You are here
Home > Cá Nhân > Chia sẻ Acc VIP Fshare – Share Acc VIP Fshare mới nhất 2017

Chia sẻ Acc VIP Fshare – Share Acc VIP Fshare mới nhất 2017

Share Acc VIP Fshare

Fshare là một dịch vụ lưu trữ cũng như tải xuống dữ liệu của bạn. Như bạn đã biết nó rất phổ biến hiện nay rồi và bình thường nếu bạn không có tài khoản VIP Fshare để download tài liệu, tải File thì tốc độ download sẽ bị cắt giảm đi rất nhiều chỉ còn vài chục KB/s thôi. Bạn cũng có thể sử dụng GET Link Fshare trên mạng có rất nhiều trang cho bạn làm được điều này nhưng thỉnh thoảng hay gặp vấn đề lỗi.

chia se Acc VIP Fshare
chia se Acc VIP Fshare

Và hiện tại trên Trang Web vutienblog.com của mình thì có nhiều bài viết mình chia sẻ link tải phần mềm cho bạn và chủ yếu là Link Fshare. Nhận thấy rằng nhiều bạn cần có tài khoản VIP Fshare.vn để tải file các bạn cần thì mình xin được chia sẻ một tài khoản của mình đang sử dụng cho các bạn sử dụng.

Tài khoản mình chia sẻ dưới đây sẽ thuộc dạng tải MAX tốc độ cho nên vì tính cộng đồng nên bạn nào sử dụng tài khoản này khi tải xong tài liệu thuộc dạng Link Fshare thì vui lòng thoát tài khoản để cho người khác được sử dụng. Và mình cũng nói luôn là mỗi ngày mình sẽ khôi phục lại mật khẩu về mặc định và mình hi vọng các bạn không nên đổi mật khẩu làm cho người khác không đăng nhập để tải được nhé!

GET Tài Khoản VIP Fshare

Một vài lưu khí khi sử dụng tài khoản VIP Fshare tại vutienblog.com

  • Khi tải File xong nhớ đăng xuất cho người khác còn được sử dụng => Không ích kỷ chỉ biết riêng mình
  • Mật khẩu sẽ khôi phục lại mặc định vào cuối ngày
  • Nếu mật khẩu tài khoản đổi liên hệ ngay cho mình, mình sẽ khôi phục lại cho bạn

Khi tài khoản Fshare đổi mật khẩu bạn làm gì?

  • Liên hệ qua Email của mình: vutienblog@gmail.com

Cuối cùng mình xin cám ơn các bạn đã ủng hộ Web mình! Cám ơn bạn đã quan tâm. Chúc bạn một ngày vui vẻ.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
1 Comment
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Quốc Bảo
Quốc Bảo
5 year ago

pass mặc định là gì add ơi ?

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x