You are here
Home > Điện Thoại > Đánh Giá Chi Tiết Xiaomi Mi 5c Trong Tầm Giá 5 Triệu

Đánh Giá Chi Tiết Xiaomi Mi 5c Trong Tầm Giá 5 Triệu

Xin chào bạn! Trong bài viết này mình xin được đánh giá chiếc điện thoại Xiaomi Mi 5c với giá rơi vào khoảng 5 triệu. Liệu rằng nó có thể ăn đứt các con khác hay không?

danh gia chi tiet dien thoai Xiaomi Mi 5c
danh gia chi tiet dien thoai Xiaomi Mi 5c

Thực ra thì những chiếc tiềm nhận như chiếc 4c thực sự thì không được ấn tượng và không đem lại sự thành công  cho lắm. Và dòng C này không gây ra ấn tượng bằng so với dòng chính gốc của nó.

Thiết Kế

Về thiết thế bên ngoài thì chiếc Mi 5 rất khác biệt vì nó không sử dụng bằng nhựa khi so với chiếc 4c mà nó được làm từ kim loại.

Ở mặt lưng ở phần thiết kế bo cong mền mại thì chiếc này cực kỳ là tốt. Cảm giác cầm nắm nó tuyệt vời. Khác hẳn so với cảm giác cầm chiếc Mi 5.

thiet ke Xiaomi Mi 5c
thiet ke Xiaomi Mi 5c

Xiaomi Mi 5c cảm giác cầm nó không giống kim loại một chút nào. Vì khi bạn cầm vào thì nó có 1 lớp phủ bên trên. Bên cạnh phải thì có nút tăng giảm âm lượng và nút nguồn. Nó có chung điểm yếu với chiếc Mi 5 là không có khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Và 2 máy chỉ hỗ chợ khe sim kép mà thôi.

danh gia dien thoai Xiaomi Mi 5c
danh gia dien thoai Xiaomi Mi 5c

Bên dưới là cổng usb type c. Sẽ có loa ngoài cũng như là Mic thoại.

usb type c Xiaomi Mi 5c
usb type c Xiaomi Mi 5c

Bên trên có 1 Jack cắm tai nghe 3.5mm.

camera Xiaomi Mi 5c
camera Xiaomi Mi 5c

Cái phần điều hướng như là cảm biến vân tay, phím back, phím home thì giống y chang với MI 5 không khác một chút nào cả.

Màn hình.

Được làm cong 2.5D do vậy cảm giác khi ta vuốt tay nên màn hình thì cực kỳ mền mại. Chiếc màn hình con này hơi bị ám vàng.

man hinh Xiaomi Mi 5c
man hinh Xiaomi Mi 5c

Cấu Hình

Chiếc máy này được trang bị 3GB Ram, sử dụng vi sử lý Surge S1 do chính Xiaomi Mi tự làm. Mình đánh giá về hiệu năng thì con chíp này khi sử dụng hằng ngày thì rất oke, trơn chu mượt mà không có độ chễ cũng như lác và giật nhiều.

Điểm antutu ở chế độ thường là 46349 khi ở chế độ hiệu năng cao thì số điểm là 59318. Với cong số đáng khen ngợi này thì bạn dư sức chơi các game nặng trên thị trường hiện có.

Xiaomi Mi 5c antutu
Xiaomi Mi 5c antutu

Khi bạn chơi Game ở chế độ hiệu năng cao thì oke nhưng một nhược điểm đó là PIN của nó tụt xuống khá là nhanh bạn chỉ chơi được khoảng 2 đến 2.5 tiếng mà thôi. Nếu bạn chọn chế độ bình thường thì thơi gian chơi khoảng 3 tiếng 20 phút. Một con số không được cao cho lắm. (Trong điều kiện bạn sử dụng 3G)

Nhiệt độ khi máy tỏa ra thì không quá là mạnh ở chế độ bình thường ngược lại mồ hôi dấu vân tay ở hiện rõ ở mặt sau nếu sử dụng chế độ cao.

Camera

Về thông số thì giảm đi so với chiếc MI 5 nhưng về chất lượng thì thực sự là ấn tượng.

danh gia camera Xiaomi Mi 5c
danh gia camera Xiaomi Mi 5c

Đầu tiên mình thấy thích với Camera của nó là dải nghê sáng của nó cực kỳ ấn tượng. Khi mà sự chân lật giữa bạt HDR và không bật HDR là ít.

Khi quay video thì độ chống rung không được tốt, thu âm thì oke nhưng hình ảnh thì video thì tốt. Chiếc máy này chụp thiếu sáng thì oke.

Loa ngoài thì cho âm thanh chất lượng bình thường, Bass ít và âm lượng của nó thì hơi nhỏ.

Tổng Kết.

Chiếc mày này mình thích nhất là Camera của nó chắc là Xiaomi tung ra để thử nghiệm. Hiệu năng thì khi để chế độ bình thường thì không được tốt cũng như PIN không tốt. Hi vọng bài đánh giá này giúp ích được cho bạn chọn ra một chiếc máy tốt nhất cho mình.

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x