You are here
Home > Thủ Thuật Facebook > Cách làm ảnh bìa Fanpages Facebook bằng Videos chạy liên tục

Cách làm ảnh bìa Fanpages Facebook bằng Videos chạy liên tục

su dung video lam anh cover fanpage

Việc đặt ảnh bìa cho Fanpages bằng videos thì sẽ có nhiều điểm lợi hơn khi bạn chỉ đặt một ảnh tĩnh vì khi đặt ảnh bìa bằng video sẽ giúp người dùng cảm giác thiên thiện hơn, chuyên nghiệp hơn cũng như bạn cũng có thể cùng lúc giới thiệu nhiều sản phẩm hay thương hiệu trên Fanpages hơn…

Vậy tại sao bạn không thay thể ảnh mặc định bằng videos ngay từ bây giờ? Làm sao để tạo videos làm ảnh bìa cho Fanpages bây? Câu hỏi này sẽ được mình giải đáp cho bạn ngay trong bài viết này. Bạn hãy chú ý và làm theo nhé.

Hướng dẫn đặt ảnh bìa Fanpages bằng Videos

Bước 1: Tại trang facebook cá nhân của bạn. Bạn hãy nhấn vào biểu tượng tam giác trỏ xuống như hình dưới đây. Rồi chọn vào Fanpages của bạn đang được quản lý để thiết lập cấu hình.

dat anh bia fanpage bang video
dat anh bia fanpage bang video

Bước 2: Ở phần ảnh bìa bạn nhấn vào Thay đổi ảnh bìa và bạn chú ý tới 2 tùy chọn sau:

  • Chọn từ Video: Tùy chọn này cho phép bạn chọn các videos từ thư viện trên Fanpages của bạn mà bạn đã up các video nên từ trước đây.
  • Tải ảnh/video lên: Tùy chọn này thì bạn sẽ tải mới một videos mới nên Fanpages của bạn.

Lưu ý:  Để chọn được videos làm ảnh bìa thì videos bạn cần đặt yêu cầu như sau:

  1. Video phải có thời lượng từ 20 – 90 giây
  2. Kích thước tối thiểu là 820 x 312 pixel (Kích thước đề xuất là 820 x 462 pixel)

Bên trên là 2 điều kiện bạn cần đáp ứng đủ yêu cầu mới được. Nếu bạn có một videos nào đó mà kích thước chưa về đúng chuẩn mà facebook đề ra thì bạn có thể sử dụng các phần mềm để chỉnh lại kích thước. Mình khuyến khích bạn sử dụng phần mềm Camtasia 9 để điều chỉnh vì nó dễ sử dụng và nhanh nữa.

dat anh bia fanpage bang video 2
dat anh bia fanpage bang video 2

Bước 3: Nếu bạn chọn cách tải ảnh/videos lên thì bạn chỉ cần chọn tới video đạt tiêu chuẩn facebook đề ra để tiến ảnh up videos nên mà thôi. Còn nếu bạn chọn cách Chọn từ videos thì cũng làm tương tự thôi. Cũng chọn videos đạt tiêu chuẩn để tiến hành đặt ảnh bìa.

dat anh bia video tren fanpage
dat anh bia video tren fanpage

Bước 4: Khi lựa chọn xong videos rồi thì bạn sẽ được giao diện như hình dưới. Bạn có thể kéo vị trí videos đặt theo đúng vị trí bạn mong muốn sau đó nhấn Next và chọn và lưu lại là xong rồi.

su dung video lam anh cover fanpage
su dung video lam anh cover fanpage

Chú thích: Chất lượng videos bạn làm ảnh corver thì facebook không quan trọng chất lượng videos nào nhé. Để tăng điểm và thu hút khách hơn thì bạn hãy lựa chọn videos có chất lượng cao một chút có thể là 720 hoặc hơn nữa 1080 thì càng tốt. Vì chất lượng videos này nó sẽ nét và rõ hơn thì người dùng dễ xem videos của bạn hơn!

Tổng Kết

Trên đây mình đã hướng dẫn chi tiết các bước làm để đặt một videos làm ảnh bìa Fanpages rồi. Mình hi vọng bài viết này sẽ mang lại giá trị cho bạn! Chúc bạn thực hiện thành công nhé!

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x