You are here
Home > Phần Mềm > CyberLink PowerDirector 15 Full Key Bản Quyền – Phần mềm chỉnh sửa video

CyberLink PowerDirector 15 Full Key Bản Quyền – Phần mềm chỉnh sửa video

CyberLink PowerDirector 15 full activate

CyberLink PowerDirector 5CyberLink PowerDirector 15 là phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp. Cũng như các phần mềm chỉnh sửa các video khác mà mình đã giới thiệu trước đây như là Adobe Premiere Pro CC 2017 thì pm này cũng tương tự như vậy. Hiện tại phần mềm này là bản quyền và được nhà sản xuất bán với giá đó là 49.99 USD. Nhưng may mắn thay hiện tại nó đang được miễn phí từ hãng đó là CyberLink. Theo đánh giá top các phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất thì PowerDirector nằm trong Top 10 các ứng dụng đó. Nó được cồng đồng sử dụng nhiều trong các năm nay. Nếu bạn quan tâm thì chúng ta cùng tìm hiểu cách để lấy được Key bản quyền PowerDirector 15 nhé.

CyberLink PowerDirector 15 full activate
CyberLink PowerDirector 15 full activate

CyberLink PowerDirector có chức năng gì?

  1. Làm video dọc độc đáo: CyberLink PowerDirector Ultimate 15 hỗ trợ xử lý video quay bằng thiết bị di động (dọc màn hình), sau đó bạn có thể tải lên YouTube, Facebook hay Video với khoảng đen 2 bên.
  2. Làm video nhanh hơn: Chức năng Express Project giúp bạn có thể tạo video nhanh chóng nhưng vẫn không làm giảm chất lượng video gốc.
  3. Chỉnh sửa video 360 độ: Dễ dàng tạo video 360 độ thông qua công cụ thiết kế thông minh trong CyberLink PowerDirector Ultimate 15.
  4. Công nghệ hiển thị và phát video cao cấp: CyberLink PowerDirector 15 sử dụng công nghệ sản xuất và hiển thị video chất lượng cao. Định dạng video có khả năng hiển thị, chia sẻ, trình chiếu… tốt nhất hiện nay.
  5. Ghép video chuyên nghiệp sử dụng thế hệ mới: Bạn hoàn toàn có thể trộn video có timeline khác nhau để có thể tạo nên hiệu ứng bắt mắt cho video ghép.
  6. Sở hữu thước phim với màu sắc sống động: Công nghệ tối ưu hóa màu sắc và hiệu ứng trong CyberLink PowerDirector mới giúp bạn chỉnh màu hiệu quả và chuyên nghiệp.
  7. Transition Designer: Tạo chuyển động độc đáo từ bất kỳ hình ảnh hoặc biểu tượng
  8. Theme Desiger: Chọn từ hơn 30 chủ đề động có sẵn, kéo và thả những đoạn phim của bạn vào để tạo slideshow chuyên nghiệp..
  9.  Thêm các đối tượng động vào video và sử dụng các công cụ chuyển động đơn giản để tạo ảnh cắt dán cho video hấp dẫn.
  10. Tùy chỉnh chuyển động của một tiêu đề, cỡ chữ, màu sắc, đường viền, độ mờ, và phản chiếu.
  11. Menu Designer: Tạo các lớp menu hoàn toàn tùy chỉnh, cấu trúc menu, kiểu phông và các thumbnail.
  12. MultiCam Designer: Kết hợp và chuyển đổi giữa 4 máy chụp hình trong một video được đồng bộ hóa.

Hướng dẫn key bản quyền CyberLink PowerDirector 15

Đầu tiên bạn truy cập link dưới đây để Get Key

Tiêp theo bạn điền đầy đủ thông tin dưới đây. Sau đó nhấn vào Give To Me Now

CyberLink PowerDirector 5 full key ban quyen
CyberLink PowerDirector 15 full key ban quyen

Sau đó bạn vui lòng nhấn vào SharewareOnSale_Giveaway_CyberLink_PowerDirector_15_hub.exe để lấy link tải phần mềm. Và tiến hành copy Key bản quyền họ cung cấp

CyberLink PowerDirector 5 full key ban quyen 2
CyberLink PowerDirector 15 full key ban quyen 2

Hướng dẫn cài đặt CyberLink PowerDirector 15

Khi bạn có link tải bạn tiến hành cài đặt bình thường như bao phần mềm khác.

huong dan cai dat CyberLink PowerDirector 5
huong dan cai dat CyberLink PowerDirector 15

Tới nhần nhập Key Activation thì bạn nhập Key bạn đã sao chép trước đó là được.

huong dan cai dat CyberLink PowerDirector 5 2
huong dan cai dat CyberLink PowerDirector 15 2

Key họ cung cấp này là Key dùng vĩnh viễn cho mát tính bạn. Nhưng có một nhược điểm là bạn không thể cập nhật lên phiên bản mới hơn để sử dụng. Nhưng ở bản 15 đã là bản mới nhất cho tới thời điểm hiện tại rồi. Cho nên vấn đề này cũng không đáng lo ngại lắm.

Tổng Kết

Trên đây mình đã hướng dẫn bạn cách lấy Key bản quyền CyberLink PowerDirector 15 một cách đơn giản rồi. Chúc bạn có nhiều video đẹp mắt với phần mềm này nhé!

1 1 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x