You are here
Home > Phần Mềm > Connectify Hotspot 2015 Full Activate – Phần mền phát Wifi Trên LapTop

Connectify Hotspot 2015 Full Activate – Phần mền phát Wifi Trên LapTop

Connectify Hotspot 2015 Full  phan men phat wifi tren laptop

Bạn muốn phát wifi trên laptop? Phần mền Connectify Hotspot 2015 Full Activate sẽ giúp bạn. 

Connectify Hotspot 2015 là phần mềm phát wifi cho laptop miễn phí, khi download tải Connectify Hotspot 2015 người dùng có thể biến laptop của mình thành một điểm phát Wifi tiện dụng từ đây bạn có thể chia sẻ chúng cho bạn bè và người thân của mình sử dụng. Connectify Hotspot chính là công cụ tốt nhất cho bạn tại thời điểm này.

Connectify Hotspot 2015 Full  phan men phat wifi tren laptop
Connectify Hotspot 2015 Full Activate phan men phat wifi tren laptop

| Tổng quan phần mền Connectify Hotspot 2015 Full Activate

Người quản trị cũng được chỉ định cho phép thiết bị nào kết nối, từ chối thiết bị nào, giúp ổn định tốc độ mạng wifi khi không phải chia sẻ quá nhiều. Ưu điểm của phần mềm Connectify  Hotspot 2015 này là tự động bảo mật kết nối mạng của bạn với mã hóa WPA2-PSK, điều này đảm bảo cho việc truyền gửi dữ liệu trong mạng an toàn và riêng tư nhất, để những thông tin quan trọng của bạn không bị rò rỉ ra ngoài.

Connectify Hotspot  cho phép chia sẻ nhiều loại kết nối Internet khác nhau, từ mạng dây đến mạng wifi có sẵn, cả mạng 3G và 4G LTE của mình (với phiên bản Pro hoặc Max).

Connectify Hotspot  là phần mềm khá thú vị và hữu ích với khả năng biến máy tính trở thành một điểm truy cập Wifi hoàn toàn miễn phí.  Nếu như trước đây bạn phải sử dụng các loại dây mạng rườm rà, tốn kém và nếu sử dụng thiết bị di động bạn có thể phải chạy tới nơi nào có sóng Wifi để truy cập thì giờ đây, với sự hỗ trợ của công cụ này, mọi việc trở nên đơn giản hơn nhiều.

Cách thức hoạt động của nó tạo bộ định tuyến ảo có khả năng phát WiFi từ máy tính của bạn và tất cả các thiết bị xung quanh đều được phép kết nối. Phần mềm sẽ mang đến cho bạn toàn quyền kiểm soát mạng không dây do mình tạo ra, đồng thời chia sẻ mọi dữ liệu hoàn toàn bảo mật.

Những ưu điểm của ứng dụng này có thể kể tới là: giao diện thiện và đơn giản, kết hợp với các công cụ trực quan dễ dàng sử dụng ngay cả với những người mới bắt đầu sử dụng; dành toàn quyền kiểm soát mạng không dây cho người dùng, biết được những thiết bị nào đang kết nối mạng đồng thời có thể khám phá các tài nguyên được chia sẻ từ các thiết bị này.

Khi sử dụng Connectify Hotspot , người dùng cũng không cần phải dùng tới các ổ đĩa USB để chia sẻ dữ liệu mà gửi trực tiếp tập tin đến thiết bị kết nối, rất an toàn và nhanh chóng. Ứng dụng này không giới hạn số lượng thiết bị kết nối, miễn là bạn không để lãng phí vào những thiết bị không cần thiết và không để quá tải mạng đầu vào.

Những tính năng chính của Connectify Hotspot  2015:

  • Chuyển các tập tin đến các thiết bị được kết nối
  • Biến máy tính thành điểm truy cập Wifi
  • Kết nối các thiết bị xung quanh
  • Giám sát mức độ sử dụng mạng của các thiết bị
  • Tự động mã hóa mạng Wifi được tạo ra
  • Chia sẻ nhiều loại kết nối Internet
  • Không giới hạn thiết bị kết nối

 

Hướng dẫn sử dụng Connectify Hotspot 2015

  • Phần Password bạn chọn mật khẩu để cho mạng wifi của mình.
  • Phần Share Over bạn chọn là Wi-Fi.
  • Phần Sharing Mode bạn chọn là Wi-Fi Access Point, Encrypted (WPA2). Lưu ý chức năng tạo mạng dạng Access Point chỉ hỗ trợ các máy tính cài windows 7 cài windows 8 hoặc  window 10.
  • Đối với các phiên bản windows về trước bạn phải chọn là Wi-Fi Ad-hoc (Open) hoặc Wi-Fi Ad-hoc, Encrypted (WEP)
huong dan su dung Connectify Hotspot 2015
huong dan su dung Connectify Hotspot 2015

Sau khi hoàn thành các bước cấu hình trên bạn bấm vào nút Start Hotspot

Bước cuối cùng bạn chỉ cần dùng thiết bị cần vào Wi-Fi (Máy tính bảng, Smart phone…) kết nối vào mạng Wi-Fi vừa tạo. Chương trình sẽ chạy thường trực dưới thanh taskbar, bạn chỉ cần nhấp chuột vào biểu tượng của Connectify, giao diện cấu hình sẽ hiện lên lại. Rất đơn giản phải không nào.

DOWNLOAD CONNECTIFY HOTSPOT 2015 FULL Activate

Link Fshare


Link 4share

Hướng dẫn Activate Connectify Hotspot 2015

  1. Giải nén và chạy file Connectify2015Installer.exe để cài đặt.
  2. Khởi động lại máy tính khi cài xong.
  3. Thoát hẳn chương trình khỏi Task Manager.
  4. Copy file Connectify.exe trong thư mục Activate vào thư mục cài đặt của phần mềm.
  5. DONE!
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x