You are here
Home > Phần Mềm > Download Adobe Bridge CC 2018 Full

Download Adobe Bridge CC 2018 Full

download Adobe Bridge CC 2018

Adobe Bridge CC 2018 là một phần mềm cho phép bạn quản lý các ảnh trong Abum mạnh mẽ hỗ trợ nhiều chức năng cao cấp. Adobe đã phát hành một bản cập nhật đáng kể cho Bridge CC, chương trình quản lý tập tin đáng kính của nó. Trường hợp Photoshop và Lightroom đã có nhiều cập nhật gia tăng trong vài năm qua, Bridge đã được để lại một mình một mình. Tất cả thay đổi ngày hôm nay với nhiều cải tiến bao gồm quản lý bộ nhớ cache cải tiến và tùy chọn nhập hình ảnh từ các thiết bị ngoại vi bao gồm thiết bị di động iOS và Android.

download Adobe Bridge CC 2018
download Adobe Bridge CC 2018

Hiệu suất chậm chạp, đặc biệt khi hiển thị một số lượng lớn hình thu nhỏ đã là một khiếu nại lâu năm giữa các nhiếp ảnh gia sử dụng cầu. Và mặc dù đã mất một thời gian, Adobe dường như đã lắng nghe những khiếu nại đó. Bản xem trước hình thu nhỏ được tạo theo yêu cầu hơn là tất cả cùng một lúc và siêu dữ liệu được tải trước tiên để bộ lọc có thể được sử dụng trước khi tất cả hình thu nhỏ được tạo ra. Trong một nỗ lực khác để tăng hiệu năng, Adobe đã giới thiệu những cải tiến trong quản lý bộ nhớ cache của nó để tự động xóa các mục cũ khi Bridge không hoạt động. Bản cập nhật này cũng sẽ cài đặt lại một tính năng tự động xác định và xếp các hình ảnh được chụp bằng một dãy hoặc cho một HDR hoặc toàn cảnh phức hợp.

Adobe Bridge CC 2018 có gì mới?

Automated cache management

Bộ nhớ cache trung tâm của Adobe Bridge lưu trữ hình thu nhỏ, xem trước và thông tin siêu dữ liệu trong cơ sở dữ liệu. Cơ sở dữ liệu này cải thiện hiệu suất khi người dùng duyệt hoặc tìm kiếm tệp. Tuy nhiên, bộ nhớ cache càng lớn thì dung lượng ổ đĩa của nó càng lớn. Tùy chọn Cache giúp bạn quản lý sự cân bằng giữa hiệu suất và kích thước bộ nhớ cache. Chúng tôi đã làm việc để cải thiện khả năng nhớ cache, đây là một tính năng hiện có trong Bridge. Trong bản cập nhật này, tự động tẩy các mục cache cache cũ đã được kích hoạt khi ứng dụng không hoạt động.

Chúng tôi cũng cung cấp một tùy chọn nén cache để thiết lập bộ nhớ cache làm sạch tại lối ra trong trường hợp kích thước cơ sở dữ liệu tăng vượt quá kích thước nhất định. Cả hai tùy chọn này cải thiện hiệu suất của ứng dụng và giúp giữ cho bộ nhớ cache và cơ sở dữ liệu trong suốt những khoảng thời gian dài.

Download Adobe Bridge CC 2018
Download Adobe Bridge CC 2018

Other significant updates

Hãng Adober cũng đã khôi phục tính năng Autostack Panorama / HDR. Với trọng tâm là sự ổn định và hiệu suất của Bridge, chúng tôi đã có những cập nhật đáng kể cho các thành phần công nghệ cốt lõi. Điều này sẽ tạo nền móng cho một nền tảng công nghệ để cho phép phát triển và hiện đại hóa cầu trong tương lai.

Download Adobe Bridge CC 2018 Full

Download Adobe Bridge CC 2018 64bit Link Fshare

Download Adobe Bridge CC 2018 64bit Link Google Drive

Download Adobe Bridge CC 2018 32bit Link Fshare

Download Adobe Bridge CC 2018 32bit Link Google Drive

Hướng dẫn cài đặt và C@rck Adobe Bridge CC 2018

Giải nén thư mục tải về chạy file cài đặt .exe nên như hình dưới đây và nhấn vào Install

cai dat Adobe Bridge CC 2018
cai dat Adobe Bridge CC 2018

Tiếp theo bạn chọn vào thư mục products và chọn vào file diver.xml và nhấn vào Open

cai dat Adobe Bridge CC 2018 2
cai dat Adobe Bridge CC 2018 2

Tại đây bạn tích chọn vào Bridge CC Camera Raw CC tổng dung lượng đó là gần 2GB. Bạn có chọn đường dẫn cài đặt khác. Mặc định đường dẫn cài đặt sẽ là

[php]C:\Program Files\ Adobe[/php]

Sau đó nhấn Next

cai dat Adobe Bridge CC 2018 3
cai dat Adobe Bridge CC 2018 3

Tại đây bạn tích vào tùy chọn Install AMTEmu và nhấn Next

cai dat Adobe Bridge CC 2018 4
cai dat Adobe Bridge CC 2018 4

Nhấn Install để bắt đầu cài đặt phần mềm Adobe Bridge

cai dat Adobe Bridge CC 2018 5
cai dat Adobe Bridge CC 2018 5

Cuối cùng một bảng thông báo The following applications were successfully installed: Adobe Prelude CC (win64) nhấn Ok để hoàn tất

Vậy là xong rồi bạn mở phần mềm nên thưởng thức thôi.

Tổng Kết

Trên đây mình đã hướng dẫn bạn cách cài đặt Adobe Bridge CC 2018 thành công 100%. Chúc bạn thực hiện thành công!

5 1 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
2 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Năm
Năm
6 year ago

Link ngược rồi bạn ơi. 64bit vs 32bit lộn tùm phèo với nhau

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x