You are here
Home > Phần Mềm > Download Betternet VPN 5.3-Ẩn danh, vượt tường lửa truy cập web

Download Betternet VPN 5.3-Ẩn danh, vượt tường lửa truy cập web

Phan mem vuot tuong lua Betternet VPN 5.3

Lướt web mà không phải lo lắng gì khi tải Betternet VPN 5.3. Đây là phần mềm giúp bạn thay đổi IP, fake ip, ẩn IP, vượt tường lửa để bạn truy cập web an toàn hơn. Là phần mềm vượt tường lửa mạnh mẽ, chương trình cung cấp VPN để thay đổi IP truy cập các trang web an toàn hơn nhờ khả năng tạo IP giả hoặc ẩn IP khi duyệt web.

Phan mem vuot tuong lua Betternet VPN 5.3
Phan mem vuot tuong lua Betternet VPN 5.3

Phần mềm vượt tường lửa truy cập web Betternet VPN 5.3

Người dùng được cung cấp hoàn toàn ẩn danh và bảo mật trực tuyến. Bạn không thể được phát hiện, lưu lượng truy cập được mã hóa an toàn. Betternet cho phép người dùng truy cập đến tất cả các trang web tại bất cứ quốc gia nào, bạn có thể dễ dàng vượt qua các trang web bị chặn, vượt tường lửa, bỏ chặn facbook…

Người dùng sẽ được đảm bảo an toàn, riêng tư khi lướt web khi các địa chỉ IP được tạo ra là giả, liên tục thay đổi, mã hóa phần mềm giúp ngăn chặn truy cập trái phép thông tin cá nhân, giúp người dùng tránh được bị theo dõi yên tâm khi lướt web.

Phan mem vuot tuong lua Betternet VPN 5.3
Phan mem vuot tuong lua Betternet VPN 5.3

Với người dùng khi truy cập internet bằng wifi công cộng, sẽ có nguy cơ gặp nguy hiểm, bị các hacker thông qua kết nối wifi để truy cập lấy cắp thông tin cá nhân. Phần mềm tạo IP giả Betternet VPN 5.3 sẽ giúp bạn bảo vệ dữ liệu tất cả các thông tin tên người dùng, mật khẩu, tài khoản sẽ được mã hóa.

Phần mềm tự động phát hiện vị trí người dùng và tự động kết nối với máy chủ gần ở vị trí hoạt động nhất, giúp người dùng kết nối nhanh chóng. Nó hỗ trợ người dùng tạo IP giả nhanh chóng, giúp người lướt web an toàn

Phần mềm giả ẩn danh, vượt tường lửa có giao diện khá dễ dùng, mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng. Hệ thống ứng dụng được thiết kế tốt cho phép bạn cấu hình và kích hoạt một kết nối VPN trong một cú nhấp chuột.

Phan mem vuot tuong lua Betternet VPN 5.3
Phan mem vuot tuong lua Betternet VPN 5.3

Những tính năng chính của Betternet VPN 5.3 Vượt tường lửa

  • Hỗ trợ vượt tường lửa, giả IP giúp người dùng lướt web an toàn
  • Hỗ trợ truy cập những trang web bị chặn
  • Mã hóa thông tin nhạy cảm như mật khẩu, tài khoản, có thể chặn một số phần mềm độc hại
  • Tốc độ truy cập internet nhanh chóng

Download Betternet VPN 5.3 link Fshare

Tải Link Betternet VPN 5.3

Lời kết:

Phần mềm ẩn danh, tạo IP giả, vượt tường lửa truy cập trang web bị chặn Betternet VPN 5.3, giúp người dùng thoải mái lướt web một cách an toàn, truy cập vào những trang web có thể bị chặn người dùng tại Việt Nam. Phần mềm hoàn toàn free và dễ sử dụng, hãy tải và sử dụng ngay thôi !

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x