You are here
Home > Phần Mềm > Download Adobe Photoshop Elements 2019 – Phần mềm chỉnh sửa ảnh

Download Adobe Photoshop Elements 2019 – Phần mềm chỉnh sửa ảnh

Photoshop Elements 2019

Adobe Photoshop Elements là phần mềm chuyên nghiệp đem đến cho người sử dụng những công cụ hữu ích trong việc biên tập và quản lý video hay file ảnh được thuận tiện hơn. Adobe vừa phát hành bộ Photoshop Element mới nhất 2019 với nhiều cải thiện và tính năng mới. Bộ ứng dụng biên tập, tổ chức và chia sẻ ảnh. Photoshop Elements hướng đến người dùng nghiệp dư. Dựa trên cùng nền tảng như Photoshop, nhưng loại bỏ tất cả những thứ không cần thiết với người dùng thông thường.

Photoshop Elements 2019
Photoshop Elements 2019

Trong phiên bản Element này, Màn hình chính mới, lưu trữ tính năng Auto Creations mới, đi kèm với các mẫu mới được đơn giản hóa cho ảnh ghép và video. Ứng dụng cũng bổ sung hỗ trợ HEIF (Tệp hình ảnh hiệu quả cao) cho định dạng hình ảnh di động được nén cao mà Apple hiện đang sử dụng trong các iPhone và iPad gần đây. Và, lần đầu tiên trong bộ nhớ gần đây, không có tính năng mới nào có thể nhận dạng được cho Trình tổ chức, ứng dụng quản lý tài sản đồng hành của Element.

Phiên bản Adobe Photoshop Elements 2019 mới nhất đã được tạo để chỉnh sửa ảnh nhanh. Khi bạn mở chương trình, bạn sẽ thấy các trình chiếu được tạo tự động, cũng như ảnh ghép và video trên màn hình chính. Với hướng dẫn từng bước và các chức năng tự động, bạn có thể tạo ra những bức ảnh đẹp trở thành một kẻ nghiệp dư trong chỉnh sửa ảnh. Chương trình này là một công cụ tuyệt vời để hiện thực hóa ý tưởng sáng tạo của người mới bắt đầu. Bạn có thể tải xuống các hành động Photoshop miễn phí, lớp phủ Photoshop miễn phí, kết cấu Photoshop miễn phí và bàn chải Photoshop miễn phí để giúp việc chỉnh sửa ảnh của bạn nhanh hơn và chuyên nghiệp hơn.

Adobe Photoshop Elements 2019 có gì mới?

  1. Ảnh ghép và trình chiếu tự động hỗ trợ người dùng bận rộn
  2. Một số mẫu ảnh ghép mới hấp dẫn: Hỗ trợ mới cho các định dạng tệp nén HEVC và HEIF của Apple: Các chỉnh sửa được hướng dẫn sáng tạo mang lại hiệu ứng đặc biệt thú vị
  3. Màn hình chính mới giúp các tính năng dễ dàng truy cập
  4. Quản lý tài sản tích hợp
  5. Hoạt động với máy Mac và PC

Tải Adobe Photoshop Elements 2019 Full

Tải Adobe Photoshop Elements 2019 Full Link Fshare

Cấu hình khuyến nghị cài Photoshop Elements 2019

  1. Bộ xử lý 1.6GHz hoặc nhanh hơn với hỗ trợ SSE2
  2. Các phiên bản 64 bit của Microsoft Windows 7 với Gói Dịch vụ 1, Windows 8.1 hoặc Windows 10
  3. RAM 4GB
  4. 5GB dung lượng ổ cứng trống (cần thêm dung lượng trống trong khi cài đặt và thêm 2GB để tải xuống tất cả nội dung tùy chọn)
  5. Độ phân giải màn hình 1024 × 768 (với hệ số tỷ lệ 100%)
  6. Trình điều khiển hiển thị tương thích Microsoft DirectX 9 hoặc 10
  7. Ổ đĩa DVD-ROM (để cài đặt từ DVD)
  8. Cần có kết nối Internet để kích hoạt sản phẩm và tải xuống nội dung
download Photoshop Elements 2019 full
download Photoshop Elements 2019 full

Ngoài chỉnh sửa hình ảnh, Photoshop Element còn có một số khả năng để quản lý hình ảnh của bạn và tìm kiếm chuyên nghiệp trong số đó. Thêm hiệu ứng hấp dẫn cho hình ảnh cũng như thêm văn bản cùng với các tùy chọn chỉnh sửa khác thường được áp dụng tự động trên hình ảnh sẽ cho phép người dùng áp dụng bất kỳ thay đổi nào cho hình ảnh của họ trong chưa đầy một vài phút và Cuối cùng tiết kiệm chất lượng cao. Chúng tôi khuyên rằng nếu bạn là người mới bắt đầu và việc sử dụng Photoshop của bạn bị giới hạn trong các tác vụ đơn giản và các tính năng cơ bản, hãy chọn mục đó làm sản phẩm phù hợp hơn.

Cài đặt Photoshop Elements 2019 Full

Sau khi bạn tải về thì bạn cài đặt như bình thường bằng cách chạy file seup nhé. Sau khi cài xong thì tiến hành C.r.a.c.k trong thư mục như hình dưới đây nhé bạn.

cai dat Photoshop Elements 2019 Full
cai dat Photoshop Elements 2019 Full
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x