You are here
Home > Phần Mềm > Camtasia Studio 9 Full – Phần Mềm Quay Màn Hình Máy Tính

Camtasia Studio 9 Full – Phần Mềm Quay Màn Hình Máy Tính

Camtasia Studio 9

Camtasia Studio  là một phần mềm mạnh mẽ giúp bạn chỉnh sửa video chuyên nghiệp cho Windows và Mac. Nó cung cấp sự kiểm soát cân bằng tốt, giao diện người dùng được thiết kế tốt và đầu ra chất lượng cao khiến nó trở nên hoàn hảo cho các nhà quay phim và nhà sản xuất nội dung web, những người cần video của mình để chuyên nghiệp và độc đáo.

Camtasia Studio 9
Camtasia Studio 9

Chương trình (trước đây gọi là Camtasia Studio) có lịch sử phát triển lâu dài cho PC, và thành công của nó đã khiến TechSmith đưa ra phiên bản Mac. Cả hai đã được khoảng từ năm 2011, mặc dù phiên bản phần mềm trước đó và hơi khác nhau tồn tại trước đó cho cả hai nền tảng. Với một lịch sử lâu dài như vậy, TechSmith đã thực hiện rất nhiều công việc liên tục thúc đẩy các giới hạn phát triển trong khi vẫn giữ phần mềm không có lỗi.

Tải Camtasia Studio 9 Full

Link Camtasia Studio 9 Full Fshare

 

Đã bao gồm File giúp bạn kích hoạt

Hướng dẫn cài đặt Camtasia Studio 9

Đầu tiên bạn hãy mở file hosts trong đường dẫn

C:\Windows\System32\drivers\etc

Bạn tốt nhất hãy di chuyển file Hosts đó ra màn hình desktop tiến hành sửa. Vì nhiều bạn sẽ không có quyền sửa file này trong thư mục đó nên bạn hãy di chuyển nó ra Desktop rồi edit bằng Notepad và bạn gõ đoạn mã như hình dưới đây vào và lưu lại. Sau đo di chuyển ngược lại file Host về đường dẫn cũ.

Ví một vài lý do nên mình không nghi đoạn mã đó ra cho bạn sao chép tránh sai sót bạn chịu khó nhìn trong ảnh và gõ lại nhé. Rất xin lỗi bạn về sự bất tiện này

cai dat Camtasia Studio 9
cai dat Camtasia Studio 9

Bạn giải nén link bạn tải về ra chạy file cài đặt Camtasia  nên. Việc cài đặt cũng hết sức đơn giản. Bạn nhấn vào Install để cài đặt giống các phần mềm khác.

cai dat Camtasia Studio 9 2
cai dat Camtasia Studio 9 2

Khi bạn cài đặt đến phần này bạn nhấn vào dùng thử phần mềm này 30 ngày.

cai dat Camtasia Studio 9 3
cai dat Camtasia Studio 9 3

Sau đó nó sẽ mở phần mềm cho bạn sử dụng bạn hãy tắt đi tác đến phần Cr@ack

Hướng dẫn Camtasia Studio 9

Bạn truy cập vào đường dẫn dưới đây

C:\ProgramData\TechSmith\Camtasia Studio 9

Mặc định thư mục ProgramData sẽ bị ẩn nên bạn sẽ không thấy để truy cập được. Vậy giải pháp nhanh nhất đó là bạn Copy link bên trên vào cửa sổ đó là được

Trong thư mục tải về có file RegInfo.ini bạn copy file đó ghi đè vào thư mục đường dẫn trên. Vì mặc định trong thư mục trên đã có file này rồi. Ta sẽ ghi đè nó nên nhé.

Trong trường hợp không có file RegInfo.ini trong file bạn tải về thì bạn tải ở link dưới đây nhé

Download RegInfo.ini

phan mem quay man hinh may tinh Camtasia Studio 9
phan mem quay man hinh may tinh Camtasia Studio 9

Cuối cùng việc bạn cần làm đó chỉ cho phép file này được đọc mà thôi. Bạn hãy chuột phải vào file RegInfo.ini chọn Properties -> Đặt thuột tính Read-Only

Download Camtasia Studio 9 Full
Download Camtasia Studio 9 Full

Bây giờ bạn mở nên và sử dụng phần mềm này vào công việc của bạn mà thôi. Nếu bạn chưa biết sử dụng thì hãy xem bài viết này mình đã hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Camtasia Studio 9 rồi.

Tổng Kết

Trên đây mình đã chia sẻ đến bạn link tải Camtasia Studio 9 rồi cũng như hướng dẫn bạn cách làm cài đặt được nó. Chúc bạn thực hiện thành công nhé.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
4 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
nhat
nhat
6 year ago

link loi roi

Hùng
Hùng
3 year ago

Rất hữu ích, tks.

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x