You are here
Home > Phần Mềm > CLO Standalone 5.2 Full Active – Phần mềm thiết kế thời trang

CLO Standalone 5.2 Full Active – Phần mềm thiết kế thời trang

CLO Standalone 5.2

CLO Standalone 5.2 là một ứng dụng đa năng cung cấp một bộ công cụ linh hoạt rộng lớn để tạo ra thiết kế thời trang trong 3D và tạo ra các mô phỏng mặc quần áo thực sự. Chương trình trực quan nhưng tiên tiến, bạn có thể tạo quần áo và ngay lập tức xem xét các thay đổi, hoa văn, màu sắc, họa tiết và chi tiết hoàn thiện. Bạn có thể cải thiện chất lượng thiết kế trong quá trình phát triển, cho phép cải tiến trước khi hoàn thiện. CLO trực quan hóa thiết kế của bạn một cách dễ dàng và không cần kỹ năng. Bạn có thể nhanh chóng phác thảo thiết kế của mình trực tiếp trên Mô hình của mình và tự động tạo các mảnh mẫu.

CLO Standalone 5.2
CLO Standalone 5.2

CLO Stand Độc 5.2 Full Crack có một công cụ tuyệt vời và mạnh mẽ có thể mô phỏng chính xác các loại vải nhạy cảm với vải khô như wovens, áo và các vật liệu khác. Bạn có thể tạo các vị trí đồ họa, màu sắc, bố cục không giới hạn và cắt bỏ các chi phí và lấy mẫu vật lý không cần thiết bằng cách xem tất cả các thay đổi ngay lập tức trên các mẫu 3D.

CLO Standalone 5.2 active
CLO Standalone 5.2 active

Tính năng CLO Standalone 5.2

  • Mịn để áp dụng: Khóa kích hoạt độc lập CLO Hình dung thiết kế của bạn chỉ bằng vài cú nhấp chuột! Người dùng ở bất kỳ cấp độ khả năng hoặc lĩnh vực chuyên môn nào có thể không gặp khó khăn khi làm quen với giao diện dễ dàng và trực quan của chúng tôi. Tìm hiểu cách sử dụng clo trực tuyến với phim và tài sản hướng dẫn được cập nhật thường xuyên.
  • Phát triển cách bạn thiết kế: Giảm thời gian hướng dẫn thiết kế và đi sâu vào quy trình thiết kế ngay lập tức với các khối có tổ chức. Thiết kế mới biếm họa nhanh chóng không chậm trễ cho hình đại diện của bạn và thường xuyên tạo ra các phần mẫu.
  • Vật liệu chính xác: CLO Độc lập Full Crack 2020 Tải xuống có thể vì nó nên mô phỏng các loại vải nhạy cảm với vải dệt thoi bao gồm các loại vải dệt nhẹ và áo với các đặc tính vải đa dạng. Nhận thư viện vào thư viện toàn diện của clo, vải thường được sử dụng để xem ngay suy nghĩ bố cục. Các chiến lược hoàn thiện, cùng với các mặt, băng keo và hơi nước có thể được thực hiện và loại bỏ vì phải theo dõi rất tốt hình dạng của quần áo 3 chiều.
  • Thủ tục hợp lý: Khám phá các khả năng vô hạn ở giá trị 0 với khả năng tạo các vị trí hình ảnh vô hạn, đường màu và bố cục in được thiết kế. Loại bỏ phí lấy mẫu và giao hàng thực tế không cần thiết thông qua việc xem tất cả các thay đổi ngay lập tức trên các mẫu 3-D. Có được trước cách thức chi phí bằng cách hoàn thiện các mẫu đi một chặng đường dài trước các trường hợp dẫn sản xuất hàng ngày.
  • Phong cách cuối cùng: Tải xuống miễn phí khóa nối tiếp CLO độc lập 2020 Hiển thị quần áo ba chiều của bạn theo phương pháp severa với môi trường mô phỏng tự nhiên của chúng tôi. Gấp và giữ quần áo 3 chiều để tạo môi trường bán lẻ và xem lại bức ảnh đồ sộ thông qua việc bán hàng loạt ảnh của bạn.
    mô phỏng gpu
  • Mở rộng việc tăng tốc mô phỏng lên 20 lần việc sử dụng GPU.
  • Trình chỉnh sửa chiều dài Avatar: Vì trình chỉnh sửa kích thước hình đại diện được cung cấp bởi hàng ngàn số liệu thống kê được quét trên cơ thể thực tế, các yếu tố cơ thể hiện không được chỉ định bằng cách sử dụng người dùng cũng thay đổi cơ học dựa trên thực tế để tạo ra hình dạng cơ thể phù hợp với lối sống.
  • Chuyển đổi quét khung tùy chỉnh sang hình đại diện: CLO Độc lập v5 Crack Tải xuống Chuyển đổi quét khung tùy chỉnh bao gồm hình nộm và cơ thể thành hình đại diện. Poses và phụ kiện cùng với tóc và giày được trang bị trong áo choàng có thể được sử dụng với các cơ thể tùy chỉnh biến đổi.
  • Tủ quần áo công nghệ p.c.: Thêm một quần áo ba chiều vào tủ quần áo và trích xuất phần trăm công nghệ của nó.
  • Long lanh & vải nhẹ: Rõ ràng long lanh với nhiều mật độ hạt và màu sắc. Sử dụng các đối tượng và hàng may mặc như đồ đạc ánh sáng bổ sung.
  • Cải thiện môi trường kết xuất: Ánh sáng ba điểm được thêm vào tương tự như vòm nhẹ độc đáo. Sửa đổi mọi sức mạnh và vùng lân cận của chúng để khiến quần áo 3D trở nên chân thực và ấn tượng hơn.
  • Chụp một cảnh ấn tượng với một digicam tiên tiến giúp ios, khoảng cách nhận thức và tăng cường độ dốc hình ảnh.
  • Xuất khẩu hồ sơ may mặc với API: Khóa nối tiếp độc lập CLO Phát triển các chức năng để xuất khẩu có chọn lọc quần áo ba chiều của Bom Bom thực tế quan trọng để sản xuất việc sử dụng API clo.
  • Cải thiện điểm: Sinh sản và dán hướng dẫn chấm điểm từ điểm này đến điểm khác. Chấm điểm ở lại khi một vài phong cách được hợp nhất. Các mẫu được phân loại có thể dễ dàng được đề cập với các điểm màu.
  • Bước về phía trước: Vạch bây giờ xuất hiện trên mỗi phác thảo mẫu và phụ cấp đường may. Thời kỳ notch bây giờ có thể được chỉnh sửa.
  • Thước và mẹo: Sắp xếp các yếu tố thứ hai một cách chính xác với thước kẻ và hướng dẫn.
  • Bước về phía trước ràng buộc: CLO Độc lập V5 Phiên bản đầy đủ Crack Tải xuống Chiều dài và độ dày bây giờ có thể được chỉnh sửa.
  • Căn đường thẳng song song với các phân khúc
  • Căn hạt song song với các phân đoạn chi tiết.
  • Sàn màu ngẫu nhiên
  • Phân biệt các mẫu mà không gặp khó khăn với sàn màu ngẫu nhiên

Tải CLO Standalone 5.2 Full Active

Download CLO Standalone 5.2 Setup Link Fshare

Download CLO Standalone 5.2 Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt CLO Standalone 5.2 Full Mới Nhất

  1. Giải nén và cài đặt phần mềm
  2. Thoát sau khi cài xong
  3. Sao chép File Crack vào thư mục cài đặt phần mềm
  4. Hoàn thành.
5 1 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x