You are here
Home > Phần Mềm > Download Adobe Dreamweaver CC 2019, chỉnh sửa website

Download Adobe Dreamweaver CC 2019, chỉnh sửa website

Phan mem thiet ke webiste Adobe Dreamweaver CC 2019

Adobe Dreamweaver CC 2019 là phiên bản mới nhất của phần mềm Dreamweaver, ứng dụng giúp các nhà thiết kế web dễ dàng chỉnh sửa và tối ưu cấu trúc của website do mình thiết kế. Phần mềm này giúp các bạn thiết kế web nhanh hơn, dễ dàng hơn, xuất bản các website trông tuyệt vời hơn.

Phan mem thiet ke webiste Adobe Dreamweaver CC 2019
Phan mem thiet ke webiste Adobe Dreamweaver CC 2019

Tích hợp công nghệ Fluid Grid Layout, cùng với bảng điều khiển MultiScreen Preview trên phiên bản 2019, cho phép người dùng có thể tạo ra các trang web có khả năng chạy trên máy tính để bàn, máy tính bảng hay thiết bị di động.

Phiên bản Dw CC 2019 hỗ trợ nhiều nhôn ngữ lập trình website khác nhau như: HTML, CSS, JavaScript…Với tính năng kéo, thả giúp người dùng cho dù chưa thạo lắm về code vẫn có thể tạo cho mình những trang web đơn giản hỗ trợ cả PHP, Bootstrap 4, ASP.NET.  Với phần mềm thiết kế website này phù hợp với những bạn mới bắt đầu lập trình code cho đến lập trình viên chuyên nghiệp.

Adobe Dreamweaver CC 2019 với những tính mới được cập nhật

  • Adobe Dreamweaver CC 2019 giúp những Lập trình viên dễ dàng tạo, sửa lỗi website, đơn giản hóa việc đọc mã.
  • Bạn có thể sử dụng kho ảnh phong phú Adobe Stock trong phần mềm này, giúp bạn có thêm những ý tưởng cho website trở nên đẹp chuyên nghiệp hơn.
  • Đồng bộ hóa các dự án Adobe Creative Sync, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình khác  nhau.
  • Một số tính năng như đổi tên và cấu trúc lại để sắp xếp thông minh mã JavaScript được hỗ trợ
  • Giao diện trong phiên bản Dw CC 2019 được tối ưu hơn, giúp người dùng cảm thấy dễ sử dụng, quản lý tốt hơn các dự án của bạn
Phan mem thiet ke webiste Adobe Dreamweaver CC 2019
Phan mem thiet ke webiste Adobe Dreamweaver CC 2019

Cấu hình máy tính phù hợp phần mềm thiết kế website Adobe Dreamweaver CC 2019

Phần mềm này cũng đòi hỏi cấu hình máy tính cũng không quá cao, nhưng có một chú ý là chủ dùng cho win bản 64bit. Do vậy những phiên bản 32 sẽ không sử dụng được.

Hệ điều hành: Microsoft Windows 7 SP1, Windows 8.1, or Windows 10 64 bit

RAM tối thiểu 2GB (4 GB khuyến nghị)

Bộ xử lý: Intel® Core 2 or AMD Athlon® 64 processor; 2 GHz hoặc cao hơn

Ổ cứng: 2 GB trống

Màn hình: 1280×1024 display with 16-bit video card

Phan mem thiet ke webiste Adobe Dreamweaver CC 2019
Phan mem thiet ke webiste Adobe Dreamweaver CC 2019

Hướng dẫn cài đặt và Cr@ck phần mềm Dreamweaver CC 2019

Phần mềm thiết kế web Dreamweaver CC 2019 cài đặt tự động nên bạn chỉ cần giải nén và chạy file Set-up, chờ đợi cho quá trình hoàn thành.

Sau khi cài đặt xong, tắt phần mềm đi và tiến hành Cr@ck. Trong folder cài đặt mình có để thêm một folder con là File Crack, copy file file Dreamweaver.exe và chèn vào ổ chứa phần mềm theo đường dẫn: C:\Program Files\Adobe\Adobe Dreamweaver CC 2019 (bạn phải tích vào dấu V để chấp nhận).

Download Adobe Dreamweaver CC 2019 link Fshare

Tải Link Adobe Dreamweaver CC 2019

Tổng kết:

Mình thích nhất ở phần mềm thiết kế website Adobe Dreamweaver CC 2019 là phù hợp với mọi đối tượng từ mới bắt đầu lập trình đến những lập trình viên chuyên nghiệp. Còn bạn, bạn thấy tính năng nào của Adobe Dreamweaver CC 2019 mà bạn hài lòng nhất ? hãy sử dụng và cho chúng tôi biết nhé !

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x