You are here
Home > Phần Mềm > DaVinci Resolve Studio 17 Full – Phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp

DaVinci Resolve Studio 17 Full – Phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp

DaVinci Resolve Studio 17

DaVinci Resolve Studio 17 là cách lý tưởng duy nhất trên toàn cầu để kết hợp các chỉnh sửa 8K chuyên biệt, chỉnh sửa màu sắc, kết quả hình ảnh và âm thanh hậu kỳ, vị trí tất cả trong một. Bạn có thể thay đổi ngay lập tức giữa nâng cao, màu sắc, kết quả và âm thanh. Blackmagic Design DaVinci Resolve Studio Free Download được tạo đặc biệt cho các nhà xuất bản web hoạt động trên chức năng tốc độ nhanh, quá mức, chẳng hạn như quảng cáo và thông tin trên TV. Bạn hiểu thời đại truyền thông tuyệt vời nhất này, mọi người đều mong muốn tạo ra cuộc sống âm thanh và phim ảnh hấp dẫn và thú vị. Để tìm hiểu thông số kỹ thuật của người dùng, tôi sẽ gợi ý cho bạn Số sê-ri DaVinci Resolve Studio 2021. Hơn nữa, Phần mềm này là phương pháp khắc phục duy nhất được tạo ra cho sự hợp tác nhiều người dùng, do đó các nhà văn, đồng nghiệp, người chỉnh màu, nghệ sĩ kết quả hình ảnh và kỹ thuật viên âm thanh có thể làm việc đồng thời sống trên một nhiệm vụ.

DaVinci Resolve Studio 17
DaVinci Resolve Studio 17

Đây là một trang sửa đổi tùy chọn với phần mềm nâng cao và các tài nguyên mới mang tính cách mạng hỗ trợ bạn làm việc nhanh hơn bao giờ hết. Trên trang web Cắt, bạn có thể truy cập, chỉnh sửa, cắt, chuyển đổi, thêm tiêu đề, tự động kết hợp màu sắc, trộn âm thanh, v.v. Đây là ứng dụng tiện ích mới nhất dành cho Mac giúp khách hàng sửa đổi các tài liệu âm thanh và phim. DaVinci Resolve Studio Full Version Tải xuống các công cụ tuyệt vời thiết lập âm thanh và phim mà bạn mong muốn một cách hiệu quả. Khóa kích hoạt DaVinci Resolve Studio Tải xuống đã nâng cao đáng kể ResolveFX hiện tại trong khi bao gồm một loạt các tiện ích mở rộng mới mà các nhà xuất bản và nhà tạo màu yêu thích! Để bao gồm làm mờ nét ảnh, giảm vùng tối, loại bỏ các đối tượng, thêm tiếng ồn dựa trên phim và các kết quả gây hại, nhiễu màu, phim phong cách và hơn thế nữa, bạn sẽ có được plugin wordpress ResolveFX mới. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi, chèn, sửa đổi màu sắc, 2D ngoài kết quả 3D, kết quả trực quan và có thể đăng các chương trình.

Tất cả những cài đặt này bạn đã thực hiện ở một nơi. Có thể truy cập các loại tài nguyên đang hoạt động này từ bộ sưu tập của nó để nâng cao chất lượng hoạt động của bạn. Chương trình này cũng cung cấp cho bạn lựa chọn các tùy chọn thiết lập mà bạn có thể sử dụng nó theo nhiều cách. Hơn nữa, thiết bị phân loại và sửa đổi màu sắc của ứng dụng này thật đáng kinh ngạc. Chức năng tuyệt vời nhất của ứng dụng này là nó có thể xử lý tài liệu và chia sẻ tác vụ rất dễ dàng. Phần mềm người dùng của ứng dụng chỉnh sửa phim này dễ dàng có sẵn cho người dùng mới. Mặt khác, nó cho phép bạn thực hiện các hiệu ứng màn hình hiển thị hoặc một số phân loại bóng chỉ trong một bộ phim. Fairlight là một chức năng bổ sung của ứng dụng này cho phép bạn sửa đổi âm thanh với sự hỗ trợ của bộ sưu tập âm thanh bên trong. Ứng dụng này cho phép bạn quản lý màu sắc điều chỉnh phù hợp với yêu cầu của bạn.

DaVinci Resolve Studio 17 active
DaVinci Resolve Studio 17 active

Hơn nữa, điều này cũng cho phép bạn thu hút một khu vực đặc biệt trên phim có nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau. DaVinci Resolve Studio With là một giải pháp khắc phục phần mềm hiệu quả cho phép khách hàng hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh cung cấp màn trình diễn của họ lên một cấp độ bổ sung hoàn chỉnh. Cho dù bạn là một nhà thiết kế cá nhân hay một thành viên của một nhóm cộng tác lớn, có thể dễ dàng hiểu tại sao DaVinci Resolve Free Download lại là ứng dụng thường xuyên để hậu kỳ và hoàn thành nhiều bộ phim, triển lãm truyền hình và quảng cáo mà Hollywood so sánh cho bất kỳ ứng dụng nào khác. Bất kể là truyền hay YouTube, trang rút gọn có mọi thứ bạn cần để hoàn thành công việc ở một nơi. Ngoài ra, các trang web sửa đổi bình thường vẫn có thể sử dụng được, có nghĩa là bạn có thể chuyển đổi giữa các trang sửa đổi và hiển thị để sửa đổi kiểu sửa đổi trong suốt công việc.

Davinci Resolve Studio Keygen đã ra mắt với các plug-in nâng cao để kiểm tra đường thẳng, làm đẹp, tối ưu hóa cuộc gặp gỡ, lấp đầy mặt đen, daub, khôi phục điểm cuối và chuyển đổi không gian màu. Kể từ hôm nay, bằng cách sửa đổi nhà xuất bản đường cong lịch biểu của trang hoặc màn hình khung chính của trang màu, bạn có thể xem cũng như chỉnh sửa khung chính của ResolveFX! Nhấn chỉ một cú nhấp chuột cũng như điều chỉnh âm thanh và phim khác nhau. Đây là ứng dụng toàn cầu với các công nghệ kiểu dáng đẹp hoạt động tốt nhất cho các hành động âm thanh. Do đó, nếu bạn muốn sửa đổi phim và âm thanh của mình theo cách chuyên nghiệp thì DaVinci Resolve Studio Download là lựa chọn tốt nhất để sử dụng. Hơn nữa, nó cung cấp cho bạn cấu trúc được vận chuyển cho phép bạn chọn định dạng phù hợp với nhiệm vụ của mình. Ngoài ra, nó cung cấp cho bạn các cài đặt trước còn nợ cho Vimeo, Youtube. com, và nhiều người khác.

Tính năng DaVinci Resolve Studio 17

  • Tốc độ và độ chính xác được lập trình.
  • Lịch trình theo dõi xe buýt tham quan: Bạn có thể xem các chuyến xe buýt và các bài hát bình thường trên lịch trình bằng cách sử dụng màn hình xe buýt mới. Ngày nay, có thể nhanh chóng xem cũng như chỉnh sửa các biến tự động hóa.
  • Đặc điểm gần đây nhất là thẻ thảo luận, thẻ thảo luận được sử dụng để tạo, thay đổi và kết nối hoặc thêm penée. Bằng cách sử dụng công cụ thảo luận đánh dấu, có thể dễ dàng kết nối với nhân viên công việc và khách hàng.
  • DaVinci Resolve Studio Download With Crack là lựa chọn lý tưởng cho các Clip có định dạng cao, HD hoàn chỉnh, 2k, 4k, cũng như 8k.
  • Tăng cường độ chính xác để chuyển đổi màu sắc.
  • Ngoài ra, hãy theo dõi toàn bộ công việc sửa đổi của bạn bằng tính năng Theo dõi nâng cao. Sử dụng thiết bị này, khả năng truy cập và xem quá trình tự động hóa của bạn và các biến số của việc sửa đổi phim.
  • Ngoài ra, nó còn bao gồm chức năng bảo vệ hình ảnh xe hơi.

Tải DaVinci Resolve Studio 17 Full Active

Download DaVinci Resolve Studio 17 Setup Link Fshare

Download DaVinci Resolve Studio 17 Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt DaVinci Resolve Studio 17 Full Mới Nhất

  1. Giải nén và cài đặt phần mềm
  2. Thoát sau khi cài xong
  3. Sao chép toàn bộ File Patched vào thư mục cài đặt phần mềm
  4. Hoàn thành.
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
2 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Mike livingstone
Mike livingstone
2 year ago

Bài báo Đăng
“Chào,

Chúng tôi rất vui được chào đón bạn.

Chúng tôi yêu cầu bạn đăng một bài viết blog trên trang web của bạn vutienblog.com, Sẽ liên quan đến trang cá cược thể thao. Nếu bạn chấp nhận yêu cầu của chúng tôi, sau đó vui lòng gửi lại cho tôi với mức giá bạn tính.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian và sự chú ý, rất mong nhận được phản hồi từ bạn”

tjnsama
tjnsama
4 months ago

link setup bị xoa r bác

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x