You are here
Home > Phần Mềm > Chris-PC RAM Booster 5.25 Full Cr@ck – Phần mềm tăng tốc độ RAM

Chris-PC RAM Booster 5.25 Full Cr@ck – Phần mềm tăng tốc độ RAM

Chris-PC RAM Booster 5

Có cảm giác rằng máy tính Windows của bạn đang chạy chậm? Quá nhiều ứng dụng mở? Yep chúng tôi biết cảm giác đó. Bộ nhớ RAM vật lý của máy tính của bạn đã đầy và ngay cả khi Windows sử dụng bộ nhớ ảo, được lưu trữ trong tệp hoán đổi trên ổ cứng, để máy tính của bạn không bị hết bộ nhớ. Bạn vẫn có cảm giác rằng PC của bạn đang thu thập dữ liệu thay vì chạy trơn tru như bình thường, sau khi khởi động lại sạch và chỉ với một vài ứng dụng mở.

Chris-PC RAM Booster 5
Chris-PC RAM Booster 5

Chris-PC RAM Booster chắc chắn sẽ cải thiện mọi thứ! Máy tính của bạn sẽ được tăng tốc, vì RAM Booster sẽ giám sát việc sử dụng RAM (Bộ nhớ truy cập ngẫu nhiên) và khi đạt đến ngưỡng bộ nhớ thấp nhất định, nó sẽ kích hoạt quá trình giải phóng bộ nhớ cho các chương trình mới mở trong khi di chuyển cùng lúc các chương trình cũ từ bộ nhớ RAM đến bộ nhớ ảo trên đĩa.

Chris-PC RAM Booster 5.25 có gì mới?

  • Chạy các ứng dụng và trò chơi nhanh hơn bằng cách tối ưu hóa thông minh việc sử dụng bộ nhớ RAM vật lý của máy tính so với bộ nhớ ảo từ tệp trang của hệ điều hành Windows.
  • Một loạt các tùy chọn và cài đặt để tùy chỉnh cá nhân sử dụng bộ nhớ RAM: bao gồm ngưỡng bộ nhớ thấp để bắt đầu quá trình giải phóng, cài đặt cho các ứng dụng toàn màn hình, sử dụng CPU để giải phóng bộ nhớ, v.v.
  • Chạy nền: sau khi được cài đặt, khởi động và định cấu hình, RAM Booster sẽ chạy êm mà không có sự tương tác của người dùng và sẽ giải phóng bộ nhớ RAM.
  • Cũng hữu ích trên các máy chủ (không hoạt động hoặc đang sử dụng), không có người dùng đăng nhập, cho phép truy cập nhiều RAM hơn vào các chương trình máy chủ.
  • Bao gồm kiểm tra điểm chuẩn bộ nhớ để có được đánh giá về tính ổn định của máy tính và bộ nhớ RAM.
  • Cung cấp số liệu thống kê để có cái nhìn tổng quan hoàn chỉnh về hiệu suất máy tính của bạn khi kích hoạt RAM Booster.
  • Cung cấp biểu tượng systray động hiển thị mức sử dụng bộ nhớ thời gian thực của máy tính.
  • Giao diện đơn giản và trực quan.
tang toc ram
tang toc ram

Hãy xem những gì thực sự xảy ra dưới mui xe: khi RAM vật lý của PC của bạn chứa đầy các ứng dụng đã mở, thông thường Windows sẽ bắt đầu mở bất kỳ ứng dụng mới nào bằng cách sử dụng tệp bộ đệm ẩn trên đĩa có tên là pagefile. Chắc chắn đây là một quá trình chậm hơn vì việc truy cập các bit thông tin trên ổ cứng là một quá trình cơ học tốn nhiều thời gian hơn (các đầu của ổ cứng di chuyển về phía đĩa bên phải, hình trụ và phần trên bề mặt đĩa nơi lưu trữ các bit) hơn là truy cập các chip RAM bộ nhớ. Điều này có nghĩa là ứng dụng mới mở của bạn hiện được lưu trữ trong bộ nhớ ảo trên ổ cứng. Do đó, máy tính của bạn sẽ hoạt động rất kém về hiệu suất.

Phải làm sao? Cài đặt Chris-PC RAM Booster để quản lý bộ nhớ RAM và sử dụng pagefile một cách khôn ngoan hơn trước. RAM Booster sẽ thay đổi hành vi của Windows và các ứng dụng và trò chơi mới mở của bạn sẽ chạy tốt hơn và nhanh hơn.

Tải Chris-PC RAM Booster 5.25 Full Active

Tải Chris-PC RAM Booster 5.25 Setup Fshare

Tải Chris-PC RAM Booster 5.25 Active Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Chris-PC RAM Booster 5.25

  1. Giải nén và cài đặt phần mềm
  2. Thoát sau khi cài xong
  3. Sao chép File Cr-@ck vào mục cài đặt phần mềm Chris-PC RAM Booster
  4. Hoàn thành cài đặt

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x