You are here
Home > Ebook > Human Anatomy Atlas – Phần mềm hỗ trợ học Giải phẫu

Human Anatomy Atlas – Phần mềm hỗ trợ học Giải phẫu

visible-body-3d

Human Anatomy Atlas  Visible BodyChắc hẳn các bạn sinh viên y khoa đã quá quen thuộc với phần mềm này. Phần mềm hỗ trợ tối ưu trong việc học bộ môn Giải Phẫu với nhiều hình ảnh 3D về cơ thể người vô cùng sinh động. Sau đây, mình xin chia sẻ cho các bạn trọn bộ phần mềm giải phẫu từ nhà phát triển Visible.

Ảnh 3D về cơ thể người

Đôi điều bạn cần biết về dự án Visible Body: ” Các dự án về cấu tạo bên trong cơ thể con người (The Visible Human Project) là một nỗ lực để lực để tạo ra một chi tiết tập hợp dữ liệu các hình ảnh cắt ngang của cơ thể con người, tạo điều kiện cho giải phẫu ứng dụng trực quan. Nó được sử dụng như một công cụ cho sự tiến triển của các phát hiện y khoa. Một xác người đàn ông và một phụ nữ đã được cắt thành những miếng mỏng sau đó được chụp ảnh và số hóa.

Human Atlas App

Dự án được điều hành bởi Thư viện Y Khoa Hoa Kỳ (U.S National Library of Medicine – NLM), dưới sự chỉ đạo của Michael J. Ackerman. Kế hoạch bắt đầu vào năm 1986. Bộ dữ liệu của giới nam – giới nữ lần lượt được hoàn thành vào 11/1994 và 11/1995. Dự án có thể xem được ngày hôm nay tại Bảo tàng Y Tế Quốc Gia (National Museum of Health and Medicine) gần Washington, DC. Hiện tại, các nỗ lực để lặp lại dự án này với hình ảnh có độ phân giải cao hơn nhưng chỉ với các bộ phận của cơ thể thay vì một xác chết “.

Khuyến khích: Nếu bạn có khả năng thì hãy mua bản quyền để ủng hộ nhà phát hành nhé!!!

Link Dowload Human Anatomy Atlas
Tại đây

Hướng dẫn: Các bạn tải về, chỉ việc giải nén (Chuột phải > Extract here) rồi sử dụng thôi.

Mình hy vọng phần mềm này sẽ giúp ích việc học giải phẫu cho các bạn ^^. Share ngay cho bạn bè nếu thấy bài viết này hữu ích nhé!

3.7 3 phiếu bầu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
1 Comment
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Hai Ashi
Hai Ashi
2 year ago

Hỏng mất link rùi bạn ơi

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x