You are here
Home > Phần Mềm > Cách tạo ảnh động với WebAnimator GO 2.3.7

Cách tạo ảnh động với WebAnimator GO 2.3.7

WebAnimator go

WebAnimator GO là phần mềm cực mạnh cho người mới muốn bắt đầu tạo các hình động, ảnh động,trình chiếu sản phẩm và Slideshow. Bộ công cụ hoạt hình HTML5 từng bước dành cho người mới bắt đầu để ngay lập tức bắt đầu tạo gif và tạo hoạt ảnh trên các trang web, cửa hàng trực tuyến và mạng xã hội.

WebAnimator go
WebAnimator go

Bạn có thể nhớ lại một lúc tôi đã xem lại chương trình / bộ tạo web từ Incomedia, được gọi là WebSite X5 V.12. Giờ đây, những người tốt như vậy đã tạo ra một chương trình phần mềm đồng hành, được gọi là WebAnimator Go. Phiên bản này được thiết kế cho các dự án hoạt hình cơ bản-trung-vị, rất có hệ thống và dễ hiểu cho phần lớn người dân nói chung, muốn thêm vào một số phần tử và các yếu tố bắt mắt vào trang web của họ. Không boăn khoăn; nếu bạn cần thêm các tính năng và công cụ tiên tiến hơn cung cấp trong chương trình này, chúng có các phiên bản đầy đủ hơn, có tiêu đề WebAnimator / WebAnimator Plus. Không cần biết phiên bản nào bạn cần, đây là một chương trình tuyệt vời mà bạn cần cho hoạt hình và trình chiếu được bảo đảm bởi thế giới kết nối của Internet, hôm nay.

Bạn có thể tự hỏi mình, những gì về WebAnimator GO sẽ làm cho tôi chọn để thêm chương trình này vào hộp công cụ của tôi, đối thủ cạnh tranh của nó. Trước hết, chương trình này cho phép bạn nhập hình ảnh từ hầu hết các định dạng bạn có thể nghĩ đến (.jpg, png, gif, .tiff, …) mà không cần phải chuyển đổi sang định dạng cụ thể. Là một ai đó, người đã phải thay đổi hình ảnh ban đầu của tôi thành một định dạng có thể sử dụng được nhiều hơn cho slideshow / hoạt hình, tiết kiệm một bước / thế hệ là một thay đổi tốt đẹp và tiết kiệm thời gian.

Thứ hai, khi tạo sẵn, bao gồm các mẫu đã sẵn sàng để sử dụng từ get-go, cho phép bạn bắt đầu một cách nhanh chóng đối với hoạt ảnh của mình, bằng cách có khuôn khổ để đặt hình ảnh, văn bản và lớp phủ của bạn vào, do đó bạn có thể xem trước / biên dịch những gì sản phẩm cuối cùng của bạn sẽ được, và sau đó tạo ra nó, ngắn gọn. Điều này có thêm một lợi ích là không phải làm một mẫu trước khi bạn bắt đầu công việc của bạn không phải làm một bộ mẫu có nghĩa là bạn có thể bắt đầu vào công việc của bạn. Sự khác biệt này có thể được so sánh với gỗ xẻ đã được cắt sẵn trước khi phải chặt cây, chế biến gỗ, và biến nó thành gỗ xẻ trước khi bạn có thể xây dựng cấu trúc mà bạn đã lên kế hoạch.

Thứ ba, một khi bạn đã hoàn thành hoạt hình của mình, nó sẽ lưu, tạo và nhúng mã HTML5 vào đối tượng / phần tử của bạn, vì vậy bạn chỉ cần thả nó vào trang web / bản trình bày. Là một người không có bất kỳ kinh nghiệm trong mã hóa, cũng không thực sự quan tâm đến việc học làm như vậy, có một giải pháp GUI cho phép tôi tạo ra một đoạn mã khả thi là một bổ sung tốt đẹp. Tôi biết rằng vợ tôi đã phải phát triển trang web cho các công ty xây dựng xây dựng nhà ở và công trình. Nhiều lần cô ấy đã phải tạo ra một slideshow qua các hình ảnh của các giai đoạn xây dựng khác nhau. Khi các lỗ hổng của Flash bắt đầu gây ra cái đầu xấu xí của chúng, và HTML 5 bắt đầu thay thế cho plugin này để di chuyển quản lý hình ảnh, đó là một nhiệm vụ khó khăn để thử và mã hóa chương trình bằng sự kết hợp giữa CSS và PHP. Tôi chỉ có thể hình dung được bao nhiêu thời gian đã được lưu với bộ công cụ này.

Download WebAnimator GO 2.3.7 Full

Tạo ảnh động với WebAnimator GO

Hướng dẫn cài đặt WebAnimator Go

Bạn tiến hành giải nén thư mục vừa tải về, sau đó chạy File Setup để bắt đầu cài đặt phần mềm này. Phần mềm này hoàn toàn miễn phí nên bạn không cần phải .

download WebAnimator go
download WebAnimator go

Chúc bạn thực hiện thành công!

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x