lối chơi “phi thể thao” đó vào Arma 3, bởi chỉ cần 2-3 phát đạn trúng đích là bạn đã như “cá nằm trên thớt” ngay đó 😀 Tựa Game này có lối chơi mô phỏng kết hợp chiến thuật đồng đội hoàn toàn không phù hợp với những “tay mơ” mới tập tành làm quen với thể loại game bắn súng. Bạn sẽ học được cách teamwork cùng Anh Em

arma 3
arma 3

Trong quá trình chơi game, Anh Em sẽ được nhập vai một quân nhân của quân đội Hoa Kỳ có tên là Corporal Ben Kerry. Các nhiệm vụ trong game cực kì đa dạng. Hầu như Anh Em sẽ phải trải qua tất cả các tình huống có thể xẩy ra với một cuộc chiến trong thực tế vậy. Từ nhiệm vụ xâm nhập đơn độc, đến chỉ huy cả một hạm đội xe bọc thép,… Nghe tới đây Anh Em có kích thích không???

Cấu hình chơi Game Arma 3

Qua phần giới thiệu phía trên ác hẳn các bác cảm thấy nó nặng đúng không? Đòi hỏi cấu hình cao mới chơi được đúng chứ? Mình đã thử nghiệm cài trên máy tính với cấu hình tầm yếu Core I3, Ram 4GB và card tích hợp sau đó cấu hình Game đồ họa mức chung bình thì nhìn chung tạm ổn với mức đo được đó là 35FPS. Như vậy khá là oke phải không?

Cấu hình Steam khuyến nghị để chơi Arma 3

  1. CPU OS: Intel Dual-Core 2.4 GHz or AMD Dual-Core Athlon 2.5 GHz
  2. RAM: 4GB RAM
  3. OS: Windows 7 SP1 (64bit)
  4. CARD đồ họa: NVIDIA GeForce 9800GT / AMD Radeon HD 5670 / Intel HD Graphics 4000 with 512 MB VRAM
  5. Ổ đĩa trống: 32 GB
  6. DIRECTX: Version 10.

Download Arma 3 Full 1 link duy nhất Fshare

Tải Arma 3 Full Link Fshare (28GB)

Tải Arma 3 Full Link Dự Phòng

Với dung lượng File được đóng gói dạng .ISO 28GB khá là lớn cho nên khi bạn tải về thì nên sử dụng tài khoản VIP Fshare hoặc sử dụng các trang Get Link VIP và sử dụng IDM để tải được tốc độ cao nhất đối với đường truyền mạng nhà bạn cho phép nhé.

Hướng dẫn cài đặt Arma 3 Full

Bước 1: Bạn bạn sử dụng hệ điều hành Windows 7 thì sử dụng phần mềm UltraISO để mount file ra còn nếu bạn sử dụng Windows 8/8.1/10 thì bạn hãy chuột phải vào File iso đó rồi Mount nó ra ổ đĩa ảo là được. Vì hệ điều hành 8/8.1/10 hỗ trợ sẵn việc mount ra rồi

Bước 2: Bạn truy cập vào ổ đĩa đã mount rồi tiến hành chạy file setup.exe để tiến hành cài đặt Game Arma 3.

cai dat Arma 3
cai dat Arma 3

Hướng dẫn Arma 3 Full

Khi cài đặt xong rồi giờ ta tiến hành activate. Bạn vào thư mục CODE trong ổ đĩa mount rồi tiến hành Copy toàn bộ File bên trong thư mục đó tiến hành Paste vào thư mục cài đặt Game Arma 3 này nhé. Bạn nhớ chọn vào tùy chọn ghi đè file khi tiến hành paste nhé.

Bây giờ bạn tiến hành chạy file Game Arma3.exe nên và chơi cũng như trải nghiệm Game những phút giây làm việc căng thẳng thôi.

cai dat Arma 3 2
cai dat Arma 3 2
4 1 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
2 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
thichgame
thichgame
4 year ago

thank chủ thớt, mình thích mấy game mô phỏng như vầy mà tìm nguồn khác tới gần 60GB

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x