You are here
Home > Cá Nhân > Top 10 cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới hiện nay

Top 10 cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới hiện nay

Top 10 cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới

Từ lâu, các “chân sút” đẳng cấp trên thế giới đã nổi tiếng với tài năng và sự giàu có. Vậy thực tế, cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới là ai? Cùng VN88 vn88.pro điểm danh ngay top 10 cầu thủ sở hữu khối tài sản lớn nhất hiện nay nhé.

Top 10 cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới

1/ Faiq Bolkiah (Leicester City) – Cầu thủ bóng đá giàu nhất trên thế giới – 20 tỉ USD

Vị trí dẫn đầu trong danh sách những cầu thủ giàu nhất thế giới gọi tên Faiq Bolkiah. Hiện tại, chân sút 21 tuổi đang thi đấu cho Leicester City mặc dù không quá nổi tiếng nhưng lại sở hữu cho mình khối tài sản kếch xù rơi vào khoảng 20 tỉ USD. 

Tiền vệ này được biết đến là con trai của vị Hoàng tử Brunei Jefri Bolkiah và là cháu trai của quốc vương Hassanal Bolkiah. Sinh ra trong gia đình hoàng tộc vậy nên việc đội trưởng của đội tuyển quốc gia Brunei này đứng đầu trong danh sách các “chân sút” giàu có nhất thế giới là điều không cần phải bàn cãi. Ngoài ra, Faiq Bolkiah còn kiếm được khoảng 1000 USD/tuần và đang có hợp đồng tài trợ từ thương hiệu Nike.

2/ Cristiano Ronaldo (Juventus) – 460 triệu USD

Cristiano Ronaldo là một trong những cái tên không thể không nhắc tới của “làng” bóng đá thế giới bởi khả năng ghi bàn cực thần tốc của mình. Không những tài giỏi mà CR7 còn được liệt kê vào top những cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới hiện nay.

Ước tính khối tài sản mà chân sút người Bồ Đào Nha này đang có rơi vào khoảng 460 triệu USD. Hiện tại C.Ronaldo đang thi đấu cho đội tuyển Juventus và mức lương mà anh nhận được mỗi tuần lên tới 663.000$. Bên cạnh đó CR7 còn sở hữu hàng loạt các thỏa thuận đến từ những thương hiệu lớn như” Nike, DAZN, Electronic Arts và Altice.CR7 

3/ Lionel Messi (Barcelona) – 400 triệu USD

Cái tên thứ 3 trong danh sách những ngôi sao bóng đá giàu nhất thế giới không ai khác chính là Lionel Messi. Không chỉ sở hữu vô số danh hiệu vô địch mà Messi còn được biết tới là cầu thủ danh giá có khối tài sản lên đến 400 triệu USD. 

Mỗi tuần Messi nhận được mức lương với con số khủng 646.000$. Bên cạnh đó anh cũng ký hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu danh giá như: Adidas, MasterCard, Pepsi và Huawei.

4/ Zlatan Ibrahimovic (AC Milan) – 190 triệu USD

Được mệnh danh là một trong những cầu thủ giỏi nhất châu Âu, Zlatan Ibrahimovic có một sự nghiệp sân cỏ vô cùng hào nhoáng. Hiện nay, chân sút người Thụy Điển này đang thi đấu cho AC Milan và anh kiếm được khoảng 138.000 USD mỗi tuần. 

Theo ước tính, tổng số tài sản của Zlatan Ibrahimovic là một con số cực lớn 190 triệu USD. Không chỉ vậy, cầu thủ tài năng này còn có những hợp đồng quảng bá thương hiệu đến từ Nike, Microsoft Xbox, Nivea và Vitamin Well.

5/ Neymar (PSG) – 185 triệu USD

Năm 2019, giới hâm mộ bóng đá đã có phen sửng sốt khi cầu thủ tài năng Neymar bị một người phụ nữ buộc tội hãm hiếp, dù sau cùng lời tố cáo này cũng bị bác bỏ vì thiếu bằng chứng.

Vậy nhưng, bên cạnh lùm xùm này thì Neymar còn được biết đến là một trong những cầu thủ giàu bóng đá nhất thế giới. Mỗi tuần chân sút này nhận về cho mình mức lương 707.692 euro. Đến năm 2020 theo nhận định thì giá trị tài sản ròng của Neymar Jr đã lên tới 185 triệu đô la. 

6/ Wayne Rooney (Derby County) – 160 triệu USD

Năm 2018, sau khi chuyển đến Mỹ và đầu quân cho DC United, Wayne Rooney đã trở thành chân sút có mức lương cao nhất giải. Hiện nay, anh đang thi đấu tại CLB Derby County đồng thời kiêm vai trò là trợ lý huấn luyện viên, vậy nên Rooney nghiễm nhiên thu về 70.000 bảng mỗi tuần. 

Không chỉ vậy, đứng vị trí thứ 6 trong top các cầu thủ có tài sản lớn nhất thế giới, “gã Shrek” đã sở hữu “kho báu” lên tới 160 triệu USD. Bên cạnh đó, hàng loạt các thương hiệu đã ký hợp đồng quảng cáo với Wayne Rooney như: Coca Cola, Samsung, Nike và EA Sports

7.Gareth Bale (Real Madrid) – 125 triệu USD

Mặc dù đã trải qua khá nhiều biến động vào năm 2019 khi nảy sinh mâu thuẫn với HLV trưởng Zinedine Zidane, vậy nhưng cuối cùng Gareth Bale vẫn ở lại Real và nhận mức lương 350.000 bảng mỗi tuần. 

Hiện nay, giá trị tài sản của ngôi sao này ước tính rơi vào khoảng 125 triệu USD. Con số “khổng lồ” đó đã giúp Zinedine Zidane đứng trong top 7 các cầu thủ giàu nhất thế giới hiện nay. Không chỉ vậy, Bale còn có thỏa thuận với các thương hiệu lớn như Nissan,  Adidas, Konami và Lucozade. Bên cạnh đó chân sút này còn sở hữu hàng loạt chuỗi các quán bar thể thao và nhà hàng có tên gọi là Elevens và được đặt tại Cardiff, Xứ Wales.

8. Andres Iniesta (Vissel Kobe) – 120 triệu USD

Iniesta được biết đến là một trong những “chân sút” tài năng của đội tuyển bóng đá Tây Ban Nha. Với 35 danh hiệu vô địch bao gồm World Cup và Champions League, Iniesta trở thành một trong những cầu thủ danh giá nhất trong “làng” bóng đá. 

Hiện nay, vị cựu đội trưởng Barcelona này đang thi đấu ở Nhật Bản cho đội bóng J.League là Vissel Kobe. Số tiền anh kiếm được mỗi tuần chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải trầm trồ khi rơi vào khoảng 576.923$/ tuần. Đặc biệt, Andres Iniesta còn là gương mặt đại diện hãng giày Asics nổi tiếng của Nhật Bản. Bên cạnh đó, tài sản của cầu thủ tài năng này còn không ngừng gia tăng khi anh đang sở hữu quán rượu tên Minuto 116 rất thành công.

9. Eden Hazard (Real Madrid) – 100 triệu USD

Cái tên thứ 9 trong danh sách các chân sút giàu có nhất trên thế giới chính là Eden Hazard. Sau khi từ Chelsea chuyển đến Real Madrid, cầu thủ này đã ký hợp đồng 5 năm với đội tuyển và thu về 100 triệu euro. Mỗi tuần, Eden Hazard nhận mức lương là 400.000 bảng/tuần – đây là cầu thủ có mức thu nhập cao nhất tại Bernabeu.

Paul Pogba (Manchester United) – 85 triệu USD

Ứng cử viên cuối cùng trong top các chân sút có tài sản lớn nhất gọi tên Pogba. Anh từng thi đấu và cùng ĐT Pháp lên ngôi vô địch tại World Cup 2018. Hiện nay mặc dù không mấy thành công trong màu áo của Manchester United, thế nhưng chân sút này vẫn nhận được mức lương lên tới 290.000 bảng/tuần. Tính đến năm 2020, ước tính Pogba đã sở hữu khối tài sản là 85 triệu USD.

Bên cạnh đó, ngoài thu nhập ngất ngưởng tại đội tuyển, Pogba còn nhận hợp đồng tài trợ từ Adidas. Đặc biệt tiền vệ người Pháp còn là chủ nhân của hàng loạt siêu xe sang trọng như Chevrolet, Rolls Royce Wraith Black Badge và Ferrari 812 Superfast. 

Kết luận

Trên đây chính là top 10 các cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới mà chúng tôi chia sẻ đến bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết! Xin chào và hẹn gặp lại ở những cập nhật sau.

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết
Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x