You are here
Home > Thủ Thuật > Cách Lấy Số Điện Thoại Trên Facebook Của 1 Người Khác Bất Kỳ

Cách Lấy Số Điện Thoại Trên Facebook Của 1 Người Khác Bất Kỳ

Khai thác, tìm kiếm số điện thoại trên Facebook để phục vụ mục đích khác nhau. Tuy nhiên, để có được cách dễ dàng và hiệu quả nhất thì không phải ai cũng biết và thực hiện. Bài viết này Vutien Blog sẽ giới thiệu đến bạn cách lấy số điện thoại từ facebook của một người bất kỳ đơn giản nhất bằng công cụ của AhaChat.

Giới thiệu về AhaChat

AhaChat là đơn vị chuyên cung cấp nhiều công cụ hỗ trợ hữu ích. Hỗ trợ người dùng nhiều công cụ với nhiều lợi ích, mục đích khác nhau. Có thể kể đến như: Lấy số điện thoại từ Facebook, Icon Facebook, Facebook Video Downloader – Trình tải video từ Facebook; QR Code, …

Đối với mỗi công cụ AhaChat lại thiết lập một cách làm cho hạn chế tao tác đối với người dùng. Thời gian ngắn mà vẫn đạt được hiệu quả công việc khi dùng công cụ. Với hàng loạt công cụ được đưa ra, AhaChat đã thực sự đem đến những tiện ích bất ngờ, hỗ trợ nhiều người dùng khác nhau.

Công cụ lấy số điện thoại từ Facebook của AhaChat

Công cụ tiện ích lấy số điện thoại từ Facebook của AhaChat được phát triển. Nhằm cung cấp đến người dùng tiện ích tìm kiếm số điện thoại đơn giản. Chỉ cần có đường link trang cá nhân Facebook là có thể tìm được số điện thoại.

Không dưng lại ở đó, công cụ này còn hỗ trợ người dùng tìm kiếm User ID Facebook. Đây là dãy số được Facebook dùng để định danh tài khoản Facebook, các Fanpage hoặc các Group. Không bị trùng lặp và là duy nhất. Dãy số này có thể hỗ trợ tìm kiếm khách hàng mục tiêu, nghiên cứu khách hàng…

Cách sử dụng công cụ lấy số điện thoại trên Facebook của AhaChat

Chỉ với những thao tác đơn giản. Bạn đã có thể thu thập và khai thác được nhiều số điện thoại.

  • Bước 1: Lựa chọn và nhấn vào trang cá nhân Facebook bất kỳ ai. Coppy đường link trang cá nhân vào khay nhớ tạm. Trang Facebook cá nhân này không giới hạn mà bạn có thể lựa chọn bất kỳ ai muốn lấy.
  • Bước 3: Nhấn vào ô “Lấy SĐT” để hoàn thành thao tác. Số điện thoại hiện ra chính là số điện thoại của người dùng trang cá nhân đó. Sử dụng thao tác này đối với mỗi link Facebook.

Chỉ cần 3 bước đơn giản như vậy, bạn có thể khai thác số điện thoại từ Facebook. Thu thập dữ liệu để thực hiện các mục đích khác.

Lợi ích của việc khai thác số điện thoại từ công cụ của AhaChat

Với công cụ đơn giản này bạn có thể hoàn toàn thu thập hàng trăm, nghìn số điện thoại khác nhau. Đem lại những nhiều lợi ích:

  • Thu thập được nhiều số điện thoại. Không giới hạn số lần mà bạn tìm kiếm bằng đường link trang cá nhân
  • Thao tác đơn giản, không cầu kỳ. Chỉ cần vài thao tác là bạn đã có thể có được số điện thoại. Hỗ trợ người dùng cực tốt
  • Tìm kiếm trong khoảng thời gian ngắn là có thể thu thập được số điện thoại. Không tốn nhiều thời gian
  • Sử dụng hoàn toàn miễn phí 100%, không mất thêm bất kỳ chi phí nào
  • Chỉ cần 1 thao tác bạn có thể vừa thu thập được Số điện thoại và cả UID. Hỗ trợ thực hiện nhiều công việc hơn.
  • Không phải tải bất kỳ phần mềm hỗ trợ nào. Thực hiện hoàn toàn online trên website
  • Đảm bảo an toàn đối với các thông tin của bạn

Công cụ lấy số điện thoại trên Facebook của AhaChat là cách đơn giản nhất để khai thác số điện thoại. Hỗ trợ hết mức đối với người dùng để hoàn thành công việc. Hi vọng qua bài viết này, VuTienBlog đã giúp bạn tìm kiếm được công cụ hữu ích để thu thập số điện thoại từ Facebook. Chúc các bạn thành công.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x