You are here
Home > Cá Nhân > Cách Xử Lý Cống Nghẹt Hiệu Quả Và Những Điều Bạn Nên Biết

Cách Xử Lý Cống Nghẹt Hiệu Quả Và Những Điều Bạn Nên Biết

cach-xu-ly-cong-nghet 2

Cống thoát nước bị nghẹt đem lại nhiều bất tiện, khó khăn trong quá trình sinh hoạt của gia đình. Bạn băn khoăn mãi vẫn không thể tìm ra cách xử lý cống nghẹt? Thậm chí, bạn đã chi rất nhiều tiền và thời gian cho việc thông cống hàng tháng nhưng cống vẫn bị nghẹt? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất trong trường hợp gia đình bạn không may bị nghẹt cống. 

Dấu Hiệu Nhận Biết Cống Nghẹt

Cách xử lý cống nghẹt khi bồn cầu bị tắc, sàn thoát nước bị hỏng là những vấn đề đau đầu hay xảy ra. Muốn xử lý dứt điểm, bạn cần nắm rõ trong lòng bàn tay các dấu hiệu nhận biết cống nghẹt.

Trong quá trình sinh hoạt, lượng nước không lớn nhưng nước rút chậm chạp dẫn đến việc thoát nước bị ứ đọng. Nguyên nhân xảy ra tình trạng này là do nước không chảy vào ống hoặc chảy rất ít, thậm chí còn bị dội ngược lại. Nếu điều này xảy ra, bạn nên tìm cách liên lạc với các dịch vụ thông cống nghẹt quận 7 là chuyên gia xử lý các vấn đề trên.

Bồn rửa tay, bồn rửa chén hay bồn rửa mặt là khu vực thường xuyên xảy ra tình trạng bị nghẹt cống. Thứ nhất, ống dẫn thoát nước các bồn này thường nhỏ. 

Thứ hai, bạn dễ dàng để sót một hai sợi tóc, thức ăn thừa,… lâu ngày tích tụ lại và gây cản trở quá trình thoát nước. Dấu hiệu nhận biết tình trạng này là vòng xoáy nước thưởng nhỏ và tốc độ rút nước chậm.

cach-xu-ly-cong-nghet 1
cach-xu-ly-cong-nghet 1

Đối với bồn cầu, lượng nước khi bạn dội không ổn định. Nếu chịu khó quan sát, bạn sẽ thấy nước sẽ tràn lên đến gần miệng bồn rồi mới rút xuống. Chắc chắn khi dấu hiệu trên xảy ra, bạn cần liên hệ gấp các dịch vụ để có cách xử lý cống nghẹt nhanh chóng.

 

Một điều khá ngạc nhiên ít ai biết răng dầu mỡ cũng gây ứ đọng, cản trở tình trạng thoát nước. Vì dầu là chất lỏng không tan trong nước nên vẫn bám lại vào thành ống. Dấu hiệu nhận biết tình trạng này là khi bồn nước có mùi hôi khó chịu vào mỗi lần xả nước do một số thức ăn có kích thước nhỏ hay các đồ vật li ti có khả năng bám lại.

Cách Xử Lý Cống Nghẹt Tại Nhà

Với các mẹo sau đây, chắc chắn bạn có thể tự thông cống nghẹt tại nhà. Bạn nên lưu giữ hoặc ghi nhớ để có thể sử dụng khi cần đến các lời khuyên bên dưới.

Bạn nên thay mắt lưới lọc vì mắt lưới quá to tạo điều kiện cho các thức ăn nhỏ như cơm, vụn đồ ăn vẫn có thể chui qua. Khi chế biến quá nhiều dầu mỡ, bạn cần dùng giấy lau sạch dụng cụ trước khi rửa. Mách nước cho bạn là mỗi tuần nên đun một ấm nước sôi đổ trực tiếp vào bồn rửa sẽ rất hiệu quả với việc thông cống.

Sau khi tắm gội, bạn nên gom lại những sợi tóc rụng cho vào thùng rác. Tốt nhất, bạn nên thường xuyên vệ sinh nhà tắm, bề mặt khu vực thoát nước thường xuyên.

Một chiếc móc quần áo kim loại duỗi thẳng thành hình chữ J cũng giúp ít khá nhiều trong việc lấy đi các vật đang bị mắc kẹt ở đường ống. Đây là cách xử lý cống nghẹt khá vừa tiện lợi vừa tiết kiệm.

Sử dụng dung dịch thông nghẹt cống dạng bột hoặc dạng nước. Baking soda và dấm là công dược giúp xử lý các vấn đề tắc nghẽn ngay tức khắc.

Còn nếu áp dụng tất cả cách trên, bạn vẫn phải khổ sở trong việc thông cống thì hãy tìm các dịch vụ thông cầu cống nghẹt quận 7 để có cách xử lý cống nghẹt nhanh nhất.

cach-xu-ly-cong-nghet 2
cach-xu-ly-cong-nghet 2

Giới Thiệu Công Ty Thông Tắc Cống Tại quận 7 

Quận 7 là một trong số các khu vực có số dân đông tại TPHCM. Lượng chất thải khá lớn nên quá trình nghẹt cống, thoát nước chậm dễ dàng xảy ra. 

Các dịch vụ thông cống nghẹt quận 7 có mặt rất nhiều nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt người dân. Trong đó, công ty hút bể phốt Thanh Bình là đơn vị hơn 10 năm kinh nghiệm có nhiều cách xử lý cống nghẹt hiệu quả.

Công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên tận tình, kỹ thuật viên có chuyên môn cao là yếu tố hàng đầu để khách hàng tin cậy vào dịch vụ ở đây. Công ty hút bể phốt Thanh Bình từng xử lý nhiều tình trạng tắc nghẽn đường ống phức tạp. 

Sử dụng công nghệ thông tắc lò xo hiện đại, máy thổi khí nén công suất lớn, camera đi ngầm trong ống… là cách xử lý cống nghẹt chuyên nghiệp. Quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ thông cống nghẹt của công ty hút bể phốt Thanh Bình.

Báo giá Dịch Vụ Thông Tắc Cống Tại quận 7

Hầu hết các công ty thông cống nghẹt quận 7 có mức giá không cố định mà sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Công ty hút bể phố Thanh Bình thường có gói chi phí rẻ hơn phù hợp với điều kiện của khách hàng. 

Mức giá thông tắc cống nghẹt của công ty hút bể phốt Thanh Bình có giá cực ưu đãi chỉ từ 129.000đ/m. Trường hợp, đường cống bị tắc do bùn đất, chất thải rắn lắng đọng quá nhiều cần phải nạo vét thì đơn giản là 69.000đ/m. 

Ngoài ra, công ty còn có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào dịp cuối năm, chiết khấu 25% cho người giới thiệu, cung cấp đầy đủ hóa đơn, biên bản nghiệm thu công trình… Do đó, người dân không còn lo ngại về cách xử lý cống nghẹt vì đã có dịch vụ thông tắc chuyên nghiệp của công ty bể phốt Thanh Bình.

Cách xử lý cống nghẹt sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn sử dụng một dịch vụ đáng tin cậy và chuyên nghiệp. Bạn cũng đừng quên bỏ túi các mẹo trên để có biện pháp xử lý tức thời khi cống bị nghẹt nhé!

5 2 phiếu bầu
Đánh giá bài viết
Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x