You are here
Home > Phần Mềm > Download Daemon Tools Lite 10.11 mới nhất 2019-Tạo và quản lý ổ đĩa ảo

Download Daemon Tools Lite 10.11 mới nhất 2019-Tạo và quản lý ổ đĩa ảo

Phan mem tao o dia ao Daemon Tools Lite.

Daemon Tools Lite 10.11 là phần mềm được phát triển bởi Disc Soft Ltd, là phầm mềm tạo ổ địa ảo phổ biến top đầu hiện nay. Nó giúp người dùng có thể tạo ổ đĩa nhanh chóng với tích hợp nhiều tính năng nâng cao

Phan mem tao o dia ao Daemon Tools Lite.
Phan mem tao o dia ao Daemon Tools Lite.

Phần mềm tạo ổ đĩa ảo Daemon Tools Lite 10.11

Daemon Tools Lite có khả năng tạo 4 ổ đĩa ảo cùng một lúc, hỗ trợ nhiều định dạng đĩa, tạo ổ đĩa nhanh, nén file, bảo vệ dữ liệu. Ứng dụng được dùng nhiều để tạo các ổ đĩa ảo từ CD/DVDROM drives (IDE/SCSI), SafeDisc (C-Dilla), Securom và các game được bảo mật bằng khóa laze (một cách bảo mật chuyên dùng trên đĩa CD, DVD). Đồng thời lưu trữ chúng an toàn trên đĩa cứng.

Người đùng có thể thiết lập nâng cao khi tạo đĩa ảo, tạo Audio CDs từ danh sách bài hát, chuyển đổi, chỉnh sửa đĩa ảo thành định dạnh MDS, MDX hoặc ISO.

Phan mem tao o dia ao Daemon Tools Lite.
Phan mem tao o dia ao Daemon Tools Lite.

Daemon Tools Lite 10.11 với tính năng VHD backups and TrueCrypt, giúp người đùng lưu trữ và bảo vệ file, có thể thêm RAM disk để cải thiện hiệu năng máy tính.

Ứng dụng này hỗ trợ các định dạng nén như cue/bin, iso, ccd (CloneCD), bwt (Blindwrite), mds (Media Descriptor File), cdi (Disjuggler), nrg (Nero – phải được cài ImageDrive ), pdi (Instant CD/DVD), b5t (BlindWrite 5)…

Phan mem tao o dia ao Daemon Tools Lite.
Phan mem tao o dia ao Daemon Tools Lite.

Các tính năng chính của Daemon Tools Lite 10.11

Tạo ổ đĩa ảo: Hỗ trợ tạo ổ đĩa ảo từ ổ đĩa gốc, cho phép tạo 4 ổ đĩa ảo cùng một lúc

Tiện ích này hỗ trợ tạo đĩa ảo cho CD/DVDROM drives (IDE/SCSI), SafeDisc (C-Dilla), Securom

Tạo hình ảnh đĩa iso, MDS, MDF cũng như các file mdx và do đó sẽ đơn giản hóa được nội dung của đĩa Blu-ray, DVD hoặc đĩa CD

Có khả năng bảo mật dữ liệu trên các ổ đĩa ảo, ngăn chặn các truy cập không được phép. Người dùng cũng có quyền tạo và lưu trữ nhiều ổ đĩa ảo cùng lúc

Gỡ bỏ khóa bảo mật ổ CD/DVD

Dễ dàng truy cập và sử dụng dữ liệu từ ổ ảo

Giao diện thân thiện với người dùng

Tích hợp chặt chẽ với Windows

Hỗ trợ nhiều hệ điều hành

Download Daemon Tools Lite 10.11 link Fshare

Tải Link Daemon Tools Lite 10.11

Lời kết:

Với phiên bản dùng thử Daemon Tools Lite 10.11, phần mềm tạo ổ đĩa ảo. Bạn hoàn toàn có thể tạo ra những ổ đĩa ảo dùng cho việc chứa game hay file dữ liệu mà bạn muốn, giúp tiết kiệm dung lượng của ổ cứng.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x