You are here
Home > Phần Mềm > Clip Studio Paint EX 1.9 Full Active – Phần mềm vẽ truyện tranh chuyên nghiệp

Clip Studio Paint EX 1.9 Full Active – Phần mềm vẽ truyện tranh chuyên nghiệp

Clip Studio Paint EX 1.9

Clip Studio Paint EX là phần mềm phát triển thiết kế tuyến tính 3D trên mọi thứ, video và hình ảnh cho phép bạn chỉnh sửa các đối tượng trong phần truyện tranh 3D. Chúng được thiết kế dành riêng cho những người chuyên tạo ra các vật thể 3D. Và cho những người muốn phát triển kỹ năng tài liệu 3D của họ trong đồ họa điện tử 3D. Có một bộ sưu tập lớn các đồ vật, đồ họa và phim hoạt hình 3D, những thứ bạn có thể sử dụng trong dự án của mình hoặc tạo riêng cho bạn. Phần mềm cung cấp một hộp sơn. Nó bao gồm nhiều bảng màu, chủ đề, cọ, và nhiều hơn nữa. Ông là một nghệ sĩ thường được sử dụng cho nghệ thuật của mình. Đây là một cuốn sách cho một nghệ sĩ. Các nghệ sĩ có thể học các kỹ năng khác nhau.

Clip Studio Paint EX 1.9
Clip Studio Paint EX 1.9

Hơn năm triệu nghệ sĩ đang sử dụng công cụ này trên toàn thế giới. Một tính năng phần mềm có thể di chuyển giao dịch của bạn. Ví dụ, clipart. Ngoài ra còn có cài đặt vector và cấp độ tự động. Nếu bạn muốn chuyển đổi nghệ thuật của bạn thành video. Clip Studio Paint Pro 2020 Cr@ck tạo clip của bạn và điều chỉnh và tự động cấp chúng. Tại đây bạn sẽ có một bộ cho các thiết bị 3D. Nó có một kho rộng lớn các đối tượng và thiết kế 3D. Điều đó phục vụ mục đích thực sự của nghệ thuật. Thật khó để đo lường một cái gì đó và tổ chức các vị trí thay thế. Kỹ thuật tinh vi của nó tạo điều kiện cho phép đo nhân tạo và thực hiện vị trí.

Vui vẻ Thật hữu ích khi chụp ảnh bất kỳ nhân vật nào để ghi lại niềm vui và năng động. Người dùng có thể tạo lịch sử các bộ phận trong 3D và tạo tin nhắn trong các tổ chức khác nhau ở bất kỳ đâu trong hình ảnh được vẽ. Clip Studio Paint 1.9.11 Cr@ck bao gồm một yếu tố trong suốt để tạo hoặc chuyển đổi các ký tự từ bản ghi hoặc giải trí 3D của bạn. Có hai tư thế làm sẵn, nhưng bất kỳ tài liệu tham khảo nào bạn thêm vào đều có thể đặt bằng bất kỳ loại tiền nào bạn cần rút. UPS có các công cụ vector tập trung vào vẽ và nghệ thuật vẽ đường. Điều này cung cấp cho bạn khả năng điều chỉnh độ rộng đường tại mỗi vị trí. Tôi nói rằng công cụ tổ chức UPS ở đây rất dễ sử dụng, nhưng Clip Studio cung cấp cho bạn nhiều tham số hơn để xác minh hiệu ứng.

Clip Studio Paint EX 1.9 active
Clip Studio Paint EX 1.9 active

Clip Studio Paint 1.9.11, Ngoài ra, đây là một chương trình đáng tin cậy cho các nghệ sĩ kỹ thuật số. Bạn có thể tìm thấy những lời khuyên hữu ích và nhanh chóng học cách tạo ra những sáng tạo của mình. Đối với các chương trình iPad, hãy cấp giấy phép miễn phí sáu tháng. Vị trí bút chì cao và độ căng cho bạn thấy hiệu suất lý tưởng. Chương trình này bao gồm một chức năng đăng ký chuyên nghiệp. Bạn có thể tạo một danh sách các nguồn. Người dùng có thể sử dụng các cạnh của khung. Bạn cũng có thể biến bản vẽ của mình thành các đầu chấm đen trắng. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng loại bỏ các cấu trúc bằng cách chọn chúng, vì có rất nhiều nội dung cho manga.

Tính năng Clip Studio Paint EX 1.9

  • Đặt lại kích thước bút hoạt động giống như bút manga thực sự của Nhật Bản. (Trong Photoshop, bạn phải tự đặt kích thước và chúng không được thiết kế riêng để đổ mực và tô màu.)
  • Hỗ trợ cho máy tính bảng bút, tức là Wacom, và độ nhạy áp lực chất lượng cao thực sự bắt chước vẽ trên giấy.
  • Rất nhiều mẫu tông màu màn hình từ tông màu cơ bản đến nền và hiệu ứng lạ mắt. (Trong Photoshop, bạn có thể tự tạo / vẽ tông màu.)
  • Một công cụ bảng điều khiển được thiết kế đặc biệt cho sáng tạo truyện tranh. Bạn cũng có thể làm cho một bảng điều khiển kéo dài qua điểm chảy máu cũng như đặt độ dày đường viền của bảng điều khiển để nhấn mạnh vào một số cảnh nhất định.
  • Người cai trị phối cảnh – bạn không phải vẽ đường phối cảnh của riêng mình như trong Photoshop.
  • Bong bóng từ Premade trong tất cả các loại phong cách và hoàn toàn tùy biến.
  • Hàng tấn nội dung bao gồm sẽ tăng tốc quá trình sáng tác truyện tranh của bạn.
  • Nhập nhiều định dạng 3D. Manga Studio cũng bao gồm các nhân vật 3D có thể được thao tác cho tư thế lý tưởng.
  • Hỗ trợ cả hai lớp raster và vector, và bao gồm các công cụ vector cụ thể cho phép bạn kiểm soát tuyệt vời.
  • Các công cụ CLIP STUDIO PAINT dựa trên các công cụ minh họa và truyện tranh trong thế giới thực như bút mực, và thước kẻ. Có nhiều loại đầu bút khác nhau để lựa chọn, không giống như Photoshop có thiết kế chính là để vẽ và chỉnh sửa kỹ thuật số.

Tải Clip Studio Paint EX 1.9 Full Active

Download Clip Studio Paint EX 1.9 Setup Link Fshare

Download Clip Studio Paint EX 1.9 Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Clip Studio Paint EX 1.9 Full Mới Nhất

  1. Giải nén và cài đặt phần mềm
  2. Thoát sau khi cài xong
  3. Sao chép File Cr@ck vào mục cài đặt. Mặc định: C:\Program Files\CELSYS\CLIP STUDIO 1.5\CLIP STUDIO PAINT
  4. Hoàn thành.
5 1 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x