You are here
Home > Thủ Thuật > Cách ghép mặt vào ảnh có sẵn chỉ vài click chuột

Cách ghép mặt vào ảnh có sẵn chỉ vài click chuột

ghet mat vao anh truc tuyen.png 3

Như bạn đã biết thì để ghép một khuôn mặt vào bức ảnh nào đó thì bạn cần sử dụng một trong nhiều công cụ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh. Trong đó có nhiều phần mềm đơn giản cho đến phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp như là Photoshop. Khi sử dụng các phần mềm này bạn sẽ cần một khoảng thời gian để cắt ghép một bức ảnh có khuôn mặt nào đó vào bức ảnh đó.

Để tối ưu hơn, nhanh chóng hơn thì trên Internet có một số web hỗ trợ bạn ghép khuôn mặt nào đó vào các bức ảnh mà trang web đó hỗ trợ bạn ghép mặt. Và ở đây mình xin giới thiệu đến bạn 1 trong các website đó là web reflect.tech.

Khi bạn sử dụng trang web này thì nó sẽ cho phép bạn upload một khuôn mặt nào đó nên và ghép vào các bức ảnh chân dung có sẵn mà website này hỗ trợ. Bạn có thể sử dụng cách này để áp dụng vào mục đích riêng của bạn như là dùng ảnh bạn bè để ghép ảnh rồi để troll,… tùy vào mục đích của bạn nhé. Trong phạm vi bài viết này mình sẽ hướng dẫn qua cách sử dụng ghép mặt vào bức ảnh như nào nhé.

Cách ghép mặt vào ảnh trực tuyến đơn giản

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào trang Web tại đây. Bạn nhấn vào nút Start swapping để chuyển sang giao diện design chèn khuôn mặt

ghet mat vao anh truc tuyen
ghet mat vao anh truc tuyen

Bước 2: Bạn tiến hành tải nên (upload) bức ảnh của bạn có chưa khuôn mặt bằng cách nhấn vào Upload Apicture to swap faces on 

Công cụ sẽ tự động check khuông mặt trên bức ảnh của bạn.

ghet mat vao anh truc tuyen
ghet mat vao anh truc tuyen

Bước 3: Bạn tiến hành lựa chọn các chân dung mà website này hỗ trợ bạn hoặc là chọn các khuôn mặt có sẵn của hệ thống để bạn lựa chọn

Bước 4: Bạn tiến hành chỉnh sửa khuôn mặt cho phù hợp yêu cầu của bạn. Nó hỗ trợ bạn độ ghép tương phản đó là Face swap level Khi bạn kéo càng nên cao thì khuôn mặt bạn càng rõ hơn.

ghet mat vao anh truc tuyen.png 3
ghet mat vao anh truc tuyen.png 3

Sau khi bạn cảm thấy hài lòng về bức ảnh thì bạn có thể tiến hành tải ảnh đó về để sử dụng vào mục đích cá nhân của bạn.

Tổng Kết.

Mình nhận thấy là trang website này khá oke hỗ trợ ghép ảnh vào nhiều khuôn mặt. Bạn có thể sử dụng trang website để ghép ảnh bạn mong muốn. Khi có kết quả bạn có thể đi trêu đùa các bạn của bạn thì mình thấy khá là oke. Mình hi vọng rằng trang web này sẽ mang lại nhiều thời gian giải trí cho bạn.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x