You are here
Home > Phần Mềm > Download Adobe Dreamweaver CC 2018 Full

Download Adobe Dreamweaver CC 2018 Full

download Adobe Dreamweaver CC 2018

Adobe Dreamweaver CC 2018 là phần mềm chuyên nghiệp giúp bạn thiết kế Website một cách nhanh chóng. Dreamweaver CC 2018 sẽ giúp bạn tối đa về lập trình phía Frontend bạn chỉ cần kéo thả giao diện mà thôi.

download Adobe Dreamweaver CC 2018
download Adobe Dreamweaver CC 2018

Adobe Dreamweaver CC 2018 có gì mới?

Lưu thông tin đăng nhập

Dreamweaver cho phép bạn lưu các thông tin quan trọng khi bạn sao chép một kho lưu trữ. Bạn có thể lưu thông tin đăng nhập khi nhập các thông tin quan trọng trong hộp thoại Cài đặt Trang web. Bạn không cần nhập thông tin đăng nhập mỗi khi thực hiện các tác vụ Git từ xa như Push, Pull.

gioi thieu Adobe Dreamweaver CC 2018
gioi thieu Adobe Dreamweaver CC 2018

Trước đó, tùy chọn Lưu các thông tin xác thực đã có trong hộp thoại Thêm từ xa và Quản lý từ xa. Mỗi lần bạn phải cập nhật thông tin đăng nhập của mình, bạn phải vào hộp thoại để nhập lại thông tin đăng nhập của mình. Bây giờ, bạn có thể trực tiếp lưu các chứng chỉ của bạn khi bạn sao chép một kho lưu trữ.

Tìm kiếm các tệp trong bảng điều khiển Git

Dreamweaver cho phép bạn tìm kiếm các tập tin trong bảng điều khiển Git. Là người dùng, khi bạn có nhiều tệp trong kho của mình, bạn có thể tìm kiếm tệp bằng tên tệp.

gioi thieu Adobe Dreamweaver CC 2018 1
gioi thieu Adobe Dreamweaver CC 2018 1

Khi bạn nhập tên tệp vào hộp Tìm kiếm, tất cả các tệp chứa cụm từ tìm kiếm sẽ được hiển thị ngay lập tức. Bạn cũng có thể xem trạng thái của các tệp này trong kết quả tìm kiếm, giúp bạn theo dõi các tệp đã được sắp xếp, sửa đổi và không theo dõi.

Chỉ thị cho Sự xung đột Hợp nhất

Khi bạn hợp nhất các nhánh trong Git, và nếu có mâu thuẫn, một chỉ thị Hợp nhất Tranh kết hiện được hiển thị trong bảng điều khiển Git. Biểu tượng huyền bí bên cạnh tệp cho biết tệp đó có xung đột.

gioi thieu Adobe Dreamweaver CC 2018 2
gioi thieu Adobe Dreamweaver CC 2018 2

Màn hình chào mừng mới

Khi bạn mở phiên bản mới nhất của Dreamweaver lần đầu tiên, bạn sẽ thấy một màn hình Welcome mới. Màn hình chào mừng trong Dreamweaver cung cấp truy cập nhanh vào các tệp tin gần đây của bạn, các tệp tin Sáng tạo Đám mây và các mẫu bắt đầu. Ngoài ra, màn hình mới có tab Work và tab Learn.

gioi thieu Adobe Dreamweaver CC 2018 3
gioi thieu Adobe Dreamweaver CC 2018 3

Để truy cập các tệp đã mở gần đây của bạn, hãy nhấp vào tab Tác phẩm. Để truy cập vào các video tìm hiểu cho Dreamweaver, hãy nhấp vào tab Learn và nhấp vào video yêu cầu. Lưu ý biểu tượng tìm kiếm ở góc trên bên phải của màn hình. Khi bạn nhập truy vấn tìm kiếm, ứng dụng sẽ hiển thị các tệp tin gần đây, tài nguyên Sáng tạo trên Cloud, liên kết giúp đỡ và hình ảnh chứng khoán phù hợp với truy vấn tìm kiếm của bạn.

Download Adobe Dreamweaver CC 2018 Full

Download Adobe Dreamweaver CC 2018 64bit Link Fshare

Download Adobe Dreamweaver CC 2018 32bit Link Fshare

Hướng dẫn cài đặt và C@rck Adobe Dreamweaver CC 2018

Chạy file cài đặt nên và nhấn Install

cai dat Adobe Bridge CC 2018
cai dat Adobe Dreamweaver CC 2018

Chọn vào thư mục products và chọn driver.xml

cai dat Adobe Bridge CC 2018 2
cai dat Adobe Dreamweaver CC 2018 2

Tích chọn vào vào Dreamweaver CC. Tại đây bạn có thể Custom lại đường dẫn cài đặt hoặc bạn có thể để mặc định và nhấn Next để tiếp tục nhé

cai dat Adobe Dreamweaver CC 2018 3
cai dat Adobe Dreamweaver CC 2018 3

Nhấn Next tiếp tục

cai dat Adobe Dimension CC 2018 4
cai dat Adobe Dreamweaver CC 2018 4

Chọn vào Install để cài đặt

cai dat Adobe Dreamweaver CC 2018 5
cai dat Adobe Dreamweaver CC 2018 5

Thế là xong rồi mở phần mềm nên thưởng thức thôi.

Tổng Kết

Trên đây mình đã hướng dẫn bạn cài đặt phần mềm Adobe Dreamweaver CC 2018 mới nhất cho tới thời điểm hiện tại. Nếu bạn có thắc mắc gì xin vui lòng để lại lời nhắn phía dưới bình luận để được giải đáp nhé!

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x