You are here
Home > Phần Mềm > Download EditPlus 5.2 mới nhất, ứng dụng chỉnh sửa code mạnh mẽ

Download EditPlus 5.2 mới nhất, ứng dụng chỉnh sửa code mạnh mẽ

Chinh sua ma nguon website EditPlus 5.2

Ứng dụng viết và chỉnh sửa mã nguồn website hôm nay tôi muốn giới thiệu đó là EditPlus 5.2, tiện ích giành cho mọi lập trình viên.

EditPlus là phần mềm biên tập chỉnh sửa mã nguồn website hiệu quả, hỗ trợ nhiều cấu trúc tập tin như HTML hoặc Java applet, bổ sung các lệnh để tải tập tin lên FTP.

Chinh sua ma nguon website EditPlus 5.2
Chinh sua ma nguon website EditPlus 5.2

Một trong những điểm mới của phần mềm chỉnh sủa code này, là bạn không cần chạy thêm trình duyệt mà vẫn có thể chỉnh sửa dễ dàng nội dung của tập tin HTML hoặc java applet. Các lệnh FTP được tích hợp giúp các lập trình viên dễ dàng upload tập tin lên FTP hoặc chỉnh sửa tập tin nằm trên FTP server một cách trực tiếp.

EditPlus hỗ trợ làm đổi màu các cấu trúc file HTML, CSS, PHP, ASP, Perl, C/C++, Java, JavaScript và VBSCript, có thể chèn thêm như kí tự, tạo bảng, chèn màu sắc. Ngoài ra người dùng cũng được hỗ trợ nhiều tính năng như tự động hoàn tất các đoạn mã, lưu nhiều cliptext để truy xuất dễ và nhanh, tạo rác tập tin mới thông qua templates….

Chinh sua ma nguon website EditPlus 5.2

Tóm tắt tính năng của công cụ soạn thảo code EditPlus

Tính năng lập trình: Cú pháp được làm nổi bật, làm Undo, Redo, lựa chọn khối chữ nhật, khớp khung, tiên đoán tự động hoàn thành, tự thụt đầu dòng.

Tính năng cơ bản: Chuyển đổi mã hóa, kiểm tra chính tả, tìm kiếm và thay thế dựa trên Regex, Newline

Giao diện tài liệu: Tích hợp nhiều giao diện giúp người dùng có thể chồng các cửa sổ, mở tài liệu theo tab

Tính năng bổ sung: Tích hợp Shell, Macro, hỗ trợ Regex nhiều dòng, tích hợp trình duyệt web, tổ hợp phím có thể tùy biến tự động

Hỗ trợ giao thức: FTP, SFTP, FTPS

Hỗ trợ mã hóa: Bất cứ loại mã hóa nào có trên hệ điều hành đều được mã hóa trên EditPlus

Chinh sua ma nguon website EditPlus 5.2
Chinh sua ma nguon website EditPlus 5.2

EditPlus là phần mềm soạn thảo code web hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình thông dụng nhất như như HTML, PHP, Java, C, C++, CSS, ASP, Perl, JavaScript, VBScript, Python, Ruby. Không những vậy, với tính năng tập tin cú pháp tùy chỉnh, các Web master có thể tùy chỉnh ngôn ngữ lập trình khác.

Download EditPlus 5.2 link Fshare

Tải Link EditPlus 5.2

Lời kết:

EditPlus 5.2 Với sự hỗ trợ đa ngôn ngữ, các Web master có thể dễ dàng tìm kiếm những ngôn ngữ lập trình của bạn mong muốn. Bạn không cần chạy thêm trình duyệt mà vẫn có thể chỉnh sửa dễ dàng nội dung của tập tin HTML hoặc java applet… Bạn có thể tải và dùng thử EditPlus 5.2, giao diện cũng khá thân thiện, nếu ưng ý hãy cân nhắc mua Key để ủng hộ nhà sản xuất nhé !

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x