You are here
Home > Phần Mềm > Directory Lister Pro 2.40 Full Ative – Phần mềm quản lý file, dữ liệu

Directory Lister Pro 2.40 Full Ative – Phần mềm quản lý file, dữ liệu

setup Directory Lister Pro 2.40

Directory Lister Pro 2.40 cho phép bạn tạo và sau đó lưu, in hoặc gửi qua danh sách e-mail của các tệp từ các thư mục được chọn trên đĩa cứng, CD-ROM, DVD-ROM, đĩa mềm, kho lưu trữ USB và chia sẻ mạng. Danh sách có thể ở định dạng HTML, văn bản hoặc CSV (để dễ dàng nhập vào Excel) hoặc được lưu trực tiếp vào cơ sở dữ liệu. Directory Lister Pro nắm bắt thông tin thư mục và tạo danh sách dễ đọc. Mặc dù lộn xộn tại các điểm, kết quả chắc chắn đã cho chúng ta một bức tranh dày đặc, nhưng có thể sử dụng được trong bộ sưu tập tệp của chúng ta.

setup Directory Lister Pro 2.40
setup Directory Lister Pro 2.40

Directory Lister Pro cung cấp cho bạn khả năng xem các tệp được lưu trữ trong một phân vùng hoặc thư mục, chọn nhiều vị trí tệp và bao gồm các thư mục con. Directory Lister Pro cho phép bạn thực hiện một số thao tác điều chỉnh liên quan đến hiển thị cột và hàng, chẳng hạn như xem các hàng thư mục, ẩn các thư mục trống, hiển thị thời gian trong các cột ngày, hiển thị tóm tắt ở đầu hoặc cuối danh sách và xử lý lưu trữ như thư mục.

Directory Lister Pro 2.40
Directory Lister Pro 2.40

Directory Lister cho phép bạn liệt kê các tập tin hoặc in các thư mục, nghĩa là tạo và sau đó lưu, in hoặc gửi qua danh sách e-mail của các thư mục được chọn trên đĩa cứng, cd-roms, dvd-roms, floppys, kho lưu trữ USB và mạng cổ phiếu. Danh sách có thể ở dạng HTML, văn bản, định dạng CSV (để dễ dàng nhập vào Excel) hoặc được lưu trữ trực tiếp vào cơ sở dữ liệu.

Tính năng Directory Lister Pro 2.40

  • Dễ dàng lựa chọn các thư mục
  • Ba đầu ra có sẵn: văn bản, html và csv
  • Lựa chọn linh hoạt các cột đầu ra
  • Lọc tệp
  • Đầu ra văn bản và html tùy chỉnh
  • Công cụ liệt kê tập tin nhanh
  • Có sẵn bằng nhiều ngôn ngữ
  • In danh sách

Tải Directory Lister Pro 2.40 Full Active

Download Directory Lister Pro 2.40 32bit

Download Directory Lister Pro 2.40 64bit

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Directory Lister Pro 2.40

  1. Giải nén cài đặt và thoát
  2. Sao chép File Crack (theo đúng phiên bản đã cài x64 hặc x86)vào thư mục cài đặt. Mặc định: 64bit: C:\Program Files\Directory Lister 32bit: C:\Program Files (x86)\Directory Lister
  3. Chạy Crack với quyền “Run as admin” và nhấn patch.
  4. Hoàn thành.

Video hướng dẫn cài đặt Directory Lister Pro 2.40

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x