You are here
Home > Phần Mềm > Cách tìm, xóa file trùng lặp trên Windows 7/8/10 với Makesoft DuplicateFinder

Cách tìm, xóa file trùng lặp trên Windows 7/8/10 với Makesoft DuplicateFinder

tim va xoa file trung lap tren windows 10

FromMakesoft: DuplicateFinder sẽ quét sâu tất cả các loại tập tin – hình ảnh, nhạc, video, tài liệu, thuyết trình, các tập tin văn bản – bạn có thể đặt tên nó, nếu nó xuất hiện hai lần trên máy tính của bạn thì DuplicateFinder sẽ tìm thấy nó. Khi những tệp này được tìm thấy, bạn được cung cấp các công cụ hữu ích để cho phép bạn chọn những bản sao cần xóa. Makesoft DuplicateFinder có thể so sánh các tệp theo các thuật toán khác nhau: Byte by Byte; CRC32; MD5 Hash; SHA-1 Hash.

Makesoft DuplicateFinder
Makesoft DuplicateFinder

Giữ đĩa cứng của bạn miễn phí của rác và các tập tin không cần thiết là quan trọng để cho phép máy tính của bạn chạy tối ưu cũng như có chỗ cho dữ liệu mới. Nó có thể là khó khăn để làm điều này khi bạn có bản sao của cùng một tập tin lây lan trên tất cả các ổ đĩa. Tuy nhiên, nhiệm vụ được đơn giản hóa với các ứng dụng như DuplicateFinder của Makesoft.

Dễ sử dụng và tìm kiếm tệp trùng lặp nhanh chóng

Được thiết kế cho các hệ thống Windows, ứng dụng này không yêu cầu phải có kinh nghiệm trước đó với các trình tìm kiếm trùng lặp. Nó có một cấu hình mặc định đơn giản để so sánh các byte byte byte để xác định chúng có giống nhau hay không.

Trong khi đó, người dùng có tay nghề có thể bắt chước với các cài đặt này. Ví dụ: ngoài kết hợp byte by byte, bạn có thể yêu cầu Makesoft DuplicateFinder tìm các tệp có cùng tên, tiện ích hoặc ngày tạo.

tim va xoa file trung lap tren windows 10
tim va xoa file trung lap tren windows 10

So sánh các tệp theo MD5, SHA-1 hoặc CRC hash

Tìm kiếm nâng cao có thể được thực hiện để mang lại kết quả chính xác hơn, mặc dù việc này có thể lâu hơn. Chúng liên quan đến việc xác minh tính toàn vẹn qua kiểm tra MD5, SHA-1 hoặc Cyclic Redundancy Check (CRC), tùy thuộc vào sở thích của bạn.

Bên cạnh việc tạo ra phạm vi quét với bất kỳ thư mục để tìm kiếm, bạn có thể chỉ ra các loại tệp cụ thể chỉ bao gồm trong tìm kiếm hoặc tạo một danh sách loại trừ để đưa mọi thứ vào tài khoản bên cạnh các loại tệp đã đề cập. Kích thước tệp có thể bị hạn chế bằng cách chỉ định kích thước tối thiểu và tối đa.

Nhanh chóng tìm và xóa các tệp trùng lặp

Sau khi quá trình quét xong, Makesoft DuplicateFinder tự động chọn các tệp trùng lặp để xóa, giữ bản gốc an toàn. Có thể xóa bất kỳ tập tin nào đã chọn, do đó bạn không phải mở trình thám hiểm tệp để thực hiện việc này. Đáng chú ý là các tập tin không tự động bị xóa.

Ứng dụng chạy quét nhanh chóng trong các thử nghiệm của chúng tôi và cung cấp kết quả chính xác. Tất cả các khía cạnh được xem xét, Makesoft DuplicateFinder cung cấp một giải pháp đơn giản và cài đặt tiên tiến để định vị chính xác các tệp để loại bỏ chúng và giải phóng không gian đĩa.

Makesoft DuplicateFinder làm được gì

  • Quét nhanh mặc định
  • Tạo mask tùy chỉnh của tập tin quét
  • Thay đổi kích thước tối thiểu và tối đa để tìm tập tin
  • Loại trừ từ tìm kiếm một số tập tin mask
  • Tự động chọn tập tin để xóa
  • Lưu báo cáo vào tập tin văn bản

 

Tải Makesoft DuplicateFinder

Download Makesoft DuplicateFinder Link Fshare

Makesoft DuplicateFinder có thể nhanh chóng tìm và xóa các bản sao dựa trên các thuật toán so sánh khác nhau. Nó có thể giúp bạn giải phóng không gian trên ổ đĩa cứng và tăng tốc hệ điều hành. Ứng dụng sẽ quét máy tính và liệt kê các tệp trùng lặp dựa trên Byte for Byte Comparison hoặc Advanced Scan (CRC, MD5 hoặc SHA-1 hash). Nó có thể tìm thấy bản sao của bất kỳ tập tin: tài liệu, âm nhạc, video, hình ảnh vv…

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x